30Shine tuyển dụng lớn cuối năm, đón đầu cơn bão làm đẹp chơi Tết

Bước sang tháng cuối cùng của 2019, các salon tóc theo xu hướng bắt đầu nhộn nhịp bởi nhiều người đã rục rịch đi làm đẹp đón Tết.

Đã qua thời “ăn no mặc ấm”, mỗi cá nhân đặc biệt là anh em nam giới đều muốn “ăn ngon mặc đẹp”và không còn ngại khi rút hầu bao để chi cho vẻ bề ngoài. Cắt tóc không chỉ để cho gọn, nam giới ngày nay muốn sở hữu những kiểu tóc sành điệu, hot hit và càng nổi bật càng tốt.

tuyển dụng 30Shine

Bắt đầu vào mùa lễ hội, nam giới đồng loạt tìm đến các chuỗi tóc để tậu cho mình diện mạo mới. Ảnh: 30Shine 382 Nguyễn Trãi – Hà Nội

Đặc biệt vào dịp cuối năm là cao điểm lễ hội, lẽ dĩ nhiên nhu cầu làm đẹp càng tăng cao. Ngay tại thời điểm này, tại các salon tóc nói chung đặc biệt là 30Shine lượng khách đang tăng nhanh kéo theo nhu cầu thợ tóc cũng tăng lên rất nhanh. Đây chính là một cơ hội không thể bỏ qua với nhiều anh em có tay nghề lại đang muốn tìm việc ngay từ thời điểm này.

tuyển dụng 30Shine

Các salon tóc nam bắt đầu nhộn nhịp ngay từ đầu tháng 12. Ảnh: 30Shine 21 Trần Hưng Đạo – Cà Mau

Khác với những salon tóc nhỏ lẻ, thợ tóc khá vất vả khi cận Tết lượt khách dông dẫn đến công việc thường chồng chéo. Tuy nhiên, thợ cắt tóc ở 30Shine được hỗ trợ bởi công nghệ đặt lịch hiện đại hoàn toàn thoải mái để thể hiện tay nghề mà không phải lo về việc sắp xếp khách trong những ngày lễ.

tuyển dụng 30Shine

Hàng loạt thợ tóc lựa chọn các chuỗi salon lớn để có mức thu nhập ổn định.

Không giống như các tiệm bình dân thường chỉ đông khách vào một thời điểm nhất định, làm một mùa ăn cả năm. Ở chuỗi 30Shine, lượng khách luôn ổn định quanh năm, nhân viên được trang bị đầy đủ trang thiết bị để làm nghề, được làm việc trong môi trường năng động và hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động. Dự đoán lượng khách từ nay tới Tết Nguyên Đán sẽ tiếp tục tăng mạnh bởi trước mắt có rất nhiều ngày lễ lớn, nam giới luôn sẵn sàng chi mạnh để có tóc đẹp chơi Tết.

tuyển dụng 30Shine

Với đặc thù riêng, ngành tóc nam chưa bao giờ vắng khách, đặc biệt là dịp cận Tết.

Chị Lê Thu (giám đốc nhân sự của hệ thống tóc nam 30Shine) cho biết: “Thời điểm này, 30Shine tiếp nhận hàng nghìn hồ sơ của anh em thợ tóc, thợ gội. Gần Tết ai cũng muốn có thêm thu nhập, ngay đến cả cộng tác viên cũng có cơ hội sở hữu thu nhập từ 500 nghìn đồng/ngày đến cả chục triệu đồng/tháng nếu làm việc chăm chỉ. Đây chính là cao điểm mùa tuyển dụng, sau Tết lao động thường phải cạnh tranh khá khốc liệt nên ai cũng tranh thủ thời điểm này để tìm chỗ làm mới.”

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lương thưởng hấp dẫn và chế độ phúc lợi đầy đủ là lý do 30Shine giữ chân thợ tóc lành nghề

Anh Hiếu – stylist lâu năm tại hệ thống tóc nam 30Shine chia sẻ: “Cầm kéo nhiều năm nay nhưng thu nhập bập bõm không mấy ăn thua, quyết định gia nhập 30Shine quá đúng đắn khi ở đây mùa nào cũng là mùa đông khách, làm không hết việc. Năm nay, nhu cầu khách cao hơn năm ngoái, trước Tết 2 tháng mà khách đã kéo đến ùn ùn, hy vọng năm nay sẽ đón Tết tươm tất hơn. Làm ở đây mấy anh em vào sát Tết vẫn có thưởng, ngày xưa làm thợ tóc bình dân làm gì có chế độ bảo hiểm, nghỉ mát như bây giờ.”

tuyển dụng 30Shine

Các skinner cũng có mức thu nhập lý tưởng, gấp 3-4 lần các tháng trong năm bởi cuối năm là thời điểm khách hàng chịu chi cho nhiều sản phẩm phẩm làm đẹp

Nghề tóc đang ngày càng hot, đặc biệt dịp sau Tết nguyên đán, nhu cầu tuyển dụng nhân viên ngành này lên tới đỉnh điểm, mức độ cạnh tranh sẽ vô cùng khốc liệt. Vậy nên 1 lời khuyên cho anh em muốn làm ngành tóc là hãy để ý cơ hội việc làm ngay từ thời điểm này, điển hình là chuỗi tóc nam 30Shine dịp cuối năm mở rộng mạng lưới kinh doanh và đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên rất lớn. Điểm đặc biệt mà có lẽ bất cứ ai cũng cảm thấy ngạc nhiên đó là 30Shine tuyển dụng cuối năm mà vẫn đảm bảo nhân viên mới nào cũng có thưởng Tết. Đây là điểm rất đáng chú ý và không phải lúc nào ứng viên cũng có cơ hội tốt như vậy.

30Shine hiện đang tuyển dụng rất nhiều vị trí làm việc tại các salon trên toàn quốc. Ứng viên muốn có được một nơi làm việc thu nhập tốt, chế độ đầy đủ, môi trường chuyên nghiệp thì không thể bỏ lỡ cơ hội này.