Các màu tóc nam đẹp “không cần tẩy” đang được phái mạnh yêu thích

Một màu nhuộm đẹp không chỉ mang lại cho bạn sức hút nhất thời mà còn cần có độ bền màu lâu dài. Tóc nam đẹp là sự kết hợp của 2 yếu tố là kiểu tóc và màu nhuộm. Những màu nhuộm không cần tẩy sẽ mang lại cho bạn một hình thức đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút.

Mục lục

Tóc nam nâu rêu

Có thể nói, khi nhắc đến màu nhuộm tóc không cần tẩy cho phái mạnh thì nâu rêu luôn đứng Top 1. Đây là màu nhuộm khá “dễ tính” với chủ nhân. Nó thích hợp với nhiều gương mặt cũng như làn da. Tóc nam nâu rêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu và trend tóc màu rêu. Đây là một trong các màu tóc nhuộm đẹp không quá cổ điển cũng không quá phá cách.

Tóc nam

Có thể nói, khi nhắc đến màu nhuộm tóc không cần tẩy cho phái mạnh thì nâu rêu luôn đứng Top 1.

Màu nhuộm này sẽ tạo nét nhẹ nhàng, thư sinh cho nam giới. Vẻ cuốn nâu rêu tạo ra không phải kiểu phong trần, cá tính mà khá hài hòa. Thường thì những chàng thích sự đơn giản, lãng tử sẽ yêu thích màu nhuộm này. Với màu tóc này thì gương mặt bạn sẽ sáng hơn và nhìn baby hơn. Tuy nhiên, màu tóc này rất nhanh phai. Nó chỉ có thể giữ màu từ 1 đến 2 tháng. Khi phai sẽ lộ hơn so với tóc thật vì vậy nên phải đi dặm lại sau khi tóc phai.

Tóc nam màu đen Ombre

Tóc nam

Màu tóc này cực kỳ dễ tính, có thể kết hợp với mọi khuôn mặt và giúp da bạn trở nên sáng hơn trông thấy.

Đây là sự kết hợp 2 màu trên cùng một bộ tóc, màu tóc này thích hợp với những chàng trai sành điệu cá tính. Khi nhuộm màu này bạn không cần tẩy cả đầu để giảm bớt hư hỏng cả mái tóc. Chỉ cần một chút phần đuôi tóc giúp bạn trông hiện đại, năng động và nổi bật hơn rất nhiều. Có thể nói, màu đen Ombre là mốt tóc cá tính, chất chơi. Đây là sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại.

Màu tóc này cực kỳ dễ tính, có thể kết hợp với mọi khuôn mặt và giúp da bạn trở nên sáng hơn trông thấy. Nếu bạn đang tìm màu tóc hot hiện đại, có pha chút sáng mà không muốn tẩy tóc thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất bạn có thể thử.

Nâu ánh đồng

Tiếp tục là một gợi ý màu nhuộm không cần tẩy cho tóc nam. Nâu ánh đồng là gam màu khá an toàn cho những chàng trai thích sự trẻ trung nhưng không quá nổi loạn. Nâu ánh đồng là sự kết hợp giữa nâu đậm trầm và ánh đồng tạo nên sự thanh thoát. Và màu tóc này đảm bảo sẽ tạo sự hứng thú cho những chàng trai thích sự lãng mạn đó nhé. Đây sẽ là một màu tóc đẹp tôn da, giúp da bạn trắng hơn và che bớt đi khuyết điểm trên gương mặt đấy.

Tóc nam

Nâu ánh đồng là gam màu khá an toàn cho những chàng trai thích sự trẻ trung nhưng không quá nổi loạn.

Bạn nên chú ý tóc nam nây ánh đồng sau khi nhuộm tóc 3 ngày mình mới nên gội đầu. Nếu không thì thuốc nhuộm sẽ bị phai đi và không lên màu chuẩn sác đâu đấy. Bởi vì thuốc nhuộm cần một khoảng thời gian đê bám giữ lâu hơn vào tóc nhé.

Và để sở hữu được kiểu tóc nam cũng như màu nhuộm phù hợp, các bạn hãy nhanh tay đặt lịch tại 30shine. Chỉ với 100k chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi phong cách.