5 loại xì gà thượng hạng thơm ngon dành cho phái mạnh

Mục lục

Có lẽ, niềm vui của những chàng trai đơn giản chỉ là được thưởng thức một điếu xì gà thơm ngon trong khoảnh khắc giao mùa. Những chàng trai có đam mê với thú vui này luôn tìm kiếm những loại xi gà tuyệt vời nhất cho bản thân. Hôm nay, 30shine sẽ mang đến cho chàng trai 5 gợi ý thú vị về những điếu xì gà thơm ngon nhất hiện nay.

5 loại xì gà thượng hạng thơm ngon dành cho phái mạnh

1. Victor Sinclair Primeros Toro

Victor Sinclair không phải là một trong những cái tên không quá nổi bật, nhưng điều đó không làm giảm chất lượng cũng như hương vị loại xì gà của họ. Primeros Toro là một điếu xì gà mà bất cứ chàng trai nào cũng sẽ yêu thích nó và cảm thấy yên tâm về vì sẽ không bị sốc trong vòm miệng khi dùng. Đó là một điếu xì gà nhẹ nhàng, đặc biệt hương của loại xì gà này được lưu lại rất lâu. Chắc hẳn Primeros Toro chínhlà một món quà mà chàng trai được nhận sẽ đánh giá rất cao về chất lượng và hương thơm.

5 loại xì gà thượng hạng thơm ngon dành cho phái mạnh

2. Romeo y Julieta Reserva Real Belicoso

Romeo y Julieta nổi lên như một huyền thoại về cả chất lượng và hương vị của những điếu xì gà. Đây là điếu xì gà thơm ngon đến khó cưỡng. Một khi các chàng trai đã hút thử thì hầu như sẽ không thể quên được mùi vị của loại xì gà này. Và thú vị hơn cả loại xì gà này có bao bì thiết kế cực kỳ bắt mắt, nổi bật thực sự trước làn khói thuốc mơ màng. Đây chính là điếu xì gà lý tưởng cho những người thích dùng xì gà thường xuyên và yêu thích sự nổi bật.

5 loại xì gà thượng hạng thơm ngon dành cho phái mạnh

3. CAO Colombia Churchill

CAO Colombia là một lựa chọn thú vị cho những chàng trai theo đuổi phong cách khác biệt. Nó được tạo lên từ loại hạt giống được trồng dọc theo bờ biển Colombia. Loại xì gà này có một đặc trưng khác hẳn so với các dòng khác bởi hương vị mặn mà của muối biển. Những chàng trai dùng CAO Colombia thường sẽ là những hàng trái cá tính ưa thích mạo hiểm.

5 loại xì gà thượng hạng thơm ngon dành cho phái mạnh

4. Alec Bradley American Classic Robusto

Nếu bạn chưa thử hút một trong những hỗn hợp xì gà cổ điển của Mỹ Alec Bradley thì đó là một điều vô cùng đáng tiếc mà bạn đang bỏ lỡ. Điếu xì gà này sử dụng loại thuốc lá Nicaragua mạnh mẽ kết hợp với hỗn hợp chất độn Nicaragua Connecticut và Honduras để cân bằng mọi thứ. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời và thú vị, đặc biệt nó thực sự hữu ích khi dùng cho những chàng trai đang trong trạng thái buồn ngủ, các loại hạt và hương vị ngọt ngào của điều xì gà sẽ khiến các chàng trai muốn thưởng thứcnhiều hơn.

5 loại xì gà thượng hạng thơm ngon dành cho phái mạnh

5. Oliva Connecticut Reserve Torpedo

Top 5 loại xì gà thơm ngon dành cho nam giới tuyệt đối không nên bỏ qua đó chính là xì gà Oliva. Nó nổi tiếng như một loại xì gà thực sự nhẹ được sản xuấttại Connecticut. Sẽ tuyệt vời hơn khi các chàng trai kết hợp loại xì gà này bằng cách pha trộn thú vị với cà phê nhẹ, một chút gỗ và kem. Xì gà Oliva hiện tại là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất và chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

5 loại xì gà thượng hạng thơm ngon dành cho phái mạnh

Trên đây là 5 loại xì gà thơm ngon gợi ý cho các chàng trai có đam mê dùng hoặc sưu tập xì gà. Những loại xì gà này sẽ giúp các bạn lam sử dụng men hẳn lên. Đây là những loại xì gà sinh ra để dành cho bạn. Ngần ngại gì mà không chọn cho mình một trong ssos 5 loại trên để thưởng thức. Chú ý dừng quên ấn vào nút đặt lịch dưới đây để 30Shine tư vấn cho bạn mẫu tóc phù hợp nhất. Muốn đẹp trai đến 30Shine.

Nguồn: Primermagazine

Xem thêm:

4 bí kíp anh em nhất định phải nhớ khi chọn mỹ phẩm dành cho nam

3 loại quầng thâm mắt nam giới rất dễ mắc phải

6 thói quen gây mụn bạn không bao giờ ngờ tới

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *