4 mẹo sử dụng máy sấy tại nhà để sở hữu kiểu tóc đẹp trai bất ngờ

Có phải tóc bạn luôn bị bù xù mỗi khi thức dậy? Hay tóc cứ bị chỉa ra tứ phía mà không thể nào tạo được nếp?… Ngừng lo lắng, 30Shine mách bạn 4 mẹo sử dụng máy sấy đơn giản nhất tại nhà để giúp bạn giải quyết triệt để những tình trạng “hóc búa” trên. 

Mục lục

Mẹo 1: Cúi đầu xuống và sấy

30Shine giới thiệu cho bạn mẹo đơn giản đầu tiên để tạo form tóc là sấy từ dưới lên. Những bạn muốn mái tóc của mình có độ phồng nhiều hơn, phồng từ chân cho đến ngọn tóc thì cực phù hợp với kiểu sấy này.

4 mẹo sử dụng máy sấy tại nhà để sở hữu kiểu tóc đẹp trai bất ngờ

Đầu tiên cúi đầu xuống, trọng lực sẽ kéo thẳng tóc xuống phía trước và hãy dùng máy sấy để sấy lên tóc từ khi tóc ướt cho đến lúc khô (không nên sấy khô hoàn toàn vì như vậy sẽ tạo hư tổn cho tóc). Tóc bạn sẽ được cố định và có độ phồng cực lớn mà không cần sử dụng lược hay pre styling.

Mẹo 2: Sấy lạnh

Ưu điểm lớn nhất khi sấy ở chế độ sấy lạnh là bạn có thể áp sát máy sấy vào chân tóc mà hoàn toàn không cần lo lắng tóc bị hư tổn. Tóc chỉ xảy ra hiện tượng hư tổn khi bị tác dụng nhiệt độ quá lớn, vì vậy khi sử dụng phương pháp này bạn sẽ không còn lo lắng tóc bị hư tổn khi sấy gần.

Sau khi sấy tạo kiểu với lược xong thì bạn hãy giữ máy sấy thêm tầm 30s nữa kể cả khi tóc lúc này đã khô hoàn toàn. Chúng ta sấy ở nhiệt độ lạnh càng lâu thì tóc sẽ được giữ nếp tốt hơn và giữ được độ phồng trong khoảng thời gian dài cho cả ngày.

Việc sở hữu 1 chiếc máy sấy chất lượng cũng cực kì quan trọng, vừa giúp tạo kiểu dễ dàng lại vừa giúp cho mái tóc bạn hạn chế tối đa hư tổn. Bật mí nho nhỏ cho bạn: những chiếc máy sấy mà stylist 30Shine đang sử dụng để tạo kiểu tóc cho hàng nghìn chàng trai mỗi ngày là những sản phẩm cao cấp chính hãng mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại 30Shine Store.

Nhanh tay đi nào anh bạn, hãy tự chọn cho mình chiếc máy sấy tiện lợi để luôn sẵn sàng xử lí tất cả những trường hợp “khó xử” nhất!

Mẹo 3: Cách sấy giúp ngăn chặn 2 bên mai không bị chỉa tóc ra

30Shine đã nhận được rất nhiều những câu hỏi như tại sao đã dùng sáp có độ giữ nếp cao nhưng tóc 2 bên mai vẫn bị chẻ ra tứ phía? Hay là làm cách nào để tạo nếp 2 bên mai mà không cần phải xịt gôm? … Và mẹo thứ 3 này sẽ giải quyết triệt để những vấn đề “hóc búa” đó.

4 mẹo sử dụng máy sấy tại nhà để sở hữu kiểu tóc đẹp trai bất ngờ

Đầu tiên các bạn cần phải chia rõ phần tóc con bị chỉa ra rồi bắt đầu sấy phần mai thuận theo chiều tóc mọc. Một số bạn có tóc mọc theo chiều chỉa ra về phía sau thì dễ dàng nhưng nếu tóc chỉa ra hướng phía trước thì cũng đừng lo, hãy sấy phần chân tóc theo hướng phía trước và phần ngọn tóc thì xuôi xuống. Sau khi sấy phần mai vào form thì các bạn chỉ cần một ít sáp để cố định phần tóc mai là hoàn thành. Một chút sáp sẽ tạo nếp cứng cho phần tóc mai cho cả ngày năng động.

Mẹo 4: Uốn tóc tạo sóng với máy sấy

Đây là một mẹo dùng máy sấy cực kỳ phổ biến, nó sẽ khiến phần mái tóc của bạn có độ uốn cong nhất định để ôm vào form và nhìn tóc sẽ mềm mại hơn rất nhiều. Dụng cụ cần chuẩn bị là một chiếc lược uốn hoặc lược bán nguyệt.

Hãy dùng lược để cố định tóc vào form mà bạn muốn, sau đó sấy vào phần lưỡi lược, tóc sẽ có độ uốn theo đúng đường lược trải. Mẹo này rất là đơn giản nên mới được đa số bạn trẻ ưa chuộng giải quyết tại nhà.

4 mẹo sử dụng máy sấy tại nhà để sở hữu kiểu tóc đẹp trai bất ngờ

Máy sấy luôn là công cụ hiệu quả nhất để tạo kiểu cho mái tóc của bạn. Nhanh gọn và đơn giản, chỉ cần 1 chiếc máy sấy là bạn đã có thể dễ dàng tạo kiểu tóc đẹp trai đến bất ngờ. Với 4 mẹo trên, các bạn đã có thể đơn giản tạo kiểu cho tóc tại nhà mà không lo gặp phải những trường hợp đến “khó xử” như trước nữa.

Hãy đến ngay 30Shine, mọi vấn đề về tóc sẽ được giải quyết trực tiếp cho bạn. Vừa sở hữu kiểu tóc đẹp trai vừa được tư vấn miễn phí bởi stylist chuyên nghiệp, đẳng cấp. Chần chờ làm chi, ấn nút đặt lịch là đẹp trai bất ngờ!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *