5 bí quyết giúp phái mạnh “trẻ mãi không già”

Mục lục

Điều gì sẽ xảy ra khi chúng ta già đi? Tóc trên đầu bạn sẽ không mọc lại, răng sẽ yếu đi. Những thứ đó được gọi là lão hóa. Nó là một điều không thể tránh khỏi nhưngchúng ta hoàn toàn có thể ngăn ngừa ngay từ khi còn trẻ. Cùng 30Shine ghi vào sổ tay những bí kíp giúp cánh mày râu "trẻ mãi không già" nhé!

1.Tương tác với xã hội

Đây là một điều rất quan trọng trong việc ngăn ngừa lão hóa và có tác động tích cực đến tâm lý khiến bạn trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn. Người lớn tuổi có thể sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn bằng việc giao lưu, tiếp xúc với mọi người. Vì vậy hãy kết nối với những người khác, bắt đầu từ những việc: tham gia một bữa tiệc, đăng kí lớp học đàn guitar, làm quen với một người. Và đặc biệt luôn kết nối với gia đình bạn – hãy đi ăn tối với người nhà của bạn, sử dụng video call để liên lạc với họ hàng ở xa.

5 bí quyết giúp phái mạnh "trẻ mãi không già"

2. Luyện tập thể dục thường xuyên

Hoạt động thể dục thể thao có thể mang lại lợi ích cho bạn cả về thể chất lẫn tinh thần. Tập thể dục thường xuyên giúp bạn có được một sức khỏe tốt, ngăn ngừa bệnh tật. Bạn nên cố gắng tập thể dục ít nhất 150 phút một tuần, trong khoảng thời gian ít nhất là 10 phút. Hãy thử đi bộ nhanh, bơi lội hay một môn thể thao mới khiến bạn hứng thú. Cải thiện sức mạnh, sự cân bằng và tính linh hoạt của bạn thông qua các hoạt động như nâng tạ và yoga để giúp giảm nguy cơ loãng xương.

5 bí quyết giúp phái mạnh "trẻ mãi không già"

3. Ăn uống lành mạnh

Khi chúng ta già đi sẽ cần nạp ít calo nhưng nhiều chất dinh dưỡng hơn. để thúc đẩy và bảo vệ sức khỏe của chúng ta. Ăn uống lành mạnh làm giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính. Bắt đầu ăn uống lành mạnh ngày hôm nay: chọn một món salad trên khoai tây chiên, và có ít nhất một hoặc hai loại trái cây như bữa ăn nhẹ buổi chiều của bạn. Hạn chế uống rượu với một hoặc hai ly một ngày, tối đa 14 ly mỗi tuần.

5 bí quyết giúp phái mạnh "trẻ mãi không già"

4. Không hút thuốc lá

Hút thuốc và tiếp xúc với khói bụi thường xuyên dễ dẫn tới các bệnh mãn tính (ví dụ, bệnh tim, đột quỵ, rối loạn phổi tắc nghẽn mạn tính, ung thư phổi). Tin tốt là không bao giờ là quá muộn để bỏ thuốc lá. Bỏ thuốc lá có thể cải thiện chất lượng cuộc sống và tuổi thọ của bạn, và giảm nguy cơ mắc bệnh.

5 bí quyết giúp phái mạnh "trẻ mãi không già"

5. Đi khám bác sĩ thường xuyên

Đàn ông có nhiều khả năng để đến khám bác sĩ nhiều hơn là phụ nữ. Cơ thể của bạn không phải là bất khả xâm phạm đối với bệnh tật. Vì vậy, đừng quên đến bác sĩ kiểm tra thường xuyên. Điều đó có thể giúp phát hiện sớm vấn đề của bạn.

5 bí quyết giúp phái mạnh "trẻ mãi không già"

Trên đây là 5 tips giúp bạn cải thiện sức khỏe cũng như tinh nhần. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mỗi người mà bạn có thể chọn cho mình những cách khác nhau để có một lối sống lành mạnh hơn. Tuy nhiên, mái tóc cũng ảnh hưởng vô cùng lớn đến ngoại hình của các bạn, một mái tóc không phù hợp cũng sẽ khiến cho bạn già hơn cả chục tuổi. Để tránh rơi vào tình trạng này thì các chàng trai hãy nhấn ngay nút đặt lịch ở phía dưới để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ stylist 30 Shine và "rinh" về cho mình một mái tóc thật đẹp nhé!

Nguồn: Bodyandhealth

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Comma Hair lãng tử như anh chàng HLV The Voice Noo Phước Thịnh

Lột xác ấn tượng với kiểu tóc Short Quiff theo phong cách của số 10 huyền thoại Lionel Messi

HOT BOY Phạm Tuấn Tài cắt tóc tạo kiểu Side part lãng tử đẹp trai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *