5 lý do để bạn đến tiệm cắt tóc thường xuyên hơn

Những người đàn ông thường không quan tâm mấy đến chuyện tóc tai. Vì vậy đôi khi việc đến tiệm cắt tóc chỉ như một thủ tục đối với họ. Hãy bỏ ngay quan niệm này bởi bạn có đến 5 lý do để đến tiệm cắt tóc đấy, các chàng trai.

Mục lục

Không ai hiểu về tóc nhiều hơn thợ cắt tóc

Thợ cắt tóc sẽ là "chuyên viên" tư vấn hữu ích nhất giúp bạn tìm ra kiểu tóc ưng ý.

Thợ cắt tóc sẽ là “chuyên viên” tư vấn hữu ích nhất giúp bạn tìm ra kiểu tóc ưng ý

Thợ cắt tóc là những người được đào tạo bài bản trước khi hành nghề. Vì vậy họ đủ sức biết rằng đâu là kiểu tóc hợp với khuôn mặt bạn cũng như họ sẽ phải làm gì để mang đến cho bạn quả đầu thời trang nhất có thể. Vì vậy, thay vì đắn đo trước gương về diện mạo của mình, sao các chàng trai không thử đến tiệm hớt tóc để nhận được nhiều tư vấn hữu ích.

Trải nghiệm một môi trường đầy nam tính

Phụ nữ có spa, tiệm làm đẹp dành cho mình, còn nam giới tại sao lại không? Hãy tận hưởng không gian dành cho chính bạn tại các tiệm cắt tóc nam chuyên nghiệp. Nơi đây, bạn vừa có thể lắng nghe dăm ba câu chuyện từ những người đàn ông khác, vừa có thể thư giãn trong không gian thoải mái của tiệm. Thật lí tưởng phải không nào?

Tại tiệm cắt tóc, bạn có thể được chăm sóc nhiều hơn thế

Bạn có thể vừa đắp mặt nạ thư giãn vừa để nhân viên massage da đầu cho mình.

Bạn có thể vừa đắp mặt nạ thư giãn vừa để nhân viên massage da đầu cho mình

Đến tiệm, bạn sẽ nhận được nhiều hơn ngoài việc sở hữu kiểu tóc mới. Tại đây, các chàng trai có thể thư giãn gội đầu, massage da đầu,… Ngoài ra, nhiều tiệm còn có thêm dịch vụ lấy ráy tai, cạo râu cho khách. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và khoan khoái với các dịch vụ này.

Cơ hội thử nghiệm nhiều sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng

Các tiệm tóc luôn trang bị nhiều sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng. Chính vì vậy đây là cơ hội để bạn thử nghiệm xem sản phẩm nào phù hợp với mình. Thợ làm tóc với kinh nghiệm dồi dào sẽ quyết định loại sản phẩm tốt nhất cho tóc của bạn. Và biết đâu bạn sẽ muốn sử dụng nó ở những lần sau đó vì quá yêu thích.

Những sản phẩm chăm sóc tóc tại tiệm biết đâu lại là gợi ý hay ho cho bạn sử dụng sau này.

Những sản phẩm chăm sóc tóc tại tiệm biết đâu lại là gợi ý hay ho cho bạn sử dụng sau này

Túi tiền bạn bỏ ra vô cùng xứng đáng

Việc bỏ ra một số tiền nhỏ để khiến bản thân đẹp hơn là điều xứng đáng. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trong việc chi trả hầu bao để đổi lấy một mái tóc đẹp, một khuôn mặt nhẵn mịn râu và những giờ phút thư giãn quý báu của mình tại tiệm làm tóc. Đầu tư vẻ bề ngoài sẽ khiến bạn đẹp hơn, tự tin hơn và trở nên cuốn hút hơn trong mắt phái đẹp đấy.

Vậy bạn phải đến đâu để nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất?

30shine sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

30shine sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời

30shine tự tin là điểm cắt tóc dành cho nam vô cùng chất lượng. Đến với 30shine, bạn sẽ nhận được combo 7 bước cắt tóc với mức giá chỉ 100k. Không những thế, bạn còn có thể ngồi ở nhà và đặt lịch trên app riêng của tiệm. Sau đó cứ đến giờ là “phi” ngay ra 30shine mà không phải chờ đợi mất thời gian.

5 lý do trên đây cùng gợi ý của chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy đến ngay tiệm hớt tóc để tự thưởng cho mình sau thời gian làm việc căng thẳng thôi nào!

Nguồn: Haircut Inspiration