4 cách giúp chàng “giấu nhẹm” vùng cánh “rau mùi”

Mục lục

Do ở nam giới, tuyến mồ hôi hoạt động nhiều và mạnh hơn so với nữ giới nên nếu không chú ý giữ gìn vệ sinh cơ thể đúng cách thì rất dễ bị mùi khó chịu. Để điều trị mùi vùng cánh cho nam giới không phải điều gì khó khăn.30shine sẽ bật mí cho các chàng 4 cách để đánh bay mùi hôi cơ thể, giúp các chàng luôn trong trạng thái khô thoáng, mát mẻ, tự tin giao tiếp với người khác giới!

Vệ sinh nách đúng cách

Bị mùi hôi vùng cách thì tất nhiên phải chú ý nhất đến việc vệ sinh vùng cánh! So với các vùng khác trên cơ thể, nách thường hay ra mồ hôi nhiều hơn. Nếu chàng có sở thích chơi thể thao hoặc công việc hay phải hoạt động nhiều thì hãy nhớ vệ sinh sạch sẽ vùng nách, tắm ít nhất 1 lần/ ngày với các loại sữa tắm có chất tẩy rửa an toàn. Khi tắm, các chàng hãy cọ thật kỹ, thật sạch vùng nách, ngoài ra còn các vùng khác như khớp chân, khớp tay – Đây đều là những nơi tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát trển dẫn đến mùi hôi khó chịu.

Sau khi tắm xong, chàng có thể sử dụng các sản phẩm xịt, lăn khử mùi để giữ cơ thể thơm mát, khô thoáng trong nhiều giờ nhé.

Thường xuyên làm sạch quần áo

Ra mồ hôi nhiều hơn, nên quần áo của nam giới cũng thường bị bẩn và mùi nhanh hơn so với chị em phụ nữ. Ngay khi thấy áo có dấu hiệu mùi, các chàng nên thay ngay, đừng cố mặc sẽ khiến mồ hôi trên quần áo và người dính lại với nhau, khiến cơ thể nhớp nháp, gây mùi cực kỳ khó chịu.

Thường xuyên thay quần áo và giặt ngay sau khi thay sẽ là 1 trong những cách hiệu quả nhất để ngăn ngừa và điều trị mùi hôi nách.

4 cách giúp chàng "giấu nhẹm" vùng cánh "rau mùi"

Trị hôi nách bằng gừng tươi

Nếu chàng đã không may bị viêm cánh rồi, thì cần chuyển từ bước ngăn ngừa sang điều trị ngay lập tức! Để khử mùi hôi nách, các chàng có thể sử dụng gừng tươi. Cách làm rất đơn giản như sau: Lấy một vài củ gừng tươi đem rửa sạch rồi thái lát mỏng sau đó chà xát lên vùng da dưới nách (khoảng 5-10 phút) sau khi tắm mỗi ngày 1 lần.

Sau khoảng 4 tuần, các chàng sẽ thấy hiệu quả, cơ thể khô thoáng, mùi giảm rõ rệt.

4 cách giúp chàng "giấu nhẹm" vùng cánh "rau mùi"

Trị hôi nách bằng chanh tươi

Bên cạnh gừng tươi, chanh tươi cũng là một nguyên liệu lý tưởng để trị mùi hôi vùng cánh. Các chàng có thể thực hiện theo cách sau: Đem 1 quả chanh tươi vắt lấy nước cốt sau đó dùng bông thấm nước cốt chanh và thoa lên vùng da dưới cánh tay (nhớ vệ sinh vùng nách trước khi thoa). Chờ nước chanh ngấm vào da lại thoa tiếp lên nách, kiên trì thực hiện trong 4-5 lần mỗi ngày sẽ có hiệu quả nhanh chóng.

4 cách giúp chàng "giấu nhẹm" vùng cánh "rau mùi"

Hi vọng với những "mẹo nhỏ nhưng có võ" này sẽ giúp các chàng không còn tự ti với vùng cơ thể dưới cánh tay nữa, ngược lại sẽ luôn thu hút được đối phương bởi cơ thể thơm tho, quyến rũ.

Nguồn: Webmd

Xem thêm:

Những mẫu giày thể thao màu trắng các chàng không thể bỏ qua (Phần 2)

5 mẹo hữu ích cho đàn ông mua sắm quần áo trên mạng

Diễn viên Model Kid bé Khánh Phong cắt tạo kiểu Layer đẹp trai tại 30Shine​

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *