4 loại sản phẩm chăm sóc da ban đêm tuyệt vời dành cho nam giới

Mục lục

Mỗi sáng thức dậy bạn luôn cảm thấy khó chịu với da mặt của mình, bạn lo lắng và cảm thấy thiếu tự tin khi bước xuống phố với một làn da khô ráp. Trong số này 30Shine sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm chăm sóc da ban đêm dành cho nam tuyệt vời nhất giúp cải thiện làn da của bạn.

4 loại sản phẩm chăm sóc da ban đêm tuyệt vời dành cho nam giới

1. MAX LS Overnight Renewal Serum

Lab Series có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng dành cho nam. Với sản phẩm Max LS Overnight Renewal Serum, đây chính là một trong những loại sản phẩm dưỡng da hiện nay được phái mạnh tin dùng nhất.

4 loại sản phẩm chăm sóc da ban đêm tuyệt vời dành cho nam giới

Sản phẩm chăm sóc da ban đêm dành cho nam này sẽ giúp tái tạo làn da của bạn một cách nhanh chóng. Đây là sản phẩm dành riêng cho ban đêm với công nghệ Sirtuin, có chứa hợp chất cấu trúc phân tử chống lão hóa. Bởi vậy nên khi sử dụng sản phẩm này các chàng trai tuyệt đối an tâm về chất lượng của sản phẩm.

2. Dermalogica Sound Sleep Cocoon.

Dermalogica Sound Sleep Cocoon được nhắc đến là một trong những mặt hàng chăm sóc da ban đêm dành cho nam được rất nhiều các chàng trai ưa chuộng. Sản phẩm này được chiết suất và tồn tại dưới dạng Gel. Loại Gel dưỡng da này giúp chuyển đổi làn da vào ban đêm bằng cách tối ưu hoá quá trình phục hồi và chỉnh sửa tự nhiên của da, thúc đẩy giấc ngủ sâu, thư giãn cho làn da khoẻ mạnh vào buổi sáng. Chính bởi vậy đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng trai.

4 loại sản phẩm chăm sóc da ban đêm tuyệt vời dành cho nam giới

3. Kiehls Midnight Recovery Eye Cream

Như mọi người biết, những vùng da nhạy cảm như mắt được cần được quan tâm nhiều nhất. Vì đây là một vùng khó chiều và dễ tiết lộ tuổi thật nhất. Đặc biệt là đối với các chàng trai bận rộn luôn phải thức khuya dậy sớm làm việc nhiều. Do đó, bạn nên chăm sóc mắt càng sớm càng tốt . Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn.

4 loại sản phẩm chăm sóc da ban đêm tuyệt vời dành cho nam giới

Kiehl’s nổi tiếng với các sản phẩm skin-care với độ lành tính và an toàn với mọi loại da. Các sản phẩm của hãng đều có ngoại hình đơn giản nhưng chất lượng lại trên mức tuyệt vời. Dòng dưỡng da ban đêm Midnight Recovery là best-seller của hãng, được sử dụng ở khắp mọi nơi. Với những vùng da nhạy cảm như mắt thì bạn nên chọn mặt gửi vàng và Kiehl’s Midnight Recovery Eye là một sự lựa chọn tuyệt vời .

4. Ren Clern Skincare

Một loại sản phẩm chăm sóc da ban đêm nam không nên bỏ qua. Nó được thiết kế để tẩy tế bào chết – sử dụng axit lactic và glycolic để giải quyết kết cấu không đồng đều — và sau đó sửa chữa và hydrat hóa. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách để giảm bớt sự xuất hiện của các nếp nhăn và sự thay đổi, đây là sản phẩm của bạn.

4 loại sản phẩm chăm sóc da ban đêm tuyệt vời dành cho nam giới

Trên đây là 4 sản phẩm chăm sóc da ban đêm tuyệt vời dành cho nam giới. Những sản phẩm này sinh ra để giúp các chàng trai tự tin hơn với một làn da tuyệt vờikhi dạo bước trên phố. Các bạn còn suy nghĩ và đắn đó điều gì mà không mua ngay mẫu sản phẩm trên để có thể cải thiện được làn da của mình tốt hơn. Vàđừng quên ấn vào nút đặt lịch dưới đây để được 30Shine tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp với mình. Muốn đẹp trai đến 30Shine. Nhanh tay, nhanh tay nào cả nhà.

Nguồn: Valetmag

Xem thêm:

"Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Rapper Tùng GB "lột xác" với kiểu tóc Side Swept xanh blue cực chất tại 30Shine

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *