3 mẫu tóc nam đẹp theo phong cách Boho

Bạn đang tìm một mẫu tóc nam đẹp nhưng phải độc và lạ. Vậy thì phong cách Boho chính là dành cho bạn. Phong cách Boho hay Bohemian bắt nguồn từ tiếng Pháp bohémien. Có nguồn gốc từ những người dân du mục châu Âu. Phong cách Boho xuất hiên đầu thế kỉ 19 và trở nên phổ biến và thịnh hành vào cuối thể kỉ 19.

Boho không chỉ khác biệt về thời trang. Mà đó còn là một lối sống phóng thoáng và luôn hướng đến sự mới lạ, phá bỏ định kiến. Vì vậy đi cùng với thời trang khác biệt. Mái tóc theo phong cách Boho cũng mới lạ và không phải ai cũng có thể theo đuổi phong cách này. Hãy cùng 30Shine điểm danh 3 kiểu tóc Boho của các chàng trai du mục đầy tự do.

Phong cách Boho bắt nguồn từ những người dân du mục vì vậy nó mang tinh thần tự do và phá bỏ mọi định luật cũng như định kiến của xã hội.

Mục lục

1. Tóc ngắn Boho – mẫu tóc nam đẹp theo phong cách Boho

Bắt đầu với mái tóc ngắn với các lọn tóc lộn xộn tạo cảm giác phóng khoáng và tự do cho các chàng trai. Màu sắc thường được lựa chọn là màu vàng. Nó rất phù hợp với những chàng trai năng động. Ngoài ra màu nâu và màu đỏ cũng sẽ tạo cảm giác mới lạ cho mẫu tóc nam đẹp theo phong cách Boho.

mau-toc-nam-dep

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ rất phù hợp với các chàng trai Boho trẻ trung và năng động.

Cách để tạo nên mái tóc ngắn theo phong cách Boho: Đầu tiên hãy chắc rằng mái tóc của bạn có độ dài trung bình và không quá ngắn. Sau đó hãy sử dụng các sản phẩm wax hoặc gel có thể giúp bạn tạo các lọn tóc xoăn mà vẫn giữ các lọn tóc được khô và trông thật tự nhiên. Dùng các ngón tay của bạn uốn xoăn nhẹ các lọn tóc. Các lọn tóc xoăn không cần quá vào nếp. Các lọn tóc xoăn hơi lộn xộn mới thể hiện được tinh thần tự do và phóng khoáng của phong cách Boho.

2. Tóc ngang vai – mẫu tóc nam đẹp theo phong cách Boho

Phần lớn các kiểu tóc của Boho có độ dài trung bình ngang vai hoặc dài. Với kiểu tóc có độ dài ngang vai rất phù hợp với mái tóc dày. Chúng thường được tạo kiểu uốn lượn sóng nhẹ nhàng hoặc để sao cho tự nhiên nhất có thể. Mái tóc này trông sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu được kết hợp với mũ và kính mát.

Mái tóc ngang vai xếp tầng và uốn xoăn mang lại một vẻ lãng tử và gọn gàng cho các chàng trai Boho.

Cách để có được mái tóc ngang vai theo phong cách Boho: Đầu tiên hãy chịu khó nuôi cho mái tóc của bạn có độ dài ngang vai để có một mẫu tóc nam đẹp nhất. Nếu bạn muốn để tóc mái. Hãy để tóc mái một bên dài và ôm vào khuôn mặt của bạn. Thợ cắt tóc sẽ giúp bạn tạo các tầng tóc và giúp mái tóc có độ xoăn tự nhiên vừa phải.

3. Kiểu tóc dài – mẫu tóc nam đẹp theo phong cách Boho

Đây sẽ thực sự là thử thách với các chàng trai khi bạn phải nuôi một mái tóc dài qua vai để có được mẫu tóc nam đẹp. Nhưng mọi nỗ lực sẽ được đền đáp. Vì đây là một mái tóc đặc biệt giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Và đây cũng chính là linh hồn của phong cách Boho. Nó phá bỏ mọi định luật và thể hiện được sự tự do phóng thoáng. Chắc chắn ai cũng sẽ phải ngoái nhìn bạn với mẫu tóc nam đẹp có phần nổi loạn nhưng không thiếu sự quyến rũ này. Mái tóc nâu sậm, nâu nhạt và nâu đồng rất lý tưởng cho kiểu tóc boho cực ngầu này.

mau-toc-nam-dep

Các chàng trai để mái tóc dài theo phong cách Boho nhưng vẫn cực ngầu và mạnh mẽ.

Cách để giữ mái tóc dài theo phong cách Boho: Đầu tiên hãy chịu khó uốn tóc của bạn. Một mái tóc được uốn nhẹ nhàng sẽ không làm bạn trở nên “nữ tính”. Mà ngược lại còn khiến bạn trở nên quyến rũ hơn. Nếu may mắn tóc bạn sẽ xoăn tự nhiên khi để dài. Nếu không muốn sử dụng dịch vụ uốn tóc ở tiệm. Bạn có thể tự tạo mái tóc xoăn với các sản phẩm gel và wax. Nhưng có một vấn đề là mái tóc của bạn sẽ khó mượt mà và trông “sạch sẽ”. Nhưng một chút gel và wax để tạo sự bồng bềnh và một chút rối cho mái tóc thì lại là ý tưởng tuyệt vời. Hãy để các lọn tóc của bạn trông thật tự nhiên.

Phụ kiện cho mái tóc theo phong cách Boho

Phong cách Boho rất chú trọng vào mái tóc. Có rất nhiều phụ kiện dành cho mái tóc dành cho cả nam lẫn nữ. Bạn có thể chọn một chiếc mũ cao bồi, một chiếc khăn Turban… tất cả sẽ tạo nên một sự hòa hợp và cá tính. Màu sắc đặc trưng của mái tóc Boho là mà vàng, nâu hoặc đỏ. Và luôn luôn để mái tóc của bạn trông tự nhiên nhất có thể. Đôi khi là những lọn tóc lộn xộn, một chút rối nhưng không luộm thuộm.

Hãy nhớ Boho không chỉ là một phong cách thời trang mà còn là một văn hóa. Ở đó bạn sẽ sống một cách tự do, không rằng buộc, không giới hạn.  Không khó để có thể trải nghiệm phong cách này. Điều bạn cần làm chỉ là hãy để mọi thứ tự nhiên nhất có thể, bỏ đi những định kiến và sống thật tự do. Vì vậy tại sao lại không thử, biết đâu bạn sẽ nhận ra những điều mới lạ ở bản thân mình. Với sự trợ giúp của 30Shine chắc chắn bạn sẽ có nhưng trải nghiệm tuyệt vời.

Nguồn: modern-hairstyles