4 nguyên nhân khiến tóc bết

Mục lục

Những năm 50 đã qua, bạn không phải là John Travolta và tóc bết không phải là một điều tốt. Hiện nay, có rất nhiều cách để chăm sóc và cải thiện dầu trên da đầu. Tóc bết có thể do thói quen chải chuốt hoặc các sản phẩm chăm sóc tóc mà bạn đang đang sử dụng. Vì vậy, trước khi bỏ cuộc và đội mũ 24/7 để che mái tóc bết của bạn, hãy cùng 30Shine tìm hiểu các nguyên nhân phổ biến và áp dụng 4 mẹo chăm sóc tóc này cho những người có tóc bết.

1. Các tuyến dầu hoạt động mạnh

Đây là một trong những nguyên nhân do di truyền. Nếu bạn có làn da dầu thì rất có thể da đầu của bạn cũng sẽ bị dầu. Điều này không hẳn 100% là xấu. Tóc của bạn nên có một chút dầu. Không có nó, sợi tóc của bạn sẽ trở nên giòn, yếu và dễ hỏng. Nhưng các tuyến dầu hoạt động quá mạnh dẫn đến việc tóc bết dính, thì thực sự là không tốt.

Biện pháp tốt nhất để cải thiện mái tóc bết của bạn bạn cần phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc chuyên dùng. Chọn một loại dầu gội tự nhiên có chứa chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Dầu gội với các chất tẩy mạnh sẽ khiến tóc của bạn bị rụng. Điều đó có thể làm cho các tuyến dầu đã hoạt động quá mức của bạn càng phát triển mạnh mẽ hơn, tạo ra một vấn đề lớn.

4 nguyên nhân khiến tóc bết

2. Tóc mỏng

Tóc mỏng có lợi thế của nó nhưng nó lại có nhiều dầu hơn tóc dày – đây chắc chắn là một trong những nhược điểm của nó. Một lần nữa, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng dầu gội cho nam giới. Hãy tìm một loại dầu gội tự nhiên giúp cho mái tóc của bạn trông dày hơn, khỏe mạnh và giảm thiểu lượng dầu trên da đầu.

4 nguyên nhân khiến tóc bết

3. Do căng thẳng

Nếu bạn bị căng thẳng, tóc và da của bạn cũng sẽ bị tiết ra nhiều dầu. Cải thiện cuộc sống của bạn giúp giảm căng thẳng và hệ tuần hoàn hoạt động tốt hơn. Các bài tập thiền định, duỗi cơ, thở, và thậm chí chỉ cần ra ngoài để hít thở không khí trong lành cũng có thể giúp giảm căng thẳng. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và mái tóc của bạn sẽ trông đẹp hơn.

4 nguyên nhân khiến tóc bết

4. Gội đầu quá thường xuyên

Điều này thực sự sẽ khiến bạn bực mình. Bạn gội đầu thường xuyên để loại bỏ dầu nhưng chính điều này lại khiến tình hình ngày càng tồi tệ hơn. Tại sao ư?

Tóc của bạn vẫn cần một lượng dầu nhất định. Khi bạn sử dụng dầu gội có chất tẩy mạnh để loại bỏ dầu thì tuyến dầu lại hoạt động và tiết ra dầu nhiều hơn. Lúc này nó sẽ trở thành một vòng luẩn quẩn.

Bên cạnh việc chuyển sang các sản phẩm chăm sóc chuyên dụng, hãy cân nhắc gội đầu ít thường xuyên hơn. Chuyển từ gội đầu hàng ngày sang cách ngày, có thể là tất cả những gì cần thiết để giảm bớt vẻ ngoài bóng nhờn của bạn.

4 nguyên nhân khiến tóc bết

Hi vọng sau khi biết được nguyên nhân dẫn đến việc mái tóc bị bết dính, các chàng trai có thể khắc phục được để cho mái tóc của mình trở nên bồng bềnh hơn. Còn nếu như bạn vẫn chưa tự tin với những mẹo nhỏ này để có thể thoát li khỏi chiếc mũ thì đến ngay với 30 Shine nhé, các stylist không những sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp miễn chê mà còn tư vấn cực kỳ nhiệt tình cho bạn về cách chăm sóc tóc và các mẹo để mái tóc của bạn trở nên hoàn hảo hơn mỗi ngày.

4 nguyên nhân khiến tóc bết

Nguồn:brickellmensproducts

Xem thêm:

Ma sơ Valak dẫn Pew Pew đi “lột xác" chống ế tại 30Shine

Bố ơi mình đi 30Shine cắt tóc | Cắt tạo kiểu Quiff | Bé Gia Bảo

Hè này để tóc gì cho đẹp? Tattoo & Fade lối chơi ngông của những anh chàng “bad boy"

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *