5 kỹ năng đàn ông cần biết khi vợ vắng nhà

Mục lục

Những công việc như may vá, giặt giũ được mặc định là dành cho phụ nữ, nhưng thử tưởng tượng, nếu một ngày vợ hoặc bạn gái của bạn vắng nhà, bạn sẽ phải làm thế nào với những bộ trang phục. Sau đây 30Shine sẽ giới thiệu 5 kỹ năng cần thiết giúp cánh mày râu vẫn có thể chỉn chu trong những ngày này nhé!

1. Đính nút áo

5 kỹ năng đàn ông cần biết khi vợ vắng nhà

Nút có nhiều loại khác nhau, tuỳ vào mỗi loại nút mà bạn lại có cách đính cho thích hợp với kiểu nút đó. Ví dụ, nút không chân thường được làm bằng nhựa, trên bề mặt có 2 hay 4 lỗ để kết chỉ.

– Đặt nút vào đúng vị trí.

– Ghim kim vào lỗ nút thứ nhất từ dưới lên sau đó may sang lỗ nút thứ hai, kéo sát chỉ.

– May qua lại như trên để cho nút áo được chắc.

– Khi kim đang ở trên mặt vải, bạn đâm kim vào lỗ nút (không xuyên qua vải) kéo sát chỉ.

– Quấn chỉ vòng quanh dưới nút và kết chỉ ở bề trái vải. Đối với nút 4 lỗ, ta thực hiện tương tự và có thể kết chỉ theo nhiều kiểu khác nhau.

2. Đánh giày

5 kỹ năng đàn ông cần biết khi vợ vắng nhà

Loại bỏ bất kỳ bụi bẩn với một bàn chải lông đuôi ngựa hoặc giẻ lau.

Quấn một miếng vải mềm xung quanh hai ngón tay. Nhúng vào chất lỏng hoặc kem đánh bóng, tiến hành lau theo hình vòng tròn, tiếp tục lau chiếc thứ hai trong thời gian chờ đợi chiếc thứ nhất khô.

3. Là sơ mi

5 kỹ năng đàn ông cần biết khi vợ vắng nhà

Lấy áo sơ mi, điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho vải của bạn. Áo sơ mi cotton thường có thể chịu được nhiệt độ cao hơn, nhưng các loại vải lanh và nhiều loại hỗn hợp có xu hướng tinh tế hơn. Bắt đầu với một thiết lập trung bình thấp và từ từ tăng nhiệt độ khi cần thiết.

Bắt đầu với mặt sau của cổ áo, tiến hành là từ các cạnh về phía giữa, lưu ý không được là từ giữa về phía các cạnh vì chúng sẽ hình thành nếp nhăn. Với tay áo, là từ cổ tay tới vai.

4. Cách bảo quản đồ da lộn

5 kỹ năng đàn ông cần biết khi vợ vắng nhà

Giữ áo khoác và giày da lộn trong tủ quần áo của bạn trông tuyệt vời bằng cách sử dụng bàn chải làm sạch chuyên dụng. Cẩn thận không chải quá mạnh – điều này có thể làm hỏng lớp da. Nhẹ nhàng sử dụng bàn chải để loại bỏ bất kỳ bụi bẩn nào. Tiến hành chải theo một hướng. Để loại bỏ một vết bẩn khỏi da lộn, thoa một lớp nước mỏng lên đó, để cho khô, sau đó chải.

5. Là com-lê

5 kỹ năng đàn ông cần biết khi vợ vắng nhà

Đổ nước vào bình và chọn nhiệt độ thích hợp. Cài đặt nhiệt độ thấp nếu bộ đồ của bạn được làm bằng sợi len. Sử dụng một miếng vải để bảo vệ bộ đồ khỏi nhiệt độ cao, đặt lên bộ đồ và tiến hành là trên miếng vải đó. Với quần cũng là theo cách tương tự, bắt đầu bằng cách là lớp lót của túi, kéo túi ra trước khi là mặt trước.

Chỉ với 5 mẹo bỏ túi trên là phái mạnh vẫn hoàn toàn chỉn chu khi vắng bóng những người phụ nữ. Và đừng quên chăm sóc cho mái tóc của bạn để mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn nhé, việc nãy hãy cứ để 30 Shine lo!

c

Nguồn: Realmenrealstyle

Xem thêm:

Những sai lầm “không tưởng” ở tuổi dậy thì khiến bạn không thể cao hơn được (Phần 2)

Tuổi dậy thì rất cần 5 thói quen này để phát triển tối đa

Phải làm sao để trị mụn tuổi dậy thì

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *