5 bí quyết “ăn gian” độ dày để có được kiểu tóc nam đẹp

Tóc thưa, rụng nhiều là cản trở lớn nhất giúp nam giới có những kiểu tóc nam đẹp. 30Shine sẽ mách bạn những bí quyết siêu đơn giản khiến rụng tóc không còn là nỗi lo.

Mục lục

Lựa chọn kiểu tóc nam đẹp phù hợp với bạn

Ngoài gen hay hormone, nghiên cứu cho thấy, hơn 30% nam giới từ 30 tuổi bắt đầu rụng tóc. Rụng tóc gây nhiều phiền toái cho bạn cả sinh hoạt và công việc. Đừng lo lắng, một kiểu tóc nam đẹp hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết phiền toái này.

co kieu toc nam dep nho cai thien do day toc

Đến 30Shine để được tư vấn kiểu tóc nam đẹp “ăn gian” độ dày tóc

Có rất nhiều kiểu tóc giúp bạn giấu đi những lớp tóc mỏng. Một vài kiểu tóc vừa thời trang lại vừa “hack” tóc bạn có thể tham khảo: kiểu slick-back truyền thống, Side part rối hay thậm chí là đầu đinh cạo sát, …

Tìm kiếm sản phẩm chăm sóc tóc hợp lí

Sản phẩm chăm sóc giữ vai trò siêu quan trọng đến chất lượng tóc, đặc biệt với tóc rụng. Có rất nhiều dạng sản phẩm, từ gel, kem ủ hay dạng bột đều giúp cải thiện mái tóc.

Nhưng để có một kiểu tóc nam đẹp thì không nên  lạm dụng các sản phẩm chăm sóc tóc. Quá chồng chất các sản phẩm dễ khiến tóc bạn trông bóng dầu, bết dính, nhìn tóc mỏng hơn.

Không gội đầu quá thường xuyên

co kieu toc nam dep nho cai thien do day toc

Gội đầu lí tưởng 2-3 lần/ tuần giúp giữ vẻ đẹp cho tóc

Nếu bạn vẫn mang suy nghĩ gội đầu càng nhiều tóc càng khỏe thì nên dừng lại ngay. Thực chất, gội đầu quá thường xuyên dễ khiến da đầu khô ráp và tổn thương. Da đầu quá khô dẫn đến gẫy chân tóc khiến rụng tóc trở nên tồi tệ hơn.

Tùy từng chất tóc, bạn chỉ nên gội đầu từ 2-3 lần một tuần. Đồng thời, bạn cũng chỉ nên massage nhẹ nhàng, tránh các tác động mạnh gây tổn thương da đầu.

Hãy nuôi và tạo một bộ râu ấn tượng

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng một bộ râu với người tóc mỏng đem lại rất nhiều hiệu quả. Một bộ râu giúp nam giới có vẻ ngoài nam tính, trưởng thành hơn. Không chỉ vậy, một bộ râu hợp khuôn mặt cũng giúp bạn tăng vẻ đẹp trai hơn rất nhiều.

Tất nhiên, khi bạn có một bộ râu ấn tượng, sự chú ý đến mái tóc cũng sẽ giảm đi. Nếu bạn quá tự ti với mái tóc thưa,bộ râu sẽ giúp bạn phân tán sự chú ý hiệu quả.

Giữ một tinh thần luôn lạc quan

co kieu toc nam dep nho cai thien do day toc

Giữ một tinh thần lạc quan là chìa khóa cho một vẻ ngoài rạng rỡ

Tự tin lên nào, tóc thưa cũng không quyết định hết vẻ ngoài của bạn. Bạn vẫn hoàn toàn có một kiểu tóc nam đẹp nếu lựa chọn đúng kiểu dáng. Bên cạnh đó, năng lượng dồi dào cũng sẽ thành ưu điểm tuyệt vời chiến thắng vẻ ngoài. Sống tích cực và hài lòng với hiện tại sẽ giúp bạn luôn quyến rũ trong mắt người khác.

Nguồn: Slikhaarshop