4 kiểu tóc nam ngắn dành cho những chàng trai tóc thưa

Tóc thưa luôn là vấn đề rất đáng lo ngại và khiến phái mạnh mất tự tin. Hôm nay, 30Shine sẽ giới thiệu đến bạn 4 kiểu tóc nam ngắn cho những chàng trai tóc mỏng có thể giấu nhẹm đi nỗi tự ti của mình.

4 kiểu tóc ngắn nam dành cho những chàng trai tóc thơ

4 kiểu tóc ngắn nam dành cho những chàng trai tóc thưa

Mục lục

1. Kiểu tóc nam ngắn: Buzz Cut

Ứng cử viên số một dành cho những chàng trai tóc thưa đó chính là kiểu tóc The Buzz Cut. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các chàng trai dễ dàng che đi khuyết điểm về mái tóc mỏng của mình. The Buzz Cut mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin,đơn giản và khá  gọn gàng.

Kiểu tóc Buzz Cut đầy cá tính

Kiểu tóc Buzz Cut đầy cá tính

Kiểu tóc này được tạo lên bởi những đường cắt ngắn đến mức ôm sát vào da đầu. Điều này sẽ mang lại  sự thoáng mát và thoải mái cho người sở hữu. Đặc biệt là đường cạo và đường tỉa bên hông cũng như bên trên và phía sau chính là điểm nhấn thú vị của kiểu tóc này. 

Kiểu tóc này phù hợp với các chàng trai ưa sự mạnh mẽ, cá tính. Nó sẽ cực kỳ chất ngầu nến bạn kết hợp với trang phục bụi bặm. Nhưng trong tích tắc nó sẽ hoá sang trọng nếu bạn kết hợp với một bộ suit.

2. Tóc Crew Cut

Nếu bạn thấy Buzz quá ngầu, thì hãy chọn ngay Crew Cut.  Đây là một trong những kiểu tóc mà các chàng trai tóc mỏng nên quan tâm. Nhìn bề ngoài kiểu tóc này khá giống với The Buzz Cut. Tuy nhiên điểm nhận để phân biệt kiểu tóc này đó là phần tóc sau và phần hai bên được cạo sát, trong khi phần đỉnh đầu thì dài hơn. Điều này giúp các chàng trai sở hữu kiểu tóc The Crew Cut sẽ thấy nó khá dày dặn và bồng bềnh. Nó cũng tiết chế độ ngổ ngáo hơn Buzz, phù hợp với những chàng trai không mấy táo bạo. 

Đây là kiểu tóc khá thể thao, do đó cực kỳ phù hợp với những trang phục năng động. Kiểu tóc này thường được đàn ông Việt rất ưa chuộng vì sự linh hoạt, tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Kiểu tóc ngắn ngắn Crew

Kiểu tóc ngắn ngắn Crew

3. Tóc Mop Top

Một biểu tượng của vẻ đẹp trai không thể không nhắc kiểu tóc The Mop Top. Đây chính là một ý tưởng tuyệt vời dành cho những chàng trai tóc thưa. Kiểu tóc này khá tiện lợi và phù hợp với các gương mặt khác nhau. Điều thú vị mà nó mang đến đó chính là tạo cho người nhìn cái nhìn thân thiện. Đặc biệt, các chàng trai có thể linh động điều chỉnh độ dài ngắn của tóc sao cho phù hợp với sở thích cũng như tính cách riêng của mình.

Kiểu tóc nam ngắn Mop Top  đầy thú vị

4.The Slick Back

Những chàng trai có mái tóc thưa không nên bỏ qua kiểu tóc The Slick Back. Kiểu tóc này được các đấng mày râu cực kì ưa thích và ưu tiên hàng đầu. Kiểu tóc nam ngắn này luôn thể hiện được sự lịch lãm của các chàng trai trong mọi hoàn cảnh. Tóc Slick Back chứa đựng những nét phá cách cực kỳ táo bạo so với kiểu tóc truyền thống. 

Hơn nữa, nó toát lên được vẻ đẳng cấp, lịch lãm. Kiểu tóc này rất phù hợp với những sự kiện sang trọng, nghiêm túc. Một tin vui là tuy nhìn cầu kỳ nhưng kiểu tóc này lại rất dễ tạo kiẻu ngay tại nhà. Bạn chỉ cần dùng lược chải hết tóc về phía sau. Tiếp đó dùng gôm hoặc sáp cố định chúng lại. Đừng quên chăm sóc phần tóc mai để chúng được gọn gàng nhé.

Kiểu tóc ngắn The Slick Back

Kiểu tóc nam ngắn The Slick Back

Trên đây là 4 kiểu tóc nam ngắn dành cho những chàng trai tóc thưa. Những mẫu tóc trên đều được sinh ra với mục đích sứ mệnh tuyệt vời. Đặc biệt muốn đẹp trai hãy đến 30Shine. Với đội ngũ lành nghề, các bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình. Nhanh tay ấn để đặt lịch và được tư vấn cụ thể hơn

Nguồn: Forhims