3 set đồ hoàn hảo cho các hoàng tử bé diện đón xuân

Lễ Tết là dịp lý tưởng các cậu bé thoải mái phong cách thời trang. 30Shine đã tổng hợp lại 3 set đồ bé trai tuyệt vời nhất để du xuân đón năm mới.

Tạm quên bộ đồng phục đi học, 3 set đồ phong cách dưới đây chắc chắn sẽ giúp cậu nhóc trông như một fashionista bản mini.

Mục lục

Set đồ truyền thống

Tết là dịp hiếm hoi các cậu bé được mặc áo dài

Tết là một trong những dịp ít ỏi để diện trang phục truyền thống. Nếu các mẹ xúng xính áo dài cách tân, sao không sắm ngay cho các cậu nhóc một bộ khăn đóng áo dài nam. Set đồ này vừa sang, vừa đậm đà không khí Tết cổ truyền. Bé có thể thoải mái mặc đi chúc tết, lễ chùa hay chơi hội. Hãy chọn áo màu sắc trẻ trung, tươi sáng  như sắc đỏ, vàng, xanh lam…

Nhiều dân tộc thiểu số khác cũng ăn Tết Nguyên Đán như dân tộc Kinh. Cho dù sống ở đâu, các phụ huynh hãy tạo điều kiện cho cậu bé gần gũi hơn với nguồn gốc của mình. Trang phục các dân tộc thiểu số Việt Nam đẹp và đa dạng và thật tuyệt vời khi diện đón xuân mới.

Set đồ thanh lịch

Set đồ thanh lịch cổ điển cho các cậu nhóc diện Tết

Cách phối đồ thanh lịch khiến cậu nhóc trông như một chàng công tử đích thực. Chìa khóa của set trang phục này là áo sơ mi và quần âu. Bạn có thể tận dụng ngay hai món đồ này từ bộ đồng phục đi học của bé. Mặc gi lê bên ngoài áo sơ mi cho tạo hình kiểu cách và giữ ấm tốt trong những ngày đầu năm se lạnh. Nếu trời rét hơn, hãy trang bị thêm các cậu bé áo blazer và áo măng tô dáng dài. Hoàn thiện set đồ bằng một đôi giày oxford hoặc bốt chukka ấm áp.

Nếu Tết này trời nóng, hoàng tử bé của bạn vẫn có thể lên đồ thật trang nhã. Thử kết hợp quần chinos phối với áo sơ mi ngắn tay. Nhìn chung các set đồ phong cách cổ điển đẹp nhất khi sử dụng những tông màu trung tính. Nhưng hãy để trẻ thoải mái lựa chọn màu trang phục thích. Một chiếc áo gi lê họa tiết hoa lá cảnh trông cũng rất ngộ nghĩnh khi cậu nhóc đi chúc Tết. Nếu có thể, các bố đừng quên giúp cậu nhóc thắt một cái cà vạt nơ xinh xắn.

Set đồ năng động hiện đại

Một số cách phối đồ hiện đại năng động cho các bé trai

Tủ quần áo thường ngày chính là nền tảng hoàn hảo để phối đồ phong cách năng động hiện đại dịp Tết. Về màu sắc, các cậu sẽ thích các gam màu tươi sáng, bắt mắt nhưng không được sắc sỡ. Hoa văn trên trang phục bé trai hiện đại thường là hình động vật, ô tô, nhân vật hoạt hình, siêu nhân… Nhưng cũng đừng lạ lẫm nếu cậu nhóc nhà bạn thích vải trơn, màu trung tính. Cha mẹ có thể dựa vào thời tiết để giúp cậu bé phối đồ.

Với thời tiết se lạnh, áo hoodie hay áo len sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho lớp giữa, giúp giữ ấm và đảm bảo thoải mái khi vận động. Quần jeans và quần tây có thể luân phiên thay thế nhau. Kết hợp một chiếc áo khoác gió để cả bộ đồ không bị ẩm trong cơn mưa phùn mùa xuân. Nếu không, áo khoác bomber hay áo denim cũng cho tạo hình hiện đại. Với trời nóng, hãy nhớ đến combo quần short và áo phông hợp tuổi và năng động. Áo polo sẽ là phương án tốt để tạo hình của bé trông chỉnh chu hơn.  Bỏ qua những chiếc áo phông in chữ vì chúng không còn điểm nhấn tốt trong bộ đồ.

Để ngoại hình đón Tết của các hoàng tử nhí hoàn hảo hơn, đừng quên một kiểu tóc xinh trai. 30Shine là địa chỉ cắt tóc đáng tin cậy cho nam giới mọi lứa tuổi.