43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 4)

Mục lục

Sau ngày dài làm việc, không phải chàng trai nào cũng thích tụ tập bạn bè hay chơi thể thao. Nhiều người thích trở về nơi riêng tư, dành thời gian mày mò đồ công nghệ hoặc tự cải thiện các kỹ năng của bản thân. 30Shine đã tổng hợp một số sở thích tuyệt vời dành các đấng mày râu ưa thích khám phá và sáng tạo tri thức.

31. Drone

Drone (thiết bị bay không người lái) là một trong những công nghệ mới nhất đang rất được yêu thích. Bạn có thể sử dụng nó để chụp ảnh từ trên cao hoặc phục vụ công việc, đây là sở thích tuyệt vời nếu bạn sống ở khu vực có khoảng trời quang đãng. Chơi drone cần một khoản đầu tư kha khá ban đầu, bạn cũng phải luyện tập các kỹ năng để điều khiển nó, nhưng khi đã tìm được mục đích, chắc chắn bạn sẽ không thấy lãng phí thời gian và tiền bạc cho drone.

32. Trò chơi điện tử

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 4)

Đây là sở thích được rất nhiều phái mạnh lựa chọn, từ cậu thiếu niên đến đàn ông trung niên đều dễ dàng tiêu khiển bằng game. Khi chơi bạn có thể vừa luyện tay vừa luyện mắt, đồng thời rèn luyện ý chí không bỏ cuộc. Có rất nhiều thể loại game cho bạn lựa chọn, nhưng nên giới hạn thời gian chơi để đảm bảo sức khỏe.

33. Robot

Robot có thể là một sở thích hay ho cho những người muốn tự chế máy móc từ đầu. Nếu bạn có các linh kiện và dây dẫn, lắp ráp robot là cách tuyệt vời để thể hiện kỹ thuật và trí tưởng tượng của bạn. Cỗ máy của bạn không cần quá phức tạp, miễn sao nó thỏa mãn niềm yêu thích công nghệ của bạn, tất nhiên bạn sẽ càng vui hơn nếu sản phẩm của mình hữu dụng.

34. Học một ngôn ngữ mới

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 4)

Học một ngôn ngữ mới có giá trị ứng dụng thực tiễn, thêm nữa một người biết nhiều ngoại ngữ tương đối đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người. Khi học thứ tiếng mới, bạn có thể kết nối với nhiều nền văn hóa và con người trên khắp thế giới. Điều này chắc chắn giúp bạn mở mang đầu óc và tầm nhìn để trải nghiệm những điều thú vị hơn.

35. Đọc

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 4)

Đọc không bao giờ là thừa. Tạo thói quen đọc sách sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Nói ví von, đọc chính là cung cấp “thức ăn” cho bộ não của bạn. Càng đọc nhiều, bạn càng biết nhiều điều mới, làm phong phú thêm tri thức bản thân. Đọc cũng giúp nâng cao khả năng dùng từ, trí nhớ và cách viết của bạn – những thứ này đều là nền tảng của cuộc sống hàng ngày.

36. Sáng tác

Với những người có khả năng và ưa thích sáng tác, viết bài cho tạp chí, blog, viết truyện vừa là thú vui, vừa là cơ hội trau dồi ngòi bút. Ghi lại suy nghĩ cho phép bạn thể hiện bản thân và thấu hiểu cảm xúc của mình. Dù tác phẩm đó là gì, người sáng tác sẽ giảm bớt căng thẳng và ý thức tốt hơn về bản thân là ai.

37. Đầu tư

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 4)

Với các mày râu cố gắng tối đa hóa thu nhập hiện tại của họ, đầu tư tiền là bước tiếp theo để đảm bảo tài chính cá nhân. Gặp gỡ vài nhà môi giới để tìm hiểu về các khu vực đầu tư và lựa chọn các lĩnh vực phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của bạn. Bằng việc lên kế hoạch trước, bạn sẽ chuẩn bị tốt hơn để thu lợi ích từ việc đầu tư thông minh của mình, đồng thời lường trước các rủi ro. Cập nhật tin tức tài chính và kiểm tra danh mục đầu tư của mình cũng là hoạt động thú vị.

38. Thời trang

Có cả một thế giới thời trang dành riêng cho nam giới mà hầu hết các quý ông không để ý đến. Đam mê thời trang giúp bạn có một ngoại hình phong cách, cá tính, đó là động lực lớn tăng sự tự tin của bạn. Đây là sở thích tuyệt vời dành cho những ai muốn chủ động xây dựng hình tượng và khiến bản thân nổi bật hơn.

Nguồn: Gentlemanual

Xem thêm:

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 1)

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 2)

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 3)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *