30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những “quý ông tóc vàng hoe” (Phần 4)

Mục lục

Những chàng trai tóc vàng không còn phải ngồi suy nghĩ làm thế nào với mái tóc của mình nữa rồi. Vì bạn đã có 30Shine, chúng tôi vẫn luôn ở đây để giúp bạn tìm ra mẫu tóc phù hợp nhất với mình!

1. Blonde Buzz Cut

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 4)

Nếu bạn đang tìm cách để mái tóc dài và sáng màu của bạn có thể khoác lên một diện mạo mới thật nam tính thì, Buzz Cutlà dành cho bạn. Từ màu vàng ấm áp, cát trắng đến tông màu bạch kim băng giá, Blonde Buzz là một sựnổi bật đáng kểcho vẻ ngoài của bất kỳ người đàn ông nào. Ngoài ra, phong cách sắc sảo này rất dễ chăm sóc. Tất cả những gì cần thiết là vài lần cắt tỉa gọn gàng cùng với việc nhuộm lại thường xuyên tránh việc chân tóc đen lộ ra.

2.Blonde Dreadlocks

Cho dù bạn đang nhảy múa qua một lễ hội, lướt sóng hay chỉ đơn giản là tận hưởng một chút thời gian dưới ánh nắng mặt trời, thì Blonde Dreadlockslà kiểu tóc hoàn hảo vàphù hợp với lối sống phiêu lưu đầyphấn khích. Phong cách vô tư này với lợi íchdễ nhìn nhất khi nói đến việc chăm sóc. Bạn sẽ chẳng phải làm gì cả ngoài việc buộc nó lên cao nếu cần thiết. Hoặc không hãy thả nó xuống một cách thật hoang dại.Hãy cân nhắc thử 1 lần trong đời để Dreadlocks nhé!

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 4)

3. Blonde Bowl Cut

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 4)

Kiểu tóc Bowl Cut đã phải trải qua một khoảng thời gian dài, từ khi nó còn là một kiểu tóc mà mẹ "thiết kế" cho bạn từ hồi học tiểu học khiến bạn phải xấu hổ; cho đến một mái tóc mang đẳng cấp thời trang cao cấp như bây giờ. Vậy nên có thể nói đây là kiểu tóc đáng để diện nhất trong những mẫu tóc vàng.Tuy nhiên, nếu bạn chọn phong cách này, chúng tôi khuyên bạn không nên làmtheo nghĩa đen của nó. Đặt bát và kéo xuống, ngay sau đó thìđặt một cuộc hẹn với thợ cắt tóccủa mìnhđể đảm bảo kiểu tóc của bạn chạm được đến đẳng cấp quốc tế; thay vì chỉ là đặt chiếc bát lên đầu và roẹt roẹt roẹt.

4.Dyed Blonde Hair

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 4)`

Trong suốt những năm qua, rất nhiều người hâm mộ của những ngôi sao Hollywwod hạng Ađã có ấn tượng mạnh mẽvới hình ảnh những mái tóc vàng được trình diễn trên thảm đỏ. Thây đổi tông màu tóc từ tốisangmàu sáng hơn, những người nổi tiếng này đã thể hiện được sự hiện diện đầy nổi bật của họ. Do đó, nếu bạn đang tìm cách để thể hiện rõ nhất kiểu tóc này, 30Shine khuyên bạn nên dùng thuốc tẩy tócvà nhuộm tóc vàng. Và một lưu ý là hãy giữ nguyên màu lông mày và đừng nhuộm vàng, vì nó sẽ làm nổi bật mái tóc của bạn hơn.

5.Blonde Quiff

Hãy thể hiện kiến thức chuyên môn thời trang của bạn bằng cách biến tấu một mẫutóc vàng đẹp hơn, như một bước tiến mới của ban. Sau một chút thao tác tạo kiểu, bạn sẽ bổ sung khả năng linh hoạt tạo kiểu đến việc ngày đêm nghĩ đến việc chăm sóc mái tóc vào thói quen thường ngày; như một lời nhắc nhở và cam kết về mái tóc của bạn sẽ được duy trì. Để giữ cho mái tóc Blonde Quiffcủa bạn được giữ cố địnhtại chỗ, chỉ đơn giản là bạn nên dùng pormade hoặc sáp khi ra ngoài.

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 4)

Nếu bạn muốn có được mái tóc vàng hoe "chất chơi" như thế này, hãy đến ngay với 30 Shine bằng cách nhấn nút đặt lịch ở ngày phía dưới nhé!

Nguồn: Thetrendspotter

c

Xem thêm:

Lột xác sở hữu ngoại hình quyến rũ chỉ sau 11 bước (Phần 2)

Top 10 kiểu tóc vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5 (Phần 1)

Tuổi dậy thì rất cần 5 thói quen này để cơ thể phát triển tối đa (Phần 2)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *