30Shine mách bạn 7 điều giúp đàn ông hói đầu cảm thấy tự tin hơn

Nhiều người cảm thấy vô cùng tự ti khi chứng kiến tóc mình đang ngày một rụng dần mà bản thân không thể làm gì khác. Nếu bạn cũng đang nằm trong số đó, hãy đọc bài viết này để tìm lại sự lạc quan trong cuộc sống. 30Shine không hứa sẽ giúp bạn mọc tóc trở lại, nhưng chúng tôi hứa sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn với quả đầu của mình.

Mục lục

Cạo đầu – tại sao không?

Bạn không nghe nhầm đâu, cạo đầu cũng là một giải pháp chống lại chứng hói đầu đáng ghét. Thay vì chứng kiến tóc cứ ngày một rụng dần, tại sao bạn không tự tay cắt bỏ chúng một lần. Như vậy, tâm lý lo lắng sẽ không còn hiện hữu mỗi khi bạn sờ vào đầu của mình nữa.

Cạo trọc là một cách "tuyên chiến" với hói đầu hiệu quả.

Cạo trọc là một cách “tuyên chiến” với hói đầu hiệu quả

Không những thế, đây còn là cách giúp bạn đỡ bị người khác bàn tán. Một quả đầu hói sẽ dễ trở thành chủ đề hơn là một kiểu đầu trọc. Bạn để đầu trọc vì bạn thích, bạn muốn trông ngầu hơn. Nhưng bạn để đầu hói thì chẳng có lí do gì để đưa ra cả. Hai cách suy nghĩ trên, bạn lựa chọn cách nào?

Ăn mặc đẹp hơn

Khi người khác nhìn vào bạn, họ không chỉ chăm chăm chú ý vào tóc. Vì vậy thay vì lo lắng cho phần tóc không được hoàn hảo của mình, tại sao bạn không đầu tư cho trang phục để “ghi điểm” lại. 30Shine khuyên bạn  chọn cho mình một bộ trang phục vừa vặn, thời trang để ra phố. Khi ấy người khác vẫn sẽ nhìn vào bạn, nhưng là nhìn bằng con mắt khác.

Sở hữu một làn da rám nắng

Một làn da rám nắng giúp bạn dễ dàng che khuyết điểm hơn.

Một làn da rám nắng giúp bạn dễ dàng che khuyết điểm hơn

Có vẻ không mấy liên quan nhưng việc sở hữu một làn da rám nắng sẽ giúp bạn che bớt khuyết điểm. Hãy thử tưởng tượng đến việc đặt hai màu trắng, đen cạnh nhau và hai màu nâu, đen cạnh nhau. Kết quả tương đồng như thế nào chắc bạn đã biết rõ. Màu tóc đen và màu da rám nắng là ví dụ điển hình như vậy.

Hãy thơm tho hơn

Hương thơm có thể giúp con người thư giãn tinh thần và thay đổi suy nghĩ. Vì vậy bạn có thể chọn lựa cho mình một mùi hương yêu thích để đồng hành khi ra ngoài. Theo 30Shine, Việc đầu tư cho mình ít nước hoa cũng hiệu quả như việc đầu tư trang phục đẹp vậy.

Xăm hình

Xăm hình là giải pháp táo bạo đánh vào tâm lí chung của mọi người. Nhiều người cho rằng một người đàn ông hói đầu xăm hình có vẻ giống các ông chủ lớn. Tuy không có căn cứ khoa học cụ thể nào để chứng minh nhưng bạn có thể lấy quan niệm này để ứng dụng vào mình.

Đeo kính râm

Cặp kính đen giúp đàn ông đầu hói trở nên lịch lãm, ngầu hơn.

Cặp kính đen giúp đàn ông đầu hói trở nên lịch lãm, ngầu hơn

Một chiếc kính râm không thể che đi phần tóc rụng của bạn. Tuy nhiên chúng sẽ giúp bạn trông ngầu hơn, sang trọng hơn về mặt tổng thể. Ngoài ra, kính còn là món phụ kiện thu hút sự chú ý của người đối diện. Khi có thêm một yếu tố gây chú ý thì việc bạn hói đầu sẽ không còn là điểm đặc biệt duy nhất.

Điều cuối cùng, chẳng ai quan tâm nhiều như bạn nghĩ

Mỗi người đều có cuộc sống riêng và những mối bận tâm khiến họ suy nghĩ nhiều hơn. Vì vậy chẳng ai có đủ thời gian để chăm chăm xét nét việc hói đầu của bạn. Chỉ vì tâm lí cá nhân khiến bạn cảm thấy tự ti trước mọi người mà thôi. Hãy nhớ rằng việc bạn hói đầu không đánh giá được bạn làm việc giỏi như thế nào, cũng như bạn tốt bụng như thế nào. Hãy là chính mình!

Việc hói đầu không đáng sợ như bạn nghĩ, đúng không nào? Hãy yêu bản thân mình và suy nghĩ lạc quan hơn vì bạn còn rất nhiều mối bận tâm khác đáng để chú ý, phải không nào?

Nếu bạn không muốn “mái tóc hói” vẫn bám theo mình mãi thì hãy đến ngay với 30Shine. Stylist sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với mái tóc ít ỏi một cách dễ dàng. Từ một quả đầu hói, chắc chắn bạn sẽ trở nên thời thượng và cool ngầu hơn sau khi bước ra khỏi đây.

Nguồn: InsideHook