4 kiểu tóc nam đẹp anh em nên thử để ‘đẹp trai lai láng’ năm 2019

Thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang các kiểu tóc nam là một việc làm khôn ngoan để anh em luôn có diện mạo “đẹp trai lai láng”. Năm 2019 rồi, phải “diện” những kiểu tóc nam này thì mới sành điệu.

Mục lục

1. Húi cua

4 kiểu tóc nam đẹp anh em nên thử để ‘đẹp trai lai láng’ năm 2019

Đầu húi cua

Nghe có vẻ vô lý phải không? Nhưng không hề, kiểu tóc nam này đang có xu hướng quay trở lại trong dịp đầu năm nay. Nếu đã chán vì đã quá quen thuộc với những mái tóc dài trung bình thì đầu húi cua chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đơn giản mà gọn nhẹ, kiểu tóc nam mang đến sự thoải mái cho chàng. Đầu húi cua bắt nguồn từ quân đội. Nó hướng tới sự đơn giản, cá tính, mạnh mẽ và đầy bụi bặm. Trong khi các kiểu tóc ngắn khác đã có phần phổ thông thì cú “lội ngược dòng” với tóc húi cua chắc chắn sẽ khiến chàng vô cùng nổi bật mọi lúc mọi nơi.

Không yêu cầu về độ dài, chỉ 1cm là bạn có thể có kiểu tóc này rồi. Bạn có thể để phần tóc phía trên dài thêm một chút, bớt đi cảm giác “đầu gấu”, tạo thiện cảm cho người đối diện. Kiểu đầu này còn chẳng khiến bạn mất nhiều thời gian loay hoay với mấy sấy, gôm, sáp.

2. Mohican

Kiểu tóc nam mohican giúp bạn "ăn gian" thêm vài tuổi.

Kiểu tóc nam mohican giúp bạn “ăn gian” thêm vài tuổi

Tiếp tục là siêu phẩm Mohican hit hot. Kiểu tóc nam trẻ trung, năng động và vô cùng phù hợp với các thanh niên 2019. Dù mới chỉ “gia nhập” vào đội ngũ các kiểu tóc dành cho các quý ông vào cuối năm 2017 tại Việt Nam nhưng kiểu tóc này đã “làm mưa làm gió” khắp làng thời trang tóc nam năm 2019. Mohican hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng năm 2019 mà anh em không thể bỏ qua.

Mohican là kiểu tóc có phần mái dài vừa phải, được vuốt phồng lên và đổ về phía trước, hai bên mai cạo sát. Dáng tóc ngắn và khoẻ khoắn của Mohican phù hợp với mọi trang phục và hoàn cảnh. Đây sẽ là kiểu tóc giúp chàng ghi điểm trong mắt mọi người.

3. Mullet

4 kiểu tóc nam đẹp anh em nên thử để ‘đẹp trai lai láng’ năm 2019

Mullet

Được mệnh danh là kiểu tóc nam “tội đồ”, Mullet mang một phong cách chất chơi hơn cả. Năm 2018, nhờ sự lăng xê của hàng loạt nam thần mà kiểu tóc đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong giới trẻ Việt. Mullet tiếp tục là kiểu tóc nam 2019 nhận được nhiều sự yêu thích của các tín đồ thời trang tóc phong cách Hàn Quốc.

Kiểu tóc “cá đối” này về cơ bản là cần được uốn xoăn nhẹ để tạo độ phồng. Sau đó có thể đánh rối tự nhiên để thêm phần sành điệu. Kiểu cắt tóc nam Mullet sẽ giúp bạn rũ bỏ hoàn toàn hình tượng lịch lãm, thư sinh, chân chất mà thay vào đó là một hình tượng đầy cá tính và hiện đại. Bắt trend “lột xác” với Mullet, chắc chắn hội bạn sẽ phải trầm trồ với độ “chất chơi” của bạn đấy!

4. Tóc rẽ ngôi Hàn Quốc

4 kiểu tóc nam đẹp anh em nên thử để ‘đẹp trai lai láng’ năm 2019

Tóc rẽ ngôi

Tóc rẽ ngôi Hàn Quốc luôn mang một vẻ đẹp rất riêng mà không ai có thể nhầm lẫn. Đây là kiểu tóc nam kinh điển, đậm nét Á Đông của đàn ông Việt. Trải qua thời gian, tóc rẽ ngôi luôn chứng tỏ được sức mạnh “thần thánh” của nó trong việc làm đẹp cho “cánh mày râu”.

2019 hứa hẹn tiếp tục là một năm thành công của kiểu tóc “vượt thời gian” này. Các biến thể về tỷ lệ rẽ ngôi như 2/8, 3/7, 4/6, 5/5, vuốt dựng, rủ, Comma Hair,… Tùy theo khuôn mặt mà các stylist sẽ chọn những biến thể khác nhau. Từ lãng tử, phong trần đến bảnh bao, lịch lãm, kiểu tóc bổ luống sẽ giúp chàng biến đổi ngoại hình để mỗi ngày là một phong cách.

Hãy đến 30Shine để thử những kiểu tóc nam cho năm mới “đẹp trai lai láng” nhé!