5 lợi ích khiến bạn muốn có ngay một huấn luyện viên thể hình riêng

Mục lục

Trong bài viết dưới đây, 30Shine sẽ đưa ra cho bạn một số lợi ích khi có cho mình một huấn luyện viên thể hình riêng hay còn gọi là PT (Personal Trainer), hãy cùng xem đó là những lợi ích gì nhé.

Khi bạn quyết tâm đặt chân đến phòng tập gym thì đó mới chỉ là bước đầu tiên trong quá trình tập luyện của bạn. Để luyện tập một cách có hiệu quả, ngay cả khi bạn tự tập ở nhà, thì bạn vẫn sẽ phải cần rất nhiều những lời khuyên hữu ích và sự hướng dẫn cụ thể của các chuyên gia thể hình. Một huấn luyện viên thể hình sẽ giúp bạn tập trung vào những mục tiêu mà bạn đã đề ra, từ việc bạn muốn giảm cân hay tăng cơ, hoặc chỉ đơn giản là thiết lập cho bạn một chế độ ăn hợp lý…

Những kinh nghiệm mà họ chia sẻ sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. Trong bài viết dưới đây, 30Shine sẽ đưa ra cho bạn một số lợi ích khi có cho mình một huấn luyện viên riêng hay còn gọi là PT (Personal Trainer), hãy cùng xem đó là những lợi ích gì nhé.

Nhanh chóng đạt được mục tiêu

Bạn có thể đã đi tập gym được khoảng một năm hoặc lâu hơn thế, nhưng vẫn không thấy cơ thế mình có bất cứ sự thay đổi nào. Hoặc bạn mới chỉ tập với huấn luyện viên của mình có vài tháng thôi mà đã thấy có kết quả tiến bộ rõ rệt. Nhớ rằng chất lượng bao giờ cũng hơn số lượng. Theo nghiên cứu của Right Path Fitness, việc có riêng cho mình một huấn luyện viên cá nhân sẽ giúp tăng cơ hội hoàn thành các mục tiêu luyện tập mà bạn đã đề ra. Có nghĩa là, bạn chỉ cần đặt mục tiêu và họ sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả nhất, những bài tập phù hợp nhất với sức khoẻ của bạn để bạn có thể đến đích một cách nhanh chóng và dễ dàng.

5 lợi ích khiến bạn muốn có ngay một huấn luyện viên thể hình riêng

Có tinh thần trách nhiệm

Nếu bạn đã từng lười biếng trong việc tập luyện và cho phép bản thân mình có quá nhiều ngày nghỉ không đến phòng gym – thì huấn luyện viên cá nhân sẽ là những người khiến cho bạn phải tự giác và chăm chỉ trở lại. Xét cho cùng, thì sự có trách nhiệm của các huấn luyện viên luôn luôn là yếu tố hàng đầu để giúp bạn tập trung và không từ bỏ mục tiêu của mình, họ sẽ thường xuyên kiểm tra và nhắc nhở bạn tiếp tục tập luyện bất cứ khi nào bạn cảm thấy chán nản muốn bỏ cuộc.

5 lợi ích khiến bạn muốn có ngay một huấn luyện viên thể hình riêng

Đảm bảo sự an toàn

An toàn là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn cần cân nhắc khi đi đến phòng tập thể dục. Một sai lầm nhỏ trong quá trình luyện tập cũng có thể dẫn đến việc bị đau cơ hoặc thậm chí còn tệ hơn. Nhưng khi được hướng dẫn bởi một huấn luyện viên cá nhân, thì sự an toàn của bạn sẽ hoàn toàn được đảm bảo. Nếu bạn không biết mình tập như thế này đã đúng hay chưa, thì đừng lo, bởi vì những huấn luyện viên sẽ cho bạn biết bạn nên làm gì để có được kết quả tốt nhất.

5 lợi ích khiến bạn muốn có ngay một huấn luyện viên thể hình riêng

Thiết lập thói quen

Một huấn luyện viên cá nhân có thể giúp bạn thiết lập những thói quen kéo dài suốt đời ngay cả khi bạn không còn đến phòng tập nữa. Có rất nhiều vấn đề mà các huấn luyện viên sẽ hình thành thói quen cho bạn để giải quyết chúng, ví dụ như thói quen ăn uống, thời gian tập luyện, các bài tập hàng ngày… và còn hơn thế nữa. Ngoài ra, bạn vẫn có thể tiếp tục hợp tác lâu dài với huấn luyện viên cá nhân của mình hơn là tự tập một mình. Bởi không ai thích làm việc một mình cả, những người đi đến phòng tập một mình thường có tỷ lệ bỏ cuộc giữa chừng là 43% còn những người đi với bạn bè hoặc có cho mình một huấn luyện viên riêng thì tỷ lệ đó là 6,3%.

5 lợi ích khiến bạn muốn có ngay một huấn luyện viên thể hình riêng

Chế độ ăn uống hợp lý

Một yếu tố quan trọng góp phần không nhỏ trong quá trình luyện tập đó chính là chế độ ăn uống khoa học. Ngoài việc chỉ dẫn bạn trong phòng tập, thì huấn luyện viên cá nhân cũng sẽ lên cho bạn một menu những thực phẩm đa dạng và giàu chất dinh dưỡng dựa trên nhu cầu thiết yếu của bạn, việc này sẽ giúp truyền cảm hứng để bạn tiếp tục tập luyện và sống một cuộc sống lành mạnh.

5 lợi ích khiến bạn muốn có ngay một huấn luyện viên thể hình riêng

Nguồn: Menstylefashion

Xem thêm:

Dàn sao nhí The Voice Kid thay đổi phong cách chóng mặt đến như thế nào? (Phần 2)

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

Slick back, “vũ khí tối thượng" dành riêng cho nam giới bùng nổ ngày trở lại!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *