5 kiểu tóc nam là “chìa khóa” lý tưởng cho mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh báo hiệu một mùa tiệc tùng đang đến. Để mở cánh cửa sở hữu kiểu tóc nam tinh tế, đẹp hoàn hảo cho bữa tiệc cuối năm, đừng bỏ qua 5 chìa khóa quan trọng mà 30Shine tổng hợp sau.

kieu toc nam

Có nhiều lựa chọn kiểu tóc nam trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh rơi vào mùa đông thế nên các chàng có một loạt xu hướng kiểu tóc nam mùa lạnh để thoải mái lựa chọn. Nhưng trước hết, bạn cần xem xét tính chất của các sự kiện sẽ tham dự. Một bộ cánh đẹp mắt cần một kiểu tóc phù hợp đi kèm. Hãy cẩn thận để kiểu tóc giúp bạn cuốn hút hơn, chứ không phải “chặt chém” người khác trong bữa tiệc Giáng Sinh.

Mục lục

Tóc chuốt và bóng mượt

kieu toc nam

Tóc bóng mượt tạo ngoại hình sang trọng và nổi bật

Trong những sự kiện sang trọng, các chàng nên diện một bộ com-lê lịch sự và tinh tế. Và bổ sung hoàn hảo nhất là một kiểu tóc bóng mượt, trang nhã và gọn gàng. Để đạt được hiệu ứng ánh sáng tốt nhất, hãy sử dụng kem dưỡng tóc với tóc lau khô bằng khăn. Dùng lược để chải chuốt, đảm bảo cả mái tóc của bạn vào nếp đúng cách.

Lưu ý, các sản phẩm tạo độ bóng cho kết quả khác nhau tùy vào độ dài và loại tóc nam. Chẳng hạn, dùng nó trên tóc xoăn hoặc uốn sóng ẩm sẽ tạo vẻ khỏe mạnh và lấp lánh. Với kiểu tóc nam dài hơn, các sản phẩm này sẽ giúp tóc không che mất mặc bạn. Các sản phẩm làm tăng độ bóng hiệu quả nhất với kiểu pompadour cổ điển và kiểu tóc nam ngắn đơn giản.

Kiểu tóc nam Wet Look

kieu toc nam

Ví dụ tạo hình tóc ướt

Wet Look hay “tóc ướt” là một trong các xu hướng tóc gây sốt trong năm. Có thể coi đây là một phiên bản lạ hơn của tóc chuốt bóng mượt. Mái tóc ướt tạo cảm giác như đang tỏa sáng và có thể tạo nhiều kiểu khác nhau. Các chàng có thể dùng khăn lau khô tóc đến mức độ nhất định, sau đó dùng sản phẩm tạo kiểu ướt như gôm hay pomade trên tóc và để nó tự nhiên.

Hiệu ứng này đặc biệt phù hợp với các kiểu tóc ngắn. Bạn có thể thử phong cách chia ngôi cổ điển, chuốt tóc về sau để có tạo hình siêu bóng mượt. Nó sẽ giúp bạn tỏa sáng dưới ánh đèn rực rỡ của bữa tiệc Giáng Sinh. Để giữ kiểu lâu hơn, nam giới nên sử dụng thêm một chút keo xịt tóc.

Tóc uốn xoăn

kieu toc nam

Kiểu tóc nam uốn xoăn linh động cho nhiều loại sự kiện

Kiểu tóc nam uốn xoăn hay lượn sóng là sự cân bằng giữ lộn xộn và tinh tế. Do đó, kiểu tóc này hợp từ tiệc gia đình thân mật đến những sự kiện nghiêm túc hơn. Trước hết, các chàng cần quan tâm đến kết cấu tóc. Có một số cách để uốn xoăn cho mái tóc. Nếu tóc bạn thẳng tự nhiên, có thể tạo các lọn tóc xoăn bằng máy uốn tóc. Đừng quên sử dụng xịt bảo vệ tóc khỏi nhiệt để tránh tóc bị hư tổn.

Mặt khác, nếu tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên, rõ ràng việc tạo kiểu sẽ đơn giản hơn nhiều. Các chàng có thể sử dụng một số sản phẩm làm tăng độ cong của sợi tóc như mousse hay lotion dưỡng tóc. Tiếp đó, sấy khô tóc ở nhiệt độ cao, nhưng nhớ sử dụng đầu khuếch tán nhiệt cho máy sấy.

Kiểu tóc nam tương phản dramatic

kieu toc nam

Tóc tương phản dramatic mang phong cách hiện đại

Đúng như tên gọi, kiểu tóc nam này có sự tương phản bắt mắt. Với những chàng yêu thích hiệu ứng dramatic, phần tóc phía sau và hai bên sẽ được cắt sát và tóc trên đỉnh dài hơn. Nó có những đường cắt phân chia tóc rạch ròi, cực kỳ hiện đại và thời trang. Nó cũng đặc biệt lý tưởng nếu bạn muốn trông nổi bật hơn trong thời điểm giao mùa đông – xuân.

Có nhiều cách để vuốt kiểu với tóc dramatic, từ siêu bóng mượt đến mềm mại tự nhiên. Nhưng 30Shine khuyên chàng nên chọn cho mình một vẻ ngoài cá tính và hiện đại hơn. Vì so với ba kiểu kinh điển kể trên, kiểu tóc nam này trẻ trung hơn nhiều. Nếu tóc bạn dày, có thể yêu cầu thợ cắt tóc dùng dao cạo để mái tóc trông bớt nặng nề hơn.

Giáng Sinh đang đến rất gần, nhấn nút đặt lịch tại 30Shine ngay, để tự tặng cho mình một kiểu tóc nam ưng ý nhất.

Nguồn: Fashionbeans