5 Kiểu tóc nam “huyền thoại” không bao giờ lỗi thời

Mục lục

Hãy cùng 30Shine “điểm danh" ngay lập tức 5 kiểu tóc “huyền thoại" cực kỳ ấn tượng chưa bao giờ lỗi thời được rất nhiều anh em nam giới yêu thích nhé!

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

1. Kiểu tóc Side part lãng tử, cuốn hút

Kiểu tóc Side part xuất hiện ngay từ những năm 1940 và đã trở thành một trong những xu hướng HOT nhất vào thời bấy giờ. Kiểu tóc này mang lại cho bạn vẻ nam tính, lịch lãm và hết sức lãng tử.

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

Đặc điểm của kiểu tóc Side part là phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa ngắn trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức từ 8-10cm. Side part sẽ trẻ trung và ấn tượng hơn khi các bạn kết hợp nhuộm với các loại màu thời trang như nâu, khói, vàng,…

Side part hợp với những bạn trẻ có khuôn mặt trái xoan, trái tim hay kim cương. Nhưng đối với những bạn mặt to, tròn hoặc trán cao thì đây lại không phải là kiểu tóc quá thích hợp.

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

Side Part có rất nhiều những biến thể khác nhau để bạn có thể thoải mái tùy chỉnh mái tóc phù hợp với khuôn mặt như là các dạng side part 3/7 hay 2/8, side part vuốt dựng hay side part vuốt rủ.

>> Từ cuộc khảo sát hàng nghìn bạn trẻ sở hữu Side Part, 30Shine đã chọn ra 4 biến thể đẹp trai nhất của Side part khiến hàng nghìn bạn trẻ mê mẩn.

2. Kiểu tóc Slick back cool ngầu thời thượng

Kiểu tóc Slick back xuất hiện từ những thập niên 30 của thế kỷ trước, cho đến nay vẫn là kiểu tóc được đông đảo anh em ưa chuộng bởi kiểu tóc này mang đến phong thái lịch thiệp, quyến rũ.

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

Slick Back có phần tóc hai bên và gáy được cắt ngắn, chỉn chu. Điểm nhấn của kiểu tóc này nằm ở phần tóc mái để dài (từ 8-10cm), vuốt ngược ra phía sau kết hợp cùng một chút gel, wax, giúp bạn “khoe” được toàn bộ nét đẹp, vẻ nam tính trên khuôn mặt.

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

Kiểu tóc Slick Back thường phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt vuông, góc cạnh và có xương quai hàm lộ rõ, bởi nó mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt đồng thời tôn lên vẻ đẹp trai đậm chất manly cho bạn.

Side part hay Slick back? Anh em thấy kiểu tóc nào hợp với mình hơn! Hãy nhấn nút đặt lịch ngay dưới đây để sẵn sàng “lột xác" với kiểu tóc phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:

5 Kiểu tóc nam không bao giờ lỗi thời (Phần 2)

HOT FACE Phan Sỹ Hùng cắt tạo kiểu Undercut Quiff cực chất tại 30Shine

Rapper Tùng GB "lột xác" với kiểu tóc Side Swept xanh blue cực chất tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *