43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 2)

Mục lục

Âm nhạc và ẩm thực là hai thứ dễ chạm đến tâm hồn con người nhất. Nếu bạn muốn cuộc sống thường ngày thêm nhiều hương sắc thú vị, thử bắt đầu với những sở thích về âm nhạc và ẩm thực mà 30Shine ngay sau đây.

Xem thêm:
>>> 43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 1)

8.Lễ hội âm nhạc

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 2)

Với một người hâm mộ âm nhạc cuồng nhiệt thì không đâu cuốn hút bằng các lễ hội âm nhạc. Họ đến để đắm chìm trong không gian của ngôn từ và giai điệu, để khám phá các nhóm nhạc và xu hướng âm nhạc mới nhất. Lễ hội âm nhạc cũng là cơ hội để bạn thể hiện phong cách thời trang đầy cá tính của mình. Không chỉ là các lễ hội lớn với ngôi sao nổi tiếng, đừng bỏ qua những buổi hòa nhạc nho nhỏ, vì biết đâu bạn sẽ tìm thấy bài hát ưa thích hay người tri âm thấu hiểu bạn ở ngay đó.

9.Chơi nhạc cụ

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 2)

Nếu bạn muốn sáng tác giai điệu của riêng mình, biết chơi một loại nhạc cụ là cách đúng đắn để thực hiện mong muốn này. Sở thích này không phải nhất thời, với bất kỳ loại nhạc cụ nào bạn cần có thời gian để trau dồi và làm chủ kỹ năng chơi nhạc. Xét cho cùng, không gì quyến rũ và ngọt ngào hơn một anh chàng bảnh trai biết chơi đàn ghi-ta.

10. BBQ

Đối với một người thích ăn thịt, đồ nướng BBQ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Trở thành bậc thầy BBQ giúp bạn chiều lòng mình theo cách bạn muốn. Tiệc nướng BBQ ngoài trời là cơ hội để tụ tập, giao lưu với người thân và bạn bè, kéo mọi người xích lại gần nhau hơn sau chuỗi thời gian bận bịu với công việc. Và người đàn ông đứng bếp nướng ra món bít tết hảo hạng là bạn, chắc chắn sẽ là ngôi sao của bữa tiệc.

11. Ủ bia

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 2)

Tạm bỏ qua quán bar, quán nhậu, sao không kéo bạn bè về nhà thưởng thức bia do chính tay bạn ủ. Bia thủ công nhà làm không chỉ phù hợp với khẩu vị của bạn, mà còn là món quà đầy ý nghĩa khi bạn chia sẻ niềm yêu thích của mình với mọi người. Đừng bỏ cuộc khi những mẻ đầu tiên không ngon, vì bia rượu như đàn ông vậy, càng có nhiều trải nghiệm bên trong, càng hấp dẫn.

12. Pha chế

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 2)

Bạn từng trầm trồ trước những động tác điêu luyện của anh chàng bartender ở quán bar, sao không thử tự mình pha chế nên món đồ uống yêu thích. Dần dà bạn sẽ học được các kỹ năng chuyên nghiệp, pha thêm chút cá tính, hình tượng của bạn sẽ thật tuyệt. Đừng quên lên đồ thật bảnh bao, trông bạn sẽ nổi bật hơn nhiều.

13.Rang cà phê

Quên cà phê pha sẵn đi, tự rang, xay và pha cà phê sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quen. Uống cà phê tự pha có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá và đảm bảo vệ sinh nữa. Chưa kể mùi hương cà phê phảng phất trên quần áo, khiến bạn trong mắt người đối diện thêm chút gì đó mạnh mẽ mà độc đáo.

14. Nấu ăn

43 sở thích tuyệt vời dành cho đàn ông (Phần 2)

Dù đồ ăn sẵn kết hợp với lò vi sóng vô cùng tiện lợi, nhưng có nhiều lợi ích khi bạn biết cách nấu được một bữa ăn ngon. Đó là sự hiếu khách và thể hiện chân tình, khi bạn tiếp đãi khách đến nhà bằng một bữa ăn nóng sốt làm từ các nguyên liệu tươi ngon. Biết nấu ăn là gia vị làm đậm đà thêm cuộc sống của những người đàn ông đã có gia đình.

15. Thử rượu

Nếm và đánh giá rượu là một trong những sở thích thể hiện đẳng cấp cao nhất. Hiểu biết về rượu sẽ giúp bạn lựa chọn đồ ăn kèm phù hợp, không làm mất đi hương vị của bên nào. Người đàn ông biết thử rượu là người tinh tế và cẩn thận. Với doanh nhân, câu chuyện về rượu trên bàn tiếp khách có thể tạo không khí thân thiện hơn với đối tác. Khi ai đó mời bạn đến thử rượu, nhớ chọn bộ đồ và kiểu tóc phù hợp với không gian đó bởi từng loại rượu có vị trí xuất hiện khác nhau.

16. Hành trình khám phá ẩm thực

Nếu bạn đam mê ẩm thực và muốn được thưởng thức món ngon ở khắp nơi, đây chính là sở thích dành cho bạn. Đến thử các quán ăn mới, tham dự các lễ hội ẩm thực và nếu có điều kiện, đi khắp nơi để ăn cả thế giới. Mỗi món ăn mang trong mình nền văn hóa khác nhau, khám phá ẩm thực cũng chính là khám phá văn hóa của địa phương đó.

(Còn tiếp)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *