5 Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Chàng Trai Gầy

Mục lục

Người gầy mặc gì cho đẹp? Chắc chắn đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều chàng trai sở hữu thân hình cò hương. Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể che đi khuyết điểm ấy và tự tin hơn nhờ 5 bí quyết mà 30Shine sắp giới thiệu dưới đây.

5 Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Chàng Trai Gầy

1. Mặc đồ vừa vặn với dáng người

Nguyên tắc đầu tiên dành cho người gầy, đó là mặc đồ thật vừa vặn.

Nhiều bạn hiểu lầm rằng mặc đồ rộng sẽ che được thân hình gầy. Nhưng điều này hoàn toàn sai. Mặc đồ quá rộng sẽ khiến bạn như đang bơi trong quần áo, trông càng gầy hơn.

5 Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Chàng Trai Gầy

Tương tự, mặc đồ bó sát cũng chẳng khác gì tự tố cáo khuyết điểm của bạn cho cả thế giới biết.

Hãy nhớ luôn mặc những bộ đồ vừa vặn với vóc dáng của mình để trông đẹp và khoẻ nhất.

2. Phối đồ theo phong cách layer

Phong cách layer nghĩa là mặc nhiều lớp quần áo. Hiển nhiên việc này sẽ giúp các bạn ăn gian một chút với những người xung quanh, thân hình nhìn đầy đặn hơn.

5 Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Chàng Trai Gầy

Khi phối đồ theo phong cách layer, bạn nên khéo léo để không trở nên luộm thuộm hoặc tự biến mình thành tắc kè hoa. Đơn giản nhất, các bạn hãy mặc áo phông trắng bên trong và khoác một chiếc sơ mi, áo bò hoặc jacket bên ngoài. Đây là cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt, cứ mặc là đảm bảo đẹp trai cho các bạn.

3. Mặc đồ thể thao khoẻ khoắn

Một thân hình gầy gò, nhất là ở nam giới thường dễ khiến bạn trông yếu ớt, thiếu sức sống. Để phản bác lại điều này, hãy khoác ngay bộ đồ thể thao lên mình.

5 Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Chàng Trai Gầy

Đồ thể thao có form không quá ôm sát, vừa vặn với cơ thể và đặc biệt là trông rất khoẻ khoắn. Vì vậy thân hình bạn trông sẽ có sức sống và năng động hơn.

4. Mặc đồ sáng màu

Mặc đồ sáng màu cũng là một bí quyết mặc đẹp cho chàng trai gầy gò. Những màu sáng sẽ giúp da trông tươi tắn và người trông béo hơn. Những màu hợp nhất với những chàng trai gầy là trắng, be hoặc pastel. Bạn cũng nên đặc biệt tránh tông màu tối như đen, ghi, nâu vì sẽ làm bạn trông càng gầy hơn.

5 Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Chàng Trai Gầy

Kết hợp với hoạ tiết trên áo cũng là một cách ăn gian cân nặng rất tốt. Mặc đồ kẻ sọc ngang sẽ giúp bạn trông béo và phần vai, ngực trông rộng hơn, nam tính hơn. Tránh xa kẻ sọc dọc.

5. Đừng dùng phụ kiện quá to bản

Đồng hồ, vòng tay, vòng cổ là 3 trong số 7 phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Những phụ kiện này sẽ thu hút ánh mắt của người đối diện vào các bộ phận tương ứng – cổ tay và cổ, xương quai xanh. Đây lại là những chỗ dễ lộ khuyết điểm nhất của người gầy. Thế nên đừng dùng phụ kiện quá to bản, sẽ thu hút sự chú ý của người khác và ngay lập tức khiến bạn như lọt thỏm giữa đống phụ kiện. Chỉ cần dùng phụ kiện tinh tế, nhỏ và đơn giản là đủ.

5 Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Chàng Trai Gầy

Vừa rồi là 5 bí quyết mặc đẹp giúp những chàng trai gầy gò “ăn gian” được vài điểm ngoại hình trong mắt người đối diện. Ngoài những tips ăn mặc kể trên, một kiểu tóc phù hợp cũng rất hữu ích trong việc che đi khuyết điểm quá gầy, giúp bạn đẹp trai, khỏe khoắn hơn.

Muốn đẹp trai đến 30Shine. Tận hưởng combo cắt tóc 7 bước thần thánh chỉ 100k và bạn sẽ sở hữu kiểu tóc đẹp trai dành riêng cho mình. Đặt lịch cắt tóc ngay tại đây để đến được ưu tiên cắt ngay chỉ sau 2-5 phút thưởng thức ly Mocktail chanh dây mát lạnh:

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *