4 loại thực phẩm đốt cháy chất béo hiệu quả nhất dành cho nam giới

Mục lục

Đốt cháy chất béo có thể là một thách thức với nam giới ngay cả khi bạn luôn cam kết tập thể dục thường xuyên. Trong bài viết này, 30Shine xin giới thiệu 4 loại thực phẩm giảm béo hiệu quả nhất dành cho các quý ông.

1. Quế

4 loại thực phẩm đốt cháy chất béo hiệu quả nhất dành cho nam giới

Quế là loại gia vị phổ biến, không chỉ bổ sung thêm hương vị cho các món ăn mà còn cung cấp thêm một số lợi ích sức khỏe cho nam giới. Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng quế có đặc tính chống virus, giúp chống lại các bệnh herpes và HIV. Đối với việc đốt cháy chất béo, lợi thế lớn nhất bạn sẽ thấy ở quế là giúp tăng độ nhạy cảm insulin. Hãy thử thêm quế vào khẩu phần ăn mỗi ngày và bạn sẽ bắt đầu thấy cơ thể đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. Bạn có thể thêm vào sữa, ngũ cốc hoặc bánh mỳ nướng vào buổi sáng, chưa kể quế cũng rất tuyệt khi kết hợp với cà phê.

2. Trà xanh

4 loại thực phẩm đốt cháy chất béo hiệu quả nhất dành cho nam giới

Uống trà xanh là một trong những cách tốt nhất để giảm cân vì chúng chứa cả caffeine và epigallocatechin gallate, làm tăng thermogensis, thúc đẩy sự trao đổi chất và thúc đẩy quá trình oxy hóa chất béo. Ngoài ra, trà xanh còn cung cấp thêm một số lợi ích sức khỏe tự nhiên bởi chúng hoạt động như một chất chống oxy hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim và chống ung thư.

Trà xanh được chứng minh là chất đốt cháy mỡ hiệu quả. Các nhà khoa học đã thực hiện nghiên cứu với ba nhóm nam giới, nhóm 1 uống chiết xuất trà xanh với caffeine, nhóm 2 chỉ uống cafein và nhóm 3 sử dụng giả dược không có hoạt chất. Sau khi hoàn thành các kết quả, họ xác định rằng những người uống trà xanh kết hợp với caffeine đã gia tăng sự tỉnh táo, tập trung và năng lượng, đồng thời cũng đốt cháy nhiều calo nhất.

3. Capsaicin

4 loại thực phẩm đốt cháy chất béo hiệu quả nhất dành cho nam giới

Capsaicin được tìm thấy trong ớt chuông, ớt cayenne và jalapenos, là một hóa chất tự nhiên giúp cơ thể đốt cháy chất béo. Giống như trà xanh đã đề cập ở trên, capsaicin cũng hoạt động để tăng thermogensis và kích thích sự trao đổi chất của bạn. Trong một nghiên cứu được thực hiện năm 2009, kết quả đã chứng minh rằng các đối tượng thử nghiệm dùng capsaicin đã giảm đáng kể số lượng calo tiêu thụ trong ngày. Nếu bạn đã sẵn sàng để thử capsaicin cho chính mình, hãy bắt đầu bằng cách thêm một chút ớt trong bữa ăn mỗi ngày.

4. Quả mâm xôi

4 loại thực phẩm đốt cháy chất béo hiệu quả nhất dành cho nam giới

Quả mâm xôi có hàm lượng chất béo và calo thấp, nhưng chúng cũng có nhiều chất xơ. Chất dinh dưỡng này giúp thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn chặn sự đột biến đường huyết. Đường huyết đột biến thường dẫn đến thèm ăn và gây khó khăn cho những người đàn ông tìm cách giảm cân. Quả mâm xôi là một nguồn vitamin C tuyệt vời, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Hãy thêm mâm xôi như một món tráng miệng tuyệt vời của bạn để có một cơ thể mong ước.

Nguồn:Nextluxury

Xem thêm:

Nên và không nên mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

Top 10 kiểu tóc vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5 (Phần 2)

Đàn ông gầy, mặc đồ sao cho đẹp?

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *