43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 3)

Tiếp tục chuỗi bài về những sở thích tuyệt vời nhất dành cho đàn ông, trong phần này, 30Shine sẽ tổng hợp 14 hoạt động thú vị trong thời gian rảnh cho các quý ông hướng ngoại và ưa thích vận động.

Mục lục

17. Khám phá các cung đường

Nếu bạn là người ưa sự bụi bặm, đi phượt sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Tụ tập vài người bạn, tìm hiểu trước bạn sẽ đi đâu, lên hành trình, cần mang theo thứ gì và sẽ làm gì. Chuyến đi khám phá các cung đường hứa hẹn giúp bạn xả stress sau một tuần làm việc căng thẳng.

18. Phượt bằng xe gắn máy

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông

Đi phượt bằng xe gắn máy dành cho các chàng ưa thích tiếng động cơ xe máy. Lựa chọn dòng xe phù hợp vừa thể hiện phong cách của bạn, vừa đem lại cho bạn sự thoải mái.

19. Marathon

Chạy marathon thực sự là bài kiểm tra sức mạnh thể chất và ý chí của một người. Sở thích này không dành cho người yếu tim hay những người muốn đạt được sự thỏa mãn nhanh chóng. Những người ưa thích chạy marathon sẽ rèn luyện được sức mạnh cơ bắp, sự dẻo dai và kiên trì phi thường.

20. Đi bộ đường dài

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông

Đi bộ đường dài là thói quen đem lại lợi ích cho sức khỏe, đồng thời bạn còn có cơ hội khám phá cuộc sống và thiên nhiên gần khu vực bạn sinh sống. Một khi đã bắt đầu, khó có gì ngăn được niềm đam mê khám phá những chặn đường tiếp theo.

21. Đạp xe

Bạn có thể đạp xe ngoài trời hoặc trong phòng tập. Thói quen này giúp tim bạn bơm máu tốt hơn. Từ đó cải thiện sức khỏe tim mạch. Nếu mới tập đạp xe, lựa chọn cường độ tập phù hợp với riêng bạn, đừng quá gắng sức.

22. Yoga

Để tìm đến cảm giác thanh bình và cân bằng, yoga là hoạt động hoàn hảo cho phép bạn giải phóng ưu phiền. Đến với yoga, bạn cũng được dạy về nghệ thuật thiền – giúp kiểm soát tốt hơn tâm trí và tâm hồn. Yoga sẽ không gây đau đớn nếu bạn luyện tập một cách từ từ cho cơ thể dẻo dai hơn.

23. Võ thuật

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông

Võ thuật là cách tuyệt vời để tự vệ. Quá trình học võ cũng là quá trình rèn luyện lý trí. Mỗi môn võ có những kỹ thuật độc đáo, vậy nên hãy xem xét chọn bộ môn phù hợp với sở thích của bạn. Học võ thuật phải đi đôi với võ đạo. Một chàng trai biết võ trông sẽ vô cùng nam tính và tạo cảm giác đáng tin cậy, tuy nhiên, không nên lạm dụng võ thuật vào bạo lực.

24.Tham gia vào một giải đấu thể thao

Một lý do khiến Olympic rất phổ biến, đó là thể thao đoàn kết mọi người. Nếu đam mê thể thao, bạn có thể tham dự một giải đấu, tính từ quy mô địa phương. Chơi đơn hay theo đội tùy môn bạn lựa chọn. Nhưng nhìn chung, chơi thể thao là cách thú vị để cơ thể bạn được vận động và phát triển một lối sống lành mạnh.

25. Tập thể hình

Kiến tạo cơ bắp không chỉ giúp các chàng có một thân hình đẹp và còn tốt cho hệ thần kinh. Các nghiên cứu chỉ ra rằng tập thể hình làm tăng khả năng ghi nhớ, vì thế tập thể hình cũng là cách tăng sức mạnh cho bộ não của bạn.

26. Cắm trại

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông

Nếu muốn xa rời cảnh tấp nập của thành phố, đi cắm trại là cách nghỉ ngơi và tận hưởng các hoạt động ngoài trời hoàn hảo. Thật tuyệt vời khi được nằm ngủ dưới bầu trời đầy sao, cùng người thân hay bạn bè quây quần tâm sự bên bếp lửa trại.

27. Trượt tuyết

Ở một đất nước nhiệt đới như Việt Nam, trượt tuyết là một hoạt động khá xa lạ và có phần xa xỉ với đại đa số mọi người. Nhưng nếu bạn có đủ điều kiện, hãy trải nghiệm sự khác biệt, tạo cho mình cơ hội được rèn luyện thể thao ngay cả khi thời tiết vô cùng giá lạnh.

28. Câu cá

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông

Ít có hoạt động nào “đốt” thời gian và thử thách sự kiên nhẫn được như câu cá. Đi câu cá là bạn cho phép bản thân được thư giãn, thậm chí là sưởi nắng để bổ sung vitamin D cho cơ thể giúp tăng cường miễn dịch. Nếu những lần đi câu đầu tiên ra về tay trắng, đừng nản lòng, kỹ năng của bạn sẽ ngày càng cải thiện.

29. Leo núi

Đây là một sở thích khá nguy hiểm và tốn sức, nhưng cải thiện sức khỏe và sức chịu đựng. Nó không chỉ có giá trị về thể chất mà còn thách thức sức mạnh tinh thần của bạn. Tăng dần độ khó qua thời gian, tập trung và quyết tâm, khi bạn leo lên đến đỉnh, cảm giác sẽ vô cùng tuyệt vời.

30. Bắn cung

Tập bắn cung sẽ biến bạn thành một chuyên gia nhắm mục tiêu và phát triển kỹ năng phối hợp tay-mắt của bạn. Trên hết, môn thể thao này tăng cường khả năng tập trung, kiên nhẫn và cân bằng.

(Còn tiếp)

Nguồn: The Gentlemanual

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *