3 lời khuyên hữu ích giúp đàn ông chọn kiểu tóc phù hợp

Mục lục

Một trong những cách mà nam giới có thể khẳng định phong cách của mình là thông qua mái tóc, tóc có thể coi là một tài sản nếu nó được tận dụng và chăm chút tỉ mỉ. Dưới đây là ba lời khuyên hữu ích về cách chọn kiểu tóc nam đẹp giúp phái mạnh gây ấn tượng với người khác.

3 lời khuyên hữu ích giúp đàn ông chọn kiểu tóc phù hợp

1. Chọn một kiểu tóc phù hợp

Đối với những khuôn mặt khác nhau lại có những kiểu tóc tương ứng phù hợp khác nhau, do đó bạn phải biết chọn kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình. Hãy tham khảo những thông tin trên mạng và ý kiến từ thợ tóc.

Ví dụ, nếu bạn là một giám đốc hay nhân viên văn phòng, phải thường xuyên gặp gỡ đối tác và khách hàng thì kiểu tóc ngắn nam tính là lựa chọn tốt nhất. Nếu lối sống của bạn vô tư hơn, bạn có thể phá cách nhưng vẫn phải phù hợp với môi trường, đồng nghiệp và bạn bè để tránh bị coi là “kẻ lập dị”.

3 lời khuyên hữu ích giúp đàn ông chọn kiểu tóc phù hợp

2.Kết hợp trang phục phù hợp

Đối với một cái nhìn phong cách hoàn chỉnh, điều quan trọng là kiểu tóc phải có sự kết hợp đồng điệu với trang phục . Nếu phong cách thời trang của bạn là bình thường thì kiểu tóc thể thao sẽ là sự lựa chọn tốt vì nó không cần phải tuân theo một quy tắc nghiêm ngặt nào cả. Một mái tóc bóng mượt kết hợp trang phục phù hợp sẽ cho thấy bạn là người đàn ông luôn hướng tới sự thành đạt.

3. Nuôi râu

Rõ ràng là râu không dành cho mọi người nhưng chúng có thể là một phụ kiện tuyệt vời khi được chăm sóc đúng cách. Ở một số nước, râu được coi là ấn tượng đầu tiên, bộc lộ sự tự tin của một cá nhân cũng như lối sống của họ.

Có nhiều kiểu râu khác nhau, vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là chọn kiểu dáng đẹp nhất với bạn sau khi đã có mái tóc ưng ý. Nhưng hãy nhớ, để nuôi một bộ râu phải mất rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn thế, khi đã có được bộ râu như ý muốn, bạn cần phải duy trì đúng cách và chăm sócđể nó phát triển.

3 lời khuyên hữu ích giúp đàn ông chọn kiểu tóc phù hợp

“Cái răng, cái tóc là góc con người”, tìm ra mái tóc phù hợp với bản thân có thể là một chút khó khăn lúc đầu, hãy tích cực tìm hiểu những thông tin hữu ích cùng 30Shine để có được những ngoại hình hoàn hảo nhất nhé! Chúc các bạn thành công!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *