44 kiểu tóc đẹp dành cho đàn ông trung niên (Phần 2)

Đôi khi đàn ông không cần đầu tư nhiều vẫn có kiểu tóc đẹp ở tuổi trung niên. 30Shine sẽ giới thiệu 10 kiểu tóc tối giản nhưng rất được các quý ông ưa chuộng.

Mục lục

Kiểu tóc Brief

Kiểu tóc đẹp, đơn giản cho đàn ông trung niên

Đúng như cái tên tối giản, không cần quá tốn sức cho kiểu tóc nam đẹp này. Nó được tỉa bằng kéo cho đến khi các sợi tóc không đồng đều. Nếu tóc đàn ông đang chuyển màu bạc, phong cách này giúp màu tóc nổi bật một cách tự tin. Sở hữu kiểu tóc Brief kết hợp với gương mặt góc cạnh là một tạo hình vô cùng nam tính.

Kiểu Frosty Temples

Tận dụng màu tóc làm lợi thế tạo kiểu

Frosty – băng giá – là từ miêu tả một cách thi vị nhất mái tóc của đàn ông trung niên. Nếu chân tóc bắt đầu bạc trắng, thử chải tóc hai bên về phía sau. Kiểu tóc này làm toát lên vẻ trí tuệ, trải đời pha chút lạnh lùng của đàn ông.

Kiểu tóc nam kết hợp với râu quai nón

Đây là kiểu tóc ưa thích của Jeffrey Dean Morgan

Đến tuổi trung niên, đôi lúc màu tóc của đàn ông không thay đổi. Tuy nhiên, màu râu lại mang dấu hiệu tuổi tác, sợi đen sợi bạc. Nếu bạn sở hữu gương mặt thích hợp với râu quai nón, hãy thử nuôi râu và tỉa gọn gàng. Sự tương phản giữa râu và tóc nổi làm bật tạo hình có sức lôi cuốn.

Kiểu Silver Fringe

George Clooney là biểu tượng cho nhiều kiểu tóc trung niên được ưa thích

Silver Fringe là kiểu tóc đẹp cho nam giới mọi lứa tuổi. Những chàng trai trẻ nếu tạo kiểu tóc này phải mất công nhuộm bạc phần rìa tóc. Ở đàn ông trung tuổi, điều tuyệt vời là mái tóc có đủ sắc độ màu từ đen sang trắng. Nếu tóc đủ dài, hãy dùng bàn chải để kéo tóc về trước, chuốt ra sau hoặc tạo độ cao.

Surfer Cool – Kiểu tóc đẹp, siêu ngầu cho quý ông

Đến tuổi trung niên không có nghĩa là hết ngầu

Tuổi ngày một lớn không có nghĩa là bạn phải từ bỏ kiểu tóc yêu thích thời thanh xuân. Kiểu tóc surfer khiến quý ông trung tuổi vẫn chất, vẫn chịu chơi như một chàng thanh niên lướt sóng bên bãi biển. Chỉ cần giữ tóc ngắn hơn một chút, không vuốt quá nhọn để thích hợp hơn với độ tuổi.

Kiểu Anderson Cooper

Kiểu tóc để đời của Anderson Cooper

Đây là kiểu tóc nhận dạng của người dẫn chương trình đài CNN Anderson Cooper. Biết bao nhiều lần lên sóng truyền hình, kiểu tóc này trông vẫn thật tuyệt vời. Đây là kiểu tóc đẹp giúp che phần chân tóc đang hói dần một cách tinh tế. Không cần phải ngụy trang nếu tóc bạn bạc dần. Bởi rõ ràng màu bạc chính là lợi thế nổi bật của kiểu Anderson Cooper.

Tóc Layer ngắn 

Kiểu tóc thích hợp khi tóc không còn dày, tốt như trước

Đàn ông trung niên nên chấp nhận sự thật là tóc họ bạc và đang rụng dần. Việc cần làm để có một kiểu tóc đẹp là cắt tóc ngắn hoặc trung bình. Tiếp đó, sử dụng clay tạo kiểu các lớp tóc. Việc này giúp che đi phần tóc bạc hoặc phần đầu ít tóc.

Kiểu tóc đẹp ngắn và xoăn

Gọn gàng và sạch sẽ giúp đàn ông tỏa sáng

Nếu để lông tóc rậm rạp, thậm chí tóc bạn thuộc dạng xoăn tự nhiên, trông bạn sẽ già hơn tuổi. Hãy cắt tóc ngắn và tỉa thật gọn râu. Điều này giúp nam giới trông chỉnh chu và lịch sự hơn.

Kiểu tóc lượn sóng cổ điển

Minh chứng cho kiểu tóc đi cùng với năm tháng

Đây là kiểu tóc ưa thích của diễn viên nổi tiếng Patrick Dempsey. Thực tế, suốt một thập kỷ đóng Grey’s Anatomy, kiểu tóc của ông không mấy thay đổi. Không thành vấn đề, vì mái tóc lượn sóng hợp với gương mặt kiểu Dempsey ở mọi độ tuổi.

Kiểu Barber Cut

Kiểu tóc cải biên từ phong cách ưu tú Ivy League

Ngay từ cái tên đã có thể thấy kiểu tóc này vô cùng gọn gàng. Barber Cut cũng có thể coi là một phiên bản của kiểu tóc nam thanh lịch Ivy League. Nhưng khá phá cách vì tóc được chuốt cao hơn và hai bên tạo kiểu fade. Nếu bạn thấy kiểu này quá gọn ghẽ, thử kết hợp với râu sẽ tạo cảm giác phong trần hơn.

Hoàn toàn có khả năng biến tấu từ kiểu tóc nam trẻ trung, thành một tông trầm cho đàn ông trung niên. Nhưng trước hết, các quý ông nên tìm đến thợ cắt tóc và stylist lành nghề. 30Shine là địa chỉ cắt tóc tin cậy cho bất kỳ nam giới nào muốn có kiểu tóc hợp tuổi nhưng vẫn hợp thời.

Nguồn: Hairstyle On Point