5 kiểu cắt tóc nam ngắn chàng nào để cũng đẹp trai (P2)

Tết đến chàng nào cũng muốn có kiểu cắt tóc nam đẹp trai nhất, nhưng vẫn chưa biết chọn sao. Hãy để 30Shine hóa giải lo lắng với thêm 3 mẫu tóc ngắn cực nịnh mắt sau.

kieu cat toc nam

Tết này có nhiều kiểu tóc ngắn đẹp trai cho chàng lựa chọn

 

Mục lục

Cắt tóc nam kiểu Textured & Undone

Nếu tóc bạn có thiên hướng khá bù xù sau khi ngủ dậy, thì một kiểu cắt tóc nam không quá tỉ mỉ như Undone rất thích hợp với bạn. Kiểu tóc nam Textured ngắn hai bên và phía sau thường phụ thuộc vào kết cấu tóc. Nếu không chú ý phần tóc hai bên sẽ để lộ da dầu của bạn.

kieu cat toc nam

Tạo hình đơn giản của kiểu tóc Texured & Undone

Với Textured & Undone, tóc trên đỉnh đầu được tỉa thô, tạo vẻ gồ ghề, nam tính cổ điển. Kiểu tóc nam này có kết cấu không quá chặt chẽ, nên hợp với nhiều dạng khuôn mặt. Để đảm bảo mái tóc trông đẹp nhất, nam giới nên duy trì cân bằng giữ độ dài tóc trên đỉnh và hai bên, không quá tương phản.

Bí quyết tạo kiểu

Tạo kiểu Textured & Undone rất đơn giản, thậm chí là chỉ dùng lược, không dùng sản phẩm tạo kiểu. Nhưng để tăng kết cấu cho kiểu cắt tóc nam này, các chàng nên dùng bình xịt muối biển, dùng tay vuốt tóc, sau đó để khô tự nhiên hoặc sấy đều bằng máy.

Kiểu tóc Fauxhawk hiện đại

Fauxhawk nằm đâu đó giữa một kiểu tóc đơn giản như French Crop và phong cách đầy lịch lãm như Pompadour. Cắt kiểu tóc nam Fauxhawk hơi hướng một chút Mohican nhưng trông hiện đại hơn nhiều. Phần tóc phía sau và hai bên cực ngắn để nhấn mạnh phần mái fauxhawk.

kieu cat toc nam

Fauxhawk có phần mái trước ấn tượng

Điểm mấu chốt của kiểu tóc này là các chàng phải giữ phần tóc phía trước dài hơn hẳn phần còn lại. Tùy theo cá tính mà vuốt kiểu Fauxhawk có độ dựng thế nào. Kiểu tóc này trông hiện đại và có phần phá cách so với những kiểu tóc nam cắt ngắn khác. Nhưng không khó để lựa chọn trang phục phối kèm nó.

Bí quyết tạo kiểu

Fauxhawk linh hoạt đáng kinh ngạc khi tạo kiểu. Các chàng chỉ cần giữ mặt trước gọn gàng để tạo hình sắc nét nhất. Đối với tóc phía sau, một chút lộn xộn cũng không sao. Để giữ phần mái trước đẹp nhất, bạn có thể sử dụng đất sét hay sáp vuốt kiểu.

Cắt tóc nam kiểu Side Part

So với 4 kiểu tóc 30Shine đã liệt kê, Side Part mang tính cổ điển hơn cả. Kiểu cắt tóc nam này nhẹ nhàng, gọn gàng và là lựa chọn thông minh cho các quý ông đích thực. Trước khi cắt Side Part, cứ để tóc bạn phát triển tự nhiên nhất. Nhờ cách này, thợ cắt tóc sẽ biết bạn hợp với Side Part đến mức nào.

kieu cat toc nam

Side Part cho tạo hình gọn gàng và nhã nhặn

Hãy cho thợ cắt tóc hay stylist biết, bạn muốn mái tóc của mình nổi bật ở đâu nhất: lệch trái, lệch phải hay pha chút Slicked Back. Với kiểu tóc này, tóc sẽ được cắt gọn ở phía sau và hai bên, đường chia ngôi tóc đươc tạo hình nổi bật. Hầu như mọi khuôn mặt đàn ông đều cắt được Side Part, nhưng cần căn chỉnh độ dày của tóc để tránh lộ khuyết điểm. Các chàng không hợp để râu, thì cứ cạo sạch, trông sẽ nhã nhặn hơn.

Bí quyết tạo kiểu

Cách tạo kiểu Side Part phụ thuộc vào hình dạng khuôn mặt. Nếu mặt chàng tròn, tránh tạo kiểu vuốt về sau quá phẳng. Thay vào đó, dùng máy sấy để khiến tóc trông phồng hơn. Về sản phẩm tạo kiểu, nếu bạn thích tạo hình “tóc ướt” đừng bỏ qua pomade. Còn nếu muốn trông tóc trông bướt bóng hơn, sáp dụng paste là lựa chọn tốt.

Nếu đã quyết định được kiểu tóc ưng ý, đặt lịch ngay tại 30Shine để kịp có ngay kiểu tóc bảnh bao đi chơi Tết này.

Nguồn: Fashionbeans