4 kiểu tóc nam Taper phong cách hiện đại cho chàng đón xuân mới

Năm hết Tết đến là lúc các chàng nên tự thưởng cho mình một kiểu tóc nam mới. Pha trộn giữa lịch lãm và mạnh mẽ, 30Shine đánh giá Taper là mẫu tóc hoàn hảo cho phái mạnh đi du xuân.

kieu toc nam

Taper là kiểu tóc được nhiều sao nam yêu thích

Xuân mới là cơ hội cho bạn làm mới ngoại hình của mình. Kiểu tóc nam Taper là một lựa chọn tốt bởi độ linh hoạt và nam tính nổi tiếng từ lâu. Nó là kiểu tóc ngắn dần từ trên đỉnh đầu xuống. Nhưng không giống Fade cạo sát da đầu, mà tóc sẽ dài khoảng 1 cm phía trên tai và quanh gáy của bạn.

Điều tuyệt vời khác của Taper là không kén loại tóc và khuôn mặt. Nếu tóc bạn dày hoặc uốn sóng, kiểu Taper sẽ giúp bạn dễ dàng chăm chút cho tóc hơn. Hình dạng khuôn mặt duy nhất cần thận trọng là hình tam giác. Nếu chàng có phần trán rộng hơn rõ ràng so với cằm, Taper khiến khuyết điểm này rõ rệt hơn.

Dưới đây là 4 kiểu tóc nam Taper hiện đại để đón năm mới 30Shine đã tổng hợp:

Mục lục

Back & Side

kieu toc nam

Tóc nam cắt kiểu Buzz kết hợp với Taper

Mẫu Taper này dựa trên mái tóc cắt kiểu Buzz và Crew Cut. Nó gọn gàng, nam tính và phù hợp với hầu hết đàn ông. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với những ngày đầu xuân tiết trời lạnh lẽo, vì không cần tốn công chăm sóc mỗi sáng. Bạn có thể yêu cầu thợ cắt tóc tỉa gọn phần tóc quanh tai và sau gáy. Hoàn thiện kiểu tóc này bằng các sản phẩm tạo độ bóng thấp và không quá nặng nề. Ví dụ như đất sét tạo kiểu, putty hoặc pomade không bóng.

Kiểu tóc nam dài trung bình kết hợp Taper

kieu toc nam

Kiểu tóc thích hợp với mái tóc dài trung bình trở lên

Đây là kiểu cắt bằng kéo nên sẽ tạo cho tóc sự mềm mại và tự nhiên quanh viền cổ và phía trên tai. Tóc cắt dài từ 2 đến 7 cm nên khi kết hợp với Taper sẽ tạo khuôn hình nam tính, làm nổi bật đường nét khuôn mặt chàng. Kiểu tóc này phù hợp với các chàng có mái tóc dày trung bình trở lên. Bạn muốn phần tóc ở hai bên và phía sau dài hơn, mà không làm mất độ gọn gàng? Có thể thử cạo bớt tóc ở quanh tai và gáy.

Taper Skin Fade

kieu toc nam

Taper Skin Fade trẻ trung, hiện đại và nam tính

Kiểu tóc này hòa hợp được cả sự trẻ trung của Fade và tính mẫu mực của Taper kinh điển. Taper Skin Fade cực hút mắt người nhìn bởi khi phần mái cắt xuôi giao thoa hoàn hảo với phần tóc hai bên mờ dần. Thợ cắt tóc hay stylist có tay nghề sẽ biết cách căn chỉnh độ cao của Fade tùy hình dạng khuôn mặt và cấu trúc xương sọ của bạn.

Kiểu tóc này có thể cắt rất ngắn thế nên các chàng không tốn nhiều thời gian để ngắm vuốt. Việc bạn cần làm là thêm một chút xịt muối biển cho tóc chỉnh chu. Tiếp đó lên đồ phong cách hiện đại và bước ra ngoài tận hưởng không khí mùa xuân.

Kiểu tóc nam Taper Hard Part

kieu toc nam

Kiểu tóc Taper dành cho các quý ông

So với ba kiểu trên, Taper Hard Part theo hơi hướng cổ điển hơn cả. Thực tế, phần khó nhất của mẫu tóc này là tạo kiểu chia ngôi cho nó mỗi ngày. Hard Part nghĩa là chia ngôi cố định, một bên tóc cắt dài và một bên cắt ngắn, đường nét rõ ràng. Mái tóc của bạn sẽ trông như một trò đùa, nếu vuốt ngôi không chuẩn theo đường cắt. Chủ nhân của nó sẽ khó được ngủ thêm mỗi sáng, nhưng có tóc đẹp để diện Tết cũng đáng.

Nếu ưa thích trẻ trung, hiện đại hơn, bạn có thể cắt ngắn, thậm chí là tạo fade cho tóc hai bên. Gel hoặc pomade sẽ giúp các chàng tạo kiểu bảnh bao. Kiểu tóc rất dễ phối đồ và hợp với nhiều tình huống từ công sở đến họp mặt gia đình.

Tân trang ngoại hình có thể đem lại cho bạn phong thái tự tin và giàu sức sống hơn trong năm mới. Đặt lịch tại 30Shine để có ngay kiểu tóc đẹp lý tưởng đón Tết này.

Nguồn: Fashionbeans