3 món đồ thời trang nam nên có để trở thành chàng trai sành điệu năm 2019

Năm Kỷ Hợi được mong đợi là sẽ sung túc và phát triển hơn so với các năm. Và để chuẩn bị cho một năm đầy may mắn, các chàng không thể bỏ lỡ 3 phụ kiện thời trang cực quan trọng.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, thì phải nhanh tay cập nhật những xu hướng mới nhất sẽ lên ngôi trong năm nay. Ví, balo, quần ống rộng, mắt kính… là những phụ kiện thời trang được dự đoán sẽ là những thành phần không thể thiếu đối với những chàng trai hiện đại.

Mục lục

Quần ống rộng

Đây không phải là xu hướng mới nhưng sau một thời gian bị lãng quên, năm nay nhất định sẽ trở thành hottrend. Dường như nhiều người đã thấy mốt này thịnh hành với nữ giới nhưng năm nay sẽ quay trở lại với phái mạnh. Mẫu quần này sẽ tạo cho bạn một phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái.

Mặc dù quần ống rộng khá kén dáng, chỉ phù hợp với những người có đôi chân thon gầy.

Đặc biệt, quần ống rộng sẽ cực kỳ phù hợp với những chàng trai cá tính, yêu thích hiphop. Nó sẽ là bộ trang phục hoàn hảo khi kết hợp với áo phông rộng và giày thể thao. Với hình ảnh đặc trưng là sự thoải mái, phóng khoáng, những món đồ mang phong cách rộng rãi, bụi bặm dần dần chinh phục được trái tim của tín đồ đường phố. Và trở thành một trong những xu hướng thời trang nam đỉnh cao trong suốt thời gian dài.

Mặc dù quần ống rộng khá kén dáng, chỉ phù hợp với những người có đôi chân thon gầy. Nó mang lại cho bạn một vẻ ngoài khá thùng thình. Tuy nhiên, nếu biết cách mix trang phục khéo léo bạn sẽ trở thành người sành điệu. Có thể là một đôi classic đơn giản hay phá cách với một đôi chunky. Như vậy thôi cũng đã đủ mang lại cho bạn một vẻ ngoài chất chơi.

Mắt kính

Để tạo nên độ lịch lãm, nam tính cho phái mạnh mỗi khi xuống phố thì không thể không nhắc đến mắt kính. Đây là một phụ kiện đi kèm để bảo vệ mắt khỏi bụi bặm cũng như tia UV… Bên cạnh đó, nó còn thể hiện đẳng cấp của những quý ông hiện đại.

Tùy thuộc vào tính cách, sở thích, gương mặt của mỗi người để chọn chiếc mắt kính phù hợp.

Tùy thuộc vào tính cách, sở thích, gương mặt của mỗi người để chọn chiếc mắt kính phù hợp. Nhưng chung quy là nhất định năm 2019 bạn phải tậu ngay cho mình chiếc mắt kính để không bị “lạc nhịp” với thời đại. Thường thì dáng kính ngược lại với dáng mặt sẽ giúp trở nên cân đối hơn. Chính vì vậy, bạn cần tạo nên sự mềm mại để hài hòa khuôn mặt.

Năm nay những kiểu kính gọng tròn John Lennon hoặc mắt mèo sẽ lên ngôi. Bởi các kiểu kính này phù hợp với nhiều gương mặt và dễ phối trang phục. Màu sắc của kính năm nay sẽ là Mắt kính màu đen truyền thống, sâm banh… Khi các màu này kết hợp với trang phục thể thao, dạo phố giúp bạn trông tinh tế và sang trọng hơn.

Chắc chắn rồi, để một năm giàu có, sung túc các chàng trai phải tậu ngay một chiếc ví tốt. Có thể nói trong danh sách phụ kiện thời trang nam giới, ví là món đồ gắn bó và được sử dụng thường xuyên nhất. Một chiếc ví tốt không đơn giản là nơi cất chứa thẻ tín dụng, tiền, những giấy tờ cá nhân, nó là khởi nguồn của những thoả mãn cá nhân.

Chắc chắn rồi, để một năm giàu có, sung túc các chàng trai phải tậu ngay một chiếc ví tốt.

Khi sở hữu một chiếc ví tốt bạn sẽ tự tin hơn khi ra ngoài. Đặc biệt là những bữa ăn cùng bạn gái, người thân (lúc thanh toán tiền). Nói chung, không chỉ với phụ nữ mà cánh mày râu cũng không thể ra đường mà không có một chiếc ví. Bạn có thể lựa chọn những chiếc ví kiểu đơn giản, màu sắc nhã nhặn phù hợp với phái mạnh. Cụ thể như màu nâu socola, màu đen, sâm banh…