5 bí quyết dưỡng tóc nam hiệu quả cho các chàng

Mục lục

Bạn đang lo lắng về mái tóc của mình và chưa tìm ra phương pháp dưỡng tóc nam hiệu quả? Vậy thì sau đây, 30Shine xin bật mí với các bạn 5 bí quyết dưỡng tóc nam hiệu quả cho các chàng để có thể sở hữu mái tóc đẹp nhất.

5 bí quyết dưỡng tóc nam hiệu quả cho các chàng

Có thể một số chàng sinh ra đã may mắn sở hữu một mái tóc bóng mượt, bồng bềnh nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được lơ là trong việc chăm sóc tóc, bởi những tác động của thời gian và môi trường sẽ làm tóc biến đổi. Hãy thực hiện theo 5 lời khuyên chăm sóc tóc hàng đầu này và bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy những thay đổi tuyệt vời với mái tóc của mình.

1. Thường xuyên gội đầu, nhưng không phải mỗi ngày

Các loại dầu trên da đầu của bạn có tác dụng nuôi dưỡng, bảo vệ và giữ cho da đầu khỏe mạnh. Do tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân và lối sống năng động, tạo ra nhiều mồ hôi nên các chàng cần gội đầu. Quá trình này tuy làm sạch tóc nhưng sẽ lấy đi lượng dầu trên da đầu, khiến mái tóc bị giảm nguồn cung cấp dưỡng chất. Nếu tóc bạn quá khô và yếu, có thể là do bạn đã gội đầu quá nhiều. Do vậy, tùy vào tính chất tóc và tùy giai đoạn, hãy điều chỉnh việc gội đầu hợp lý và bạn sẽ thấy những cải thiện đáng chú ý trong tóc của mình.

5 bí quyết dưỡng tóc nam hiệu quả cho các chàng

2. Sử dụng dầu xả mỗi lần gội

Ngay cả những loại dầu gội đầu tự nhiên, nhẹ nhàng nhất dành cho nam giới cũng có thể lấy mất các loại dầu cần thiết từ tóc của bạn. Khi đó, dầu xả sẽ giúp chúng trở lại, giúp tóc phát triển và giữ cho tóc khỏe mạnh.

3. Chăm sóc da đầu

Da đầu chính là nơi sinh ra và nuôi dưỡng tóc nên các chàng cần phải lưu tâm chăm sóc. Trong khi gội và xả, hãy nhớ không được sử dụng nước quá nóng, da đầu sẽ dễ bị tổn thương và mất đi những chất dưỡng ẩm cần thiết để làm đẹp mái tóc của bạn.

4. Nhẹ nhàng làm khô tóc

Trong quá trình làm khô tóc, không nên vò tóc quá mạnh bằng khăn tắm hay sấy tóc ở nhiệt độ quá cao, tránh chải tóc với lực mạnh bởi tóc sẽ dễ bị rụng.

5. Cẩn thận với việc tạo kiểu

Nếu bạn không biết cách tạo kiểu tóc, điều đó có thể thực sự làm tổn thương tóc. Việc lạm dụng các công cụ và sản phẩm tạo kiểu tóc nam như sáp hoặc gel về lâu dài có thể khiến tóc yếu hơn hoặc thậm chí tàn phá sự phát triển của tóc. Do vậy hãy cân nhắc khi mua và sử dụng các công cụ, sản phẩm tạo kiểu.

5 bí quyết dưỡng tóc nam hiệu quả cho các chàng

Trên đây 30 Shine đã giới thiệu 5 bí quyết dưỡng tóc nam hiệu quả cho các chàng. Nếu bạn vẫn còn đang không hài lòng với mái tóc của mình, hãy đến với 30Shine để được đội ngũ hairstylist chuyên nghiệp tư vấn tạo kiểu và tận hưởng các dịch vụ cắt tóc đẹp trai với giá hết sức ưu đãi nhé! Nhanh tay đặt lịch cắt tóc ngay tại đây nào!

Nguồn:brickellmensproducts

Xem thêm:

Tips mua sắm thông minh cho cánh mày râu

Mách bạn cách phối đồ cực chuẩn cho những dịp lễ quan trọng

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *