4 Kiểu layer đẹp nhất cho học sinh

Layer hay đầu nấm là kiểu tóc chưa bao giờ hết hot đối với giới trẻ bởi sự lãng mạn, ngọt ngào mà kiểu tóc này mang lại. Vì vậy 30Shine sẽ giới thiệu cho các bạn 4 kiểu đầu nấm đẹp nhất và được yêu cầu nhiều nhất tại salon.

Mục lục

Layer xoăn rối

Là kiểu tóc mà Sơn Tùng M-TP đã để trong Mv “Hãy trao cho anh”, kiểu tóc này mang đậm chất nghệ sĩ nhưng lại khá khó tạo kiểu. Kiểu tóc này đòi hỏi kĩ thuật cao và phong cách thật chất. Nhưng nếu bạn là tín đồ thời trang thì đừng ngại thử và đến ngay 30Shine để các chuyên gia giúp bạn sở hữu kiểu tóc layer xoăn rối nhé!

 

layer

Kiểu tóc layer xoăn rối được tạo bởi Stylist 30Shine.

Nếu bạn yêu thích phong cách ăn mặc StressStyle thì kiểu tóc này khỏi phải bàn, quá chuẩn để thể hiện phong cách của bạn. Hoặc nếu bạn là một Dancer thì quá đúng chất luôn!

Layer Mái ngắn

Kiểu tóc này cũng giống như các kiểu layer moi khác nhưng có phần mái ngắn hơn còn gọi là Textured, giúp khuôn mặt bạn sáng hơn. Kiểu mái ngắn này sẽ phù hợp với các bạn mặt trái xoan và trán ngắn. Layer moi mái ngắn cũng khiến kiểu tóc này bớt sến và khoẻ khoăn hơn nhiều.

layer

Layer Mái ngắn là kiểu tóc Mc Hữu Huân của 30Shine vô cùng yêu thích.

Kiểu tóc layer mái ngắn này sẽ phù hợp với những bạn vừa là fan của tóc Layer lại vừa là fan của các bộ môn thể thao, vận động. Với mái tóc cắt theo form Layer mái ngắn, bạn hoàn toàn có thể vuốt lên thành kiểu tóc Sport vẫn cực chuẩn form.

Layer moi Khói xám

Với kiểu tóc này, không quá mất thời gian để tạo kiểu và màu khói xám sẽ giúp tôn sáng khuôn mặt lên rất nhiều. Ngoài ra màu tóc này còn đem đến cho bạn vẻ lạnh lùng và chắc chẵn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi bạn nữ. Tuy nhiên màu tóc rất nổi bật nên chỉ phù hợp khi các bạn học sinh nghỉ hè.

layer

Layer Khói xám được cắt tạo kiểu và nhuộm bởi Stylist 30Shine.

Layer có một đặc điểm là rất linh hoạt, có thể vuốt thành Side part, Comma hair đều dễ dàng. Chỉ cần một chút sáp là form tóc layer có thể biến hoá thành nhiều kiểu cho nhiều thời điểm khác nhau rồi. Đi học có thể để Layer, đi nơi trang trọng có thể để Side part vuốt dựng, còn đi chơi thì Comma hair hay Side part vuốt rủ là đẹp trai nhất.

Layer moi Highlight

Với điểm nhấn là các sợi tóc light Brown đã trở thành hot trend trong khoảng thời gian gần đây của nhiều bạn trẻ. Màu nhuộm này đã khiến kiểu tóc layer hiền lành trở nên chất chơi hơn, giúp cho người sở hữu có điểm nhấn và đặc biệt hơn rất nhiều. Với một chút sợi light trên tông màu nâu tối bạn hoàn toàn có thể để kiểu tóc này đi học.

layer

Layer Highlight là kiểu tóc đang được rất ưa chuộng tại các salon 30Shine.

Layer Highlight đang dậy sóng tại hàng loạt các salon của 30Shine, vừa trẻ trung lãng mạn nhưng lại năng động và cá tính với vài sợi light tóc. Nhuộm highlight chỉ với 70k, ngại gì mà không thử đúng không nào?

——————————————————

Nếu bạn mê những kiểu tóc Layer chất lừ này thì đừng chần chữ nữa!

Đặt lịch tại 30shine.com để sở hữu kiểu tóc yêu thích ngay hôm nay nhé.