3 món đồ nam cứ đến mùa thu – đông là lại “tăng nhiệt”

Mỗi khi thu về, hàng loạt bộ sưu tập thời trang nam được ra mắt với nhiều xu hướng mới lạ. Nhưng 30Shine cho rằng, 3 loại trang phục thu – đông kinh  điển sau luôn khiến các chàng yêu thích từ năm này sang năm khác.

Bạn có thể ngưỡng mộ những bộ cánh sành điệu trên mẫu tạp chí. Nhưng phải luôn nhớ rằng, nếu phải bất chấp thời trang “phang” thời tiết là lựa chọn sai lầm. Ba món đồ mọi đàn ông nên sỡ hữu dưới đây đều chung một tiêu chí quan trọng – giữ ấm nhưng vẫn khiến bạn đầy phong cách.

Mục lục

Áo jumper nam ấm áp

Áo jumper chưa bao giờ hạ nhiệt mỗi khi mùa thu – đông đến

Cho dù bạn ở trong nhà hay ngoài trời, áo jumper dễ dàng để phối đồ và thích hợp với tủ đồ của bất kỳ người đàn ông nào. Khi trời lạnh, bạn sẽ cảm nhận được một chiếc jumper sáng sủa, màu sắc tuyệt vời thế nào. Chúng sẽ khiến tủ quần áo thêm “sức sống” giữa tiết trời ảm đạm.

Kể cả khi bạn không thích màu nổi hay không có thời gian mix&match, có một vài chiếc jumper màu trung tính vẫn rất tốt. Nếu bạn thường xuyên vội vàng vào buổi sáng, chắc hiểu các thiết kế đơn giản, không họa tiết sẽ dễ dàng để mặc hơn. Bạn sẽ có tạo hình sáng sủa để kết hợp với các trang phục mùa đông mặc ngoài khác.

Jumper khá linh hoạt khi phối đồ

Các chàng nên phối jumper màu sắc với quần màu đen để hạ tông xuống. Tuy nhiên trong một số trường hợp, như màu vàng tươi, cách phối này quá tương phản. Bạn nên ghép đôi áo với những màu nhẹ nhàng, như xám hay xanh navy. Đối với jumper màu kem, nó có thể phối tốt với hầu hết các tông màu. Đặc biệt thích hợp nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác thoải mái. Áo jumper màu đen linh hoạt tương tự, nhưng thường mặc trong trường hợp cần nghiêm túc hơn.

Bốt đông đơn sắc

Bốt buộc dây giữ ấm tốt và luôn thời trang

Lý tưởng nhất cho mùa lạnh là một đôi và ấm áp. Giày dép mùa đông cho nam giới thường là màu đơn sắc và tông trầm, chứ không rực rỡ như hè. Bốt là lựa chọn dễ dàng để giữ ấm cho chân bạn, bất kể nó thuộc kiểu nào. Bạn nên chú ý đế bốt. Nó phải được làm bằng cao su dày và có đủ rãnh để đảm bảo độ bám.

Những đôi bốt buộc dây dễ dàng để phối đồ kèm và điều chỉnh. Trong một ngày đại hàn, bạn sẽ đi tất dày hơn, một đôi bốt tốt sẽ vẫn vừa vặn với chân bạn. Một đôi bốt nam màu đen sẽ linh hoạt với nhiều trang phục hơn các màu khác. Trang phục thường ngày bớt nghiêm túc và thoải mái hơn, nên bạn có thể chọn một đôi bốt đỡ cồng kềnh hơn như kiểu Chelsea.

Bốt Chelsea thích hợp để phối với thường phục

Da là chất liệu tốt nhất cho giày dép mùa đông vì nó bền và ấm áp. Thêm nữa, các chàng dễ dàng vệ sinh vết nước và bụi bẩn trên chất da. 30Shine khuyên bạn nên tránh những đôi giày, bốt da lộn, trừ khi bạn lái xe hay ngồi cả ngày ở văn phòng hoặc có loại bình xịt bảo vệ cực tốt da lộn. Bởi vì độ ẩm dễ dàng làm hỏng chất liệu da lộn.

Phụ kiện thời trang cho mùa đông không lạnh

Mũ beanie giữ ấm đầu tốt mà không tạo cảm giác nặng nề

Phụ kiện thích hợp giúp các chàng thoải mái suốt những ngày tháng gió bấc giá rét. Găng tay, khăn quàng, mũ… có thể khiến bạn xấu đi, nếu phối không đúng cách. Trên tất cả, sức khỏe là quan trọng nhất, nên cần thiết phải giữ ấm cho đầu. Có nhiều kiểu mũ để phối với tủ đồ đông của nam giới.

Nếu muốn che cả đầu và tai để giữ ấm tốt nhất, đừng bỏ qua những chiếc mũ beanie. Chúng rất mỏng nên không tạo cảm giác cồng kềnh. Đàn ông nên tránh mũ có hoa văn đậm. Mũ beanie màu xám, kém, đỏ tía và đen xứng đáng được chọn.

Không lý gì mà không có ít nhất hai chiếc khăn trong tủ đồ thu – đông. Một khăn dùng cho các hoàn cảnh trang trọng, một cho hoạt động thường ngày. Với chiếc khăn thứ nhất, bạn nên chọn màu trung tính, rất ít họa tiết hoặc không hoạt tiết. Như vậy, khăn sẽ ở đúng vị trí bổ trợ cho set đồ của bạn, chứ không phải chiếm trọng tâm.

Phối khăn với trang phục đúng cách để không khiến bạn xấu đi

Tương tự, không ai thích làm việc với đôi tay tê cứng khi trời lạnh. Trên thị trường, có nhiều loại găng tay tốt, đa dạng kiểu dáng. Nhưng bạn không nhất thiết phải mua hết các mẫu. Một đôi găng tay len đơn giản hoặc găng tay nam bằng da chất lượng là đủ. Nếu bạn có tìm được món giá rẻ mà chất thì còn tuyệt vời hơn nữa.

Khi khí trời lạnh lẽo, các chàng có thể lựa chọn phong cách trầm ấm, hoài cổ, nhưng không có nghĩa là “thiếu sức sống”. Đặt lịch cắt tóc tại 30Shine để sở hữu ngay kiểu tóc nam “tỏa sáng” giữa bầu trời thu – đông xám xịt.

Nguồn: The Idle Man