4 bí quyết ghi điểm khiến con gái ko thể rời bạn nửa bước

Bạn đang phải lòng một cô nàng, nhưng nàng lại có quá nhiều vệ tinh xung quanh. Làm sao để khiến nàng luôn chú ý và chỉ muốn ở bên bạn? Cùng 30Shine tìm hiểu ngay nhé!

Mục lục

Mùi hương – mùi cơ thể

Các bạn phải thật chú ý đến mùi trên cơ thể của mình. Bởi chỉ cần các bạn hơi hôi một tí thôi là các bạn gái đã phát hiện ra rồi. Và đương nhiên nó sẽ khiến bạn mất điểm. Nên tối thiểu các bạn phải để ý để cơ thể mình ko có mùi.

Sau đó thì anh em nâng cấp lên giai đoạn 2 đó chính là nước hoa. Các bạn có thể chọn loại nước hoa nam tính, ko quá nồng để tạo ra mùi đặc trưng. Khi dùnh nước hoa bạn cũng nên chú ý dùng vừa phải. Nếu xịt quá nhiều quá nồng, khi đó sẽ gây phản tác dụng. Chỉ cần xịt 1 2 lần ở cổ tay, phần cổ 2 bên là những vị trí hoạt động nhiều sẽ giúp nước hoa luôn phát tán được hương thơm.

Quan tâm đến những điều nhỏ nhất

Đây là điều rất quan trọng mà người con trai nào bắt buộc phải để ý. Nó là những cái việc siêu nhỏ rất nhỏ có thể anh em con trai chúng ta ko để ý bao giờ vì nó nhỏ những đối với bạn gái, thì nó quá to. Theo nghiên cứu của tôi thì chỉ cần ae làm đc những điều này thôi này.

Thứ nhất là khi đi xe máy, hãy đội mũ và cài quai cho cô ấy, hãy gạt chỗ để chân xe ra cho cô ấy.

Khi vào nhà hàng hay bất kì đâu, thậm chí việc nhỏ như là bước lên cái ô tô đi, các bạn hãy chú ý mở cửa cho cô ấy trước nhé.

Khi đi đường hãy để cô ấy đi vào bên trong để có cảm giác đc quan tâm và che chở.

Và còn nhiều những điều nhỏ nhặt nữa trong video này tôi ko thể nói hết đc tôi chỉ ví dụ thế thôi còn chủ yếu là phải tự các bạn nhận biết và để ý là cô ấy đang cần và chờ đợi điều gì quan tâm đến từ bạn.

Nhường nhịn bạn gái

Khi 2 người xảy ra mâu thuẫn hay xích mích hay bất cứ điều gì, điều đầu tiên mà các bạn nên làm là hạ cái tôi của mình xuống. Không được cãi lại hay làm tình hình trở nên quá căng thẳng. Bạn nên nhường nhịn cô nàng của mình một chút. Tình yêu thì không có sai hoặc đúng, mà cần sự tôn trọng, cảm thông lẫn nhau.

 Đẹp trai

Điều cuối cùng rất là quan trọng đó chính là đẹp trai. Khi bạn đẹp trai thì bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều và bạn gái của bạn đi bên cạnh bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào. Nên là cách để đẹp trai nhanh nhất đó chính là thay đổi kiểu tóc. Anh em hãy tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và qua ngay 30Shine để cắt tóc nhé. Còn nếu anh em nào chưa tìm được cho mình kiểu tóc phù hợp thì không sao, các stylist của 30S sẽ tư vấn cho ae kiểu tóc chuẩn phù hợp khuôn mặt nhất nên anh em cứ yên tâm.