5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị” tình trạng rụng tóc (Phần 2)

Mục lục

Tiếp tục phần trước, 30Shine còn 3 bí kíp nữa để bạn có thể trị dứt điểm tình trạng rụng tóc mà không phải mất quá nhiều kinh phí. Vậy 3 bí kíp bí ẩn đó là gì? Hãy khám phá ngay trong bài viết này!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

3. Dùng dầu gội, tinh dầu chống rụng tóc

Thay vì dùng những loại dầu gội và dầu xả bình thường thì các bạn nên sử dụng luôn những loại dầu gội đặc trị, chống rụng tóc. Để có thể sở hữu những loại dầu chống rụng tóc uy tín và hiệu quả nhất thì các bạn có thể tham khảo ngay những sản phẩm dầu gội chống rụng tóc tại 30Shine Store.

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc (Phần 2)

4. Hạn chế căng thẳng

Vấn đề này các bạn có thể không để ý nhưng việc căng thẳng hay stress cũng là nguyên nhân khiến các bạn rụng tóc nhiều. Khi các bạn căng thẳng, lượng hoóc môn trong cơ thể sẽ bị rối loạn và có thể khiến cho cơ thể thực hiện các hành động như vò đầu bứt tai khiến rụng tóc. Hãy nhớ đừng căng thẳng quá nhé!

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc (Phần 2)

5. Tăng cường, bổ sung các thực phẩm tốt cho tóc và da đầu

Việc tăng cường, bổ sung các thực phẩm tốt cho tóc và da đầu cực kỳ quan trọng để bạn có thể sở hữu 1 mái tóc dày và đẹp. Các bạn nên ăn nhiều thịt, cá, rau củ và hoa quả để bổ sung thêm vitamin, kẽm, protein,… giúp da đầu chắc khỏe hơn rất nhiều.

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc (Phần 2)

Chỉ cần chú ý đến 5 bí kíp trên thì chắc chắn các bạn sẽ trị dứt điểm được tình trạng hói đầu mà không phải mất quá nhiều tiền hay thời gian để đổ vào mái tóc của mình. Không chỉ vậy, việc thực hiện tốt 5 bí kíp này còn giúp các bạn sở hữu 1 mái tóc dày, chắc khỏe và ấn tượng.

Xem thêm:

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *