5 kiểu cắt tóc nam cực “đẹp trai” cho cô nàng tomboy cá tính

Một kiểu cắt tóc nam đẹp là điều tất yếu các cô nàng đam mê phong cách tomboy sẽ không bỏ qua. Không chỉ một, 30Shine đã tổng hợp 5 kiểu tóc cá tính, đảm bảo nàng “đẹp trai” không thua chàng nào.

Gần như không có bất kỳ giới hạn nào cho một kiểu cắt tóc nam. Bạn hoàn toàn có thể cắt một kiểu tóc cực kỳ nam tính, kể cả khi là người đầu tiên thử nó. Dưới đây là 5 kiểu tóc tomboy ngắn khiến cô nàng cá tính nổi bật hơn, nhưng vẫn hài hòa và hấp dẫn:

Mục lục

Kiểu cắt tóc nam Pixie cạo hai bên

Kiểu tóc nam tính, ngầu không thua nam giới nào

Kiểu tóc này đem lại sự pha trộn hoàn hảo giữa mái tóc cắt Pixie và cạo sát hai bên (Fade). Pixie đang rất được giới trẻ ưa chuộng bởi vẻ độc lạ và linh hoạt với nhiều khuôn mặt. Kiểu tóc này tạo sự sắc nét nhưng lại có cảm giác tự do, thoải mái. Các nàng tomboy có thể diện kiểu tóc này ở tất cả các sự kiện bình thường.

Để tạo kiểu Pixie cạo hai bên, tóc ở đỉnh đầu cần dài hơn phía sau. Tóc trên đỉnh được chải ra phía trước, còn phần mái được chải sang bên. Kiểu tóc sẽ hoàn hảo hơn khi phối với các màu tóc sáng. Bạn có thể tham khảo phong cách nhuộm tóc màu khói hay tóc bạch kim đang thịnh hành.

Tomboy Messy

Đơn giản và lộn xộn cũng là một loại quyến rũ

Kiểu tóc này đẹp nhất với mái tóc màu nâu sẫm. Nếu bạn là con người sâu sắc và có phần hơi tối tăm, Tomboy Messy đặc biệt lý tưởng cho bạn. Tạo hình lộn xộn một chút cũng thích hợp với cô nàng tự tại, không muốn dành quá nhiều thời gian để chải chuốt. Sự đơn giản có nét quyến rũ của riêng nó.

Tomboy Messy hoàn hảo cho các nàng tóc dày bẩm sinh. Nếu cảm thấy quá đơn điệu, bạn dễ dàng biến tấu để kiểu cắt tóc nam này trở nên thú vị hơn. Vài đường highlight màu caramel đủ làm nổi bật mái tóc mà vẫn hòa hợp với tông màu chính. Các nàng muốn trông “ngầu” hơn chút có thể vuốt tóc sang che một bên mắt.

Tomboy Pompadour

Cắt tóc tomboy không thể bỏ qua pompadour

Không thể bỏ qua pompadour khi nhắc đến những kiểu cắt tóc nam kinh điển. Thực chất, khi mới “sinh ra”, Pompadour là dành cho phụ nữ. Bởi vậy, đây là kiểu tóc đẹp và rất phù hợp với khuôn mặt và chất tóc của nữ giới. Dù thuộc phong cách cổ điển, nhưng mỗi lần thấy, bạn sẽ nghĩ xu hướng này mới “sốt” được vài năm gần đây. Đơn giản bởi vì nó đem đến vẻ thời thượng, high fashion cho người sở hữu.

Nó giữ lại những gì tinh túy nhất của phong cách kinh điển để kết hợp với xu hướng hiện đại thuận mắt hơn. Phần tóc hai bên và sau được cắt ngắn tạo vẻ nam tính. Phần tóc pomp trên đỉnh đầu có độ ngắn vừa phải, tinh tế và tuyệt đẹp. Các nàng cá tính có thể thử combo hoàn hảo tóc chân tóc nhuộm màu tối kết hợp highlight vàng hoe.

Kiểu cắt tóc nam tomboy vàng hoe

Kiểu cắt tóc nam đơn giản giúp nàng còn “đẹp trai” hơn nhiều chàng

Nếu bạn cực kỳ đam mê vẻ nam tính, không thể bỏ qua kiểu tóc tomboy này. Nó rất ngắn và rất đơn giản. Nó không cầu kỳ nhưng vẫn thu hút ánh nhìn. Nó là mái tóc hoàn hảo cho cô nàng yêu thích tạo hình tinh tế mà không cần nhiều công chăm sóc. Kể cả khi bạn theo phong cách phóng khoáng, kiểu tóc này dễ dàng biến tấu thành messy để hợp hơn. Tuy nhiên, các nàng nên xem xét kỹ trước tẩy tóc để nhuộm vàng hoe. Vì quá trình tẩy tóc sẽ khiến da đầu tổn thương và khá đau. Hơn nữa, tẩy tóc cũng gây hư tổn cho mái tóc. Do đó, bạn cần bỏ công sức để chăm sóc về sau.

Kiểu tomboy cho tóc uốn

Kiểu tomboy mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ

Sang trọng và kiểu cách là những mỹ từ để nói về kiểu cắt tóc nam này. Dù là tóc tomboy, nhưng nó hội tụ cả quý phái, quyến rũ và lộng lẫy. Các nàng chỉ cần cắt đơn giản ở hai bên với cùng độ dài. Phần tóc trên đỉnh đầu được ngắn hơn. Thật hoàn hảo nếu bạn sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên. Còn nếu không, hãy uốn những lọn tóc xoăn bồng bềnh, dùng bình xịt để giữ dáng. Việc còn lại là lên đồ thần thái và ra đường. Kiểu tóc tomboy uốn xoăn này phù hợp với mọi loại sự kiện.

Bạn có thể khác biệt với số đông nữ tính. Nhưng bạn tự tin và sống đúng với phong cách của mình đó mới là điều quan trọng. 30Shine là địa chỉ cắt tóc kiểu nam tin cậy không chỉ cho phái mạnh, mà còn cả những cô nàng tomboy mạnh mẽ. Đến ngay với 30Shine để toả sáng theo cách riêng của bạn!

Nguồn: Hairdo Hairstyle