30Shine – Chuỗi salon duy nhất ở Việt Nam sẵn sàng chi tiền cho nhạc bản quyền

Tôn trọng thành quả lao động của nghệ sĩ, 30Shine là chuỗi tóc duy nhất và là chuỗi bán lẻ hiếm hoi sẵn sàng chi tiền cho nhạc bản quyền.

Từ nhiều tháng nay, mỗi khách hàng đến với 30Shine – chuỗi tóc nam lớn nhất Việt Nam, ngoài được tận hưởng những phút giây thư giãn sảng khoái từ dịch vụ đẳng cấp, còn được thưởng thức những bản nhạc chất lượng được 30Shine mua bản quyền chính thức.

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chỉ lựa chọn 30Shine cho mỗi lần cắt tóc.

30Shine vốn không còn xa lạ với cánh mày râu, ngoài dịch vụ đẳng cấp chưa từng có ở bất kỳ chuỗi salon nào, đây còn là nơi được biết đến là địa chỉ tin cậy của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên, cầu thủ bóng đá,… Nhiều người trở thành thành viên thân thiết, không chỉ mỗi lần xuất hiện trước công chúng mà cả trong cuộc sống thường ngày, họ đều tin tưởng lựa chọn 30Shine để lui tới mỗi khi cần tận hưởng thời gian thư giãn.

Lou Hoàng lột xác tại 30Shine, chỉ thay đổi tóc đã khác cả gương mặt

Đến 30Shine, mọi khách hàng đều được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời, từ gội đầu massage, chăm sóc da mặt, lấy mụn mũi, detox da đầu, cắt móng tay,… Đặc biệt hơn cả là được tư vấn kiểu tóc từ những stylist hàng đầu, từng combo đều được giải thích tận tâm để khách hàng tự do lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình.

Chàng ‘bắp’ Ngô Kiến Huy cũng là khách hàng thân thiết của hệ thống tóc nam 30Shine

Nhiều nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: NS. Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Justa Tee, Tronie, Lou Hoàng, B-ray,… đều là những vị khách quen của hệ thống tóc nam nổi tiếng này. Tất cả đều đồng ý việc mua bản quyền các sản phẩm âm nhạc phát tại tất cả cơ sở là một việc ít ai để ý nhưng lại rất có ý nghĩa với anh em nghệ sĩ. Đó cũng là lý do nghệ sĩ luôn lựa chọn đến đây mỗi lần cắt tóc và không muốn đi nơi nào khác nữa.

B-ray cực kỳ hài lòng khi mỗi lần tới 30Shine lại được thưởng thức tác phẩm âm nhạc của chính mình.

Theo đó, tất cả nhạc được phát trên toàn bộ hệ thống salon đều đã được 30Shine chi trả mua bản quyền để phục vụ khách hàng của mình. Từng bài hát đều được lựa chọn kỹ càng, update định kỳ mỗi tuần để danh sách luôn mới, luôn có những bài hát mới nhất, hot nhất trên thị trường nhạc số.

Nam ca sĩ điển trai Tronie Ngô thân thiết cùng stylist của 30Shine.

Mua lại bản quyền nhạc số, không chỉ thể hiện 30Shine chiều lòng hết cỡ các ‘thượng đế’ của mình, mà còn chứng minh 30Shine luôn tôn trọng tác phẩm của nghệ sĩ, trân trọng thành quả lao động của họ.Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin cùng với hoạt động mua bán ào ạt, vấn đề bản quyền, nhất là bản quyền âm nhạc luôn là vấn đề được giới nghệ sĩ cũng như cộng đồng mạng quan tâm. 30Shine chính là chuỗi bán lẻ hiếm hoi thực hiện nghiêm túc vấn đề bản quyền nhạc số. Với mục đích trả lại quyền, tài sản cho tác giả, để tác giả được tôn trọng, có được cuộc sống tốt hơn, giúp họ tập trung tái tạo sức sáng tạo, cho ra đời nhiều tác phẩm chất lượng, giá trị phục vụ cho xã hội. Đồng thời mang đến cho chính khách hàng của 30Shine món quà tinh thần ý nghĩa nhất.