5 món quà ý nghĩa nhất để hạ gục cô gái bạn thích

Mục lục

Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ mình yêu thương, đặc biệt là “nửa kia”. Quà cho phái đẹp thì đa dạng, nhưng để chọn được 1 món quà ưng ý không phải đơn giản. 30Shine sẽ bật mí 5 món quà ý nghĩa nhất để hạ gục cô gái bạn thích!

1. Son môi

Mọi cô gái trên thế giới này đều thích son và luôn có nhiều hơn 1 thỏi son bên mình. Việc tặng đúng màu son yêu thích sẽ khiến cô ấy đánh giá bạn là người rất quan tâm và yêu thương cô ấy.

5 món quà ý nghĩa nhất để hạ gục cô gái bạn thích

Với những bạn chưa đi làm hoặc chưa có điều kiện về kinh tế thì chúng ta có thể chọn những nhãn hiệu của 3CE, BJ Velvet hay Ecole Delight Lipstick hiện giờ đang rất hot cũng bởi vì nó được đựng trong 1 chiếc hộp kèm 1 chiếc túi xách với dao động từ 200-300k.

Còn nếu các bạn có điều kiện hơn, chúng ta có thể chọn những mẫu son uy tín chất lượng và không bao giờ lỗi thời như son của Mac hay Shu có giá khoảng 450k-500k. Cao cấp hơn nữa, bạn có thể chọn YSL, Dior, Channel có giá khoảng 8-900k và cũng không thể thiếu loại thỏi son cực kì đẹp và chất lượng hoàn hảo thuộc hàng top thế giới khiến phái nữ phải mê mẩn đó là Tomford có giá khoảng 1200k.

2. Bộ kem dưỡng da

Con gái rất quan tâm đến làn da của mình, nhất là làn da trên khuôn mặt và thường chăm sóc nó mỗi ngày, chứ không như chúng ta làm một cách qua loa cho xong. Ngày nay các hãng mĩ phẩm thường tung ra các bộ kem dưỡng da khiến việc chăm sóc sắc đẹp của chị e trở nên rất đơn giản và đó là cơ hội lấy lòng chị em của anh em chúng ta.

Tuy nhiên, rất khó để chọn được 1 bộ kem dưỡng phù hợp với làn da khiến chị em hài lòng. Việc bạn tinh ý, khéo léo lấy thông tin và bất ngờ tặng cô ấy sẽ khiến cô ấy có thể thấy bạn là 1 người thấu hiểu cô ấy thực sự.

Các bạn có thể chọn Serum dưỡng da hoặc loại mặt nạ dưỡng da là 2 sản phẩm đang cực kì được ưa chuộng.

5 món quà ý nghĩa nhất để hạ gục cô gái bạn thích

3. Bộ trang điểm

Cánh đàn ông anh em chúng ta thì có thể mù mịt về khoản trang điểm nhưng với chị em, make up là điều rất quan trọng, là 1 đặc quyền của chị em. Một cô gái biết cách trang điểm luôn thu hút được ánh nhìn và nó cho thấy đó là 1 cô gái biết chăm sóc cho bản thân. Tuy nhiên để chọn được 1 sp make up ưng ý rất khó, các bạn có thể nhờ những cô bạn gái của nàng tư vấn hộ màu kem nền mà bạn gái mình hay dùng và kem nền thì có rất nhiều hãng nổi tiếng có những sản phẩm tốt có thể kể đến như wet ‘n wild, 3CE, NYX hay BB Cream.

4. Đồng hồ

Không còn là vật dụng của riêng đàn ông, rất nhiều bạn gái cũng thích đeo những chiếc đồng hồ, nó là thứ phụ kiện đơn gỉan mà các bạn gái có thể mang trên tay hàng ngày.

Các thương hiệu đồng hồ thời trang: Michael Kor, Seiko, Skagen hay Daniel Welington hiện nay cũng dành sự quan tâm tới chị em khi cho ra rất nhiều mẫu mã thời trang, sành điệu. Đây chắc chắn là món quà cho bạn gái mà bạn không thể bỏ qua. Các bạn có thể tìm trên google những địa điểm bán đồng hồ uy tín và chất lượng để tham khảo và chọn cho co ban gái của mình

5 món quà ý nghĩa nhất để hạ gục cô gái bạn thích

5. Một bó hoa hồng

Một món quà truyền thống mà cánh đàn ông vẫn sử dụng và vẫn mang lại hiệu quả cao 1 bó hoa. Bất kì cô gái nào cũng sẽ hạnh phúc và cảm thấy đây là 1 điều cực kì lãng mạn.

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu hẹn hò với 1 cô gái và bạn không biết phải làm gì để thể hiện tình càm với người ta, thì hoa hồng chính là “vị cứu tinh” của bạn.

>> Đừng bỏ lỡ: Video 5 món quà ý nghĩa nhất để hạ gục cô gái mình thích!

Trên đây là 5 ý tưởng quà tặng giúp bạn chinh phục cô gái đặc biệt trong cuộc đời mình. Những món quà này luôn có những mức giá và mẫu mã khác nhau, bạn có thể dựa vào gợi ý của tôi để lựa chọn cho mình 1 món quà phù hợp nhất.

Và 1 điều quan trọng nữa là 1 ngoại hình đẹp trai tự tin sẽ giúp bạn tạo cảm tình hơn nữa với cô ấy. Các stylist (barber) bậc cao giàu kinh nghiệm tại 30Shine hoàn toàn có thể giúp bạn. Hãy đặt lịch ngay để đến cắt không phải chờ đợi quá lâu và bạn sẽ có 1 kiểu tóc ưng ý cho buổi hẹn hò với cô ấy:

—————-

>> Đăng ký kênh 30Shine TV để được ưu tiên xem trước các video Bí quyết đẹp trai!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *