5 màu nhuộm tóc tôn da dành cho nam giới

Nhuộm tóc từ lâu đã trở thành trào lưu của giới trẻ Việt. Không còn là những mái tóc đen chân phương, đơn thuần, những màu tóc đẹp giúp các chàng “lột xác”, sở hữu ngoại hình quyến rũ. Và sau đây là 5 màu nhuộm tóc đẹp, tôn da dành cho nam giới. Bạn đã thử chưa?

Mục lục

1. Nhuộm tóc vàng trầm

Thường thì mái tóc đen của người Việt không có khả năng tôn da. Hoặc là nó sẽ tôn lên những làn da cực trắng. Tuy nhiên, đặc trưng của các chàng trai Việt Nam là sở hưu làn da ngăm đen, rám nắng. Do vậy mà người ta đã tìm đến những màu nhuộm tóc, màu nâu trầm là một trong số đó.

5 màu nhuộm tóc đẹp, tôn da dành cho nam giới

Warm Dark Blonde

Với tông màu ấm và một chút ánh đồng, màu tóc mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho các chàng. Khi “diện” màu tóc này, những bạn nam có làn da màu trung tính sẽ sáng thêm. Phong cách rất “tây”, hiện đại, trẻ trung và cũng không quá màu mè, rực rỡ. Vẻ đẹp trầm ấm sẽ giúp chàng dễ dàng hạ gục các cô gái.

2. Vàng trầm tự nhiên

Đây là tông màu trung tính thiên về trầm, có khả năng tôn da rất tốt. Đặc biệt khi kết hợp cùng với kiểu tóc nam Fauxhawk sẽ tạo nên phong cách “cool ngầu” cho các chàng trai.

5 màu nhuộm tóc đẹp, tôn da dành cho nam giới

Neutral Dark Blonde

Màu tóc phù hợp với những chàng sinh viên năng động, thích hợp với nhiều hoàn cảnh và môi trường. Tông màu ấm nhưng không kém phần ngọt ngào, sẽ làm sáng khuôn mặt của các chàng. Không quá “ngổ ngáo”, màu tóc vẫn phù hợp với trong một môi trường văn hóa, thuần phong mỹ tục của người Việt.

3. Nâu tối

Một màu nhuộm tóc khá an toàn nhưng dư sức khả năng làm sáng da.

5 màu nhuộm tóc đẹp, tôn da dành cho nam giới

Dark Warm Brown

Màu nâu trầm ấm áp này khiến ta liên tưởng đến màu của caramel. Đặc biệt màu tóc rất phù hợp với nhiều màu da, từ da màu oliu, da vàng đến ra ngăm. Một màu tóc đa năng, “em nó” không cần phải sặc sỡ nhưng cũng dễ khiến các chàng phải nao lòng. Những ai đang kiếm tìm một màu tóc an toàn cho mùa đông này, hãy thử Dark Warm Brown xem sao!

4. Xám khói

Sự kết hợp giữa màu xám và màu khói tạo thành Smokey Grey. Đây cũng là một trong những màu tóc hưởng ứng cho phong trào nhuộm tóc màu khói trong những năm gần đây của giới trẻ Việt.

5 màu nhuộm tóc đẹp, tôn da dành cho nam giới

Smokey Grey

Không hề lấy đi tuổi xuân mà còn khiến các chàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Smokey Grey là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng nào đang muốn thay đổi hoàn toàn diện mạo. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ khi chọn màu tóc này nhé!

5. Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ là cái tên quá quen thuộc với người Việt. Đây là màu tóc khá an toàn, không bao giờ lỗi mốt. Nó phù hợp với mọi gương mặt và tông màu da. Dù là đen sạm hay ngăm đen thì cũng đừng chần chừ mà hãy nhuộm ngay nâu hạt dẻ nhé!

5 màu nhuộm tóc đẹp, tôn da dành cho nam giới

Màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ sẽ giúp bạn thêm phần tươi sáng rạng ngời. Chưa kể đến màu tóc này còn cực kỳ dễ phối đồ, nên được giới trẻ ưu ái và lựa chọn. Một điểm cộng của màu nhuộm tóc này nữa là nó giúp che đi khuyết điểm tóc mỏng thưa hiệu quả.

Trên đây là 5 màu nhuộm tóc đẹp, tôn da dành cho nam giới. Hy vọng với những gợi ý trên, các chàng đã có thể tìm cho mình một màu sắc ưng ý nhất. Và hãy đến với 30Shine để làm đẹp cho mái tóc của mình, với giá thành hết sức “siêu hời” nhé!

Nguồn: Latest-hairstyles