3 KIỂU TÓC NAM HOT TREND 2018 KHÔNG THỂ BỎ QUA!

3 KIỂU TÓC NAM HOT TREND 2018 KHÔNG THỂ BỎ QUA!

Cách đây 2-3 năm, khi Undercut đang thống trị các kiểu tóc nam, nhiều bạn trẻ thích theo đuổi xu hướng mới đã tự hỏi: kiểu tóc nam nào sẽ trở thành cái tên tiếp theo?
Rồi 1 năm trở lại đây, khi các ngôi sao từ tây sang Việt "lăng xê" nhiệt tình, tôi đã có câu trả lời. Thừa nhận đi, tôi tin bạn cũng là người rất quan tâm đến kiểu tóc của mình! Không để bạn chờ lâu, 30Shine xin giới thiệu 3 kiểu tóc đẹp trai nổi lên từ 2017 và hứa hẹn sẽ bùng nổ 2018:

1. Kiểu tóc Side Part vuốt rủ

Side Part không phải là kiểu tóc mới, nhưng việc mỗi ngày có thêm nhiều biến thể khác nhau khiến nó trở thành kiểu tóc được yêu thích nhất hiện nay. Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn, Đức Phúc và rất nhiều ca sĩ diễn viên khác đều yêu thích kiểu tóc này.

3 KIỂU TÓC NAM HOT TREND 2018 KHÔNG THỂ BỎ QUA!

Kiểu tóc Side Part tạo ra sự cân đối, nhất là ở 2 bên cho khuôn mặt nên nếu bạn có khuôn mặt dài và gầy thì kiểu tóc này nhất định bạn phải thử. Các bạn có khuôn mặt tròn và vuông muốn thử hãy nói Stylist tạo thêm độ phồng hoặc tỉa chút layer để tạo ra sự cân đối cho khuôn mặt.

2. Kiểu tóc Comma Hair

Side Part thêm một lần nữa khẳng định "sức nóng" của mình với biến thể Comma Hair. Các tài tử Hàn Quốc đã "đốn tim" chị em với kiểu tóc Comma hair lãng tử và rất nhiều chàng trai Việt đã bắt kịp xu hướng tóc này khiến chị em thêm "say đứ đừ"!
Điểm nổi bật của kiểu tóc nam này chính là phần mái được uốn cong giống chữ C (người giỏi văn bảo giống dấu phẩy, người đang yêu bảo giống hình trái tim, còn bạn?) tạo cảm giác sáng và rộng cho khuôn mặt.

3 KIỂU TÓC NAM HOT TREND 2018 KHÔNG THỂ BỎ QUA!

Kiểu tóc này phù hợp với người có khuôn mặt trái xoan gầy, trán cao bởi nó tạo ra sự cân đối cho khuôn mặt. Trước khi quyết định để kiểu tóc này, hãy chắc chắn rằng bạn phải đầu tư máy sấy, thời gian chăm sóc, thậm chí cả việc check inbox "người ấy" trong khi "vuốt vuốt các thứ" bởi kiểu tóc này khá cầu kì trong việc sấy tạo kiểu.

3. Kiểu tóc Faux Hawk

Nếu Side Part, Comma Hair mang vẻ lãng tử Hàn Quốc thì Faux Hawk mang vẻ lịch lãm của đàn ông phương tây. David Beckham, Justin Bieber là những ngôi sao đi đầu trong việc đưa Faux Hawk lọt top 10 kiểu tóc được yêu thích nhất thập kỷ.
Là 1 biến thể của Mohican, phần nổi bật của kiểu tóc chính là phần đỉnh tóc được cắt ngắn vuốt cao, 2 bên mai được gọt cao, tạo sự trẻ trung, góc cạnh cho nam giới. Cũng bởi sự góc cạnh ấy, kiểu tóc này phù hợp với nam giới có khuôn mặt trái xoan, tròn và vuông. Nam giới có khuôn mặt dài, gầy không nên thử bởi nó sẽ làm khuôn mặt của bạn dài hơn.

3 KIỂU TÓC NAM HOT TREND 2018 KHÔNG THỂ BỎ QUA!

Thay đổi bản thân, ngoại hình với 3 kiểu tóc hot trend mà 30Shine vừa giới thiệu để tự tin hơn trong cuộc sống. Nếu như bạn chưa chọn được kiểu tóc phù hợp, đừng lo, hãy đến với 30Shine gần nhà bạn nhất, các stylist bậc cao giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tạo kiểu đẹp trai phù hợp nhất cho bạn sau 30 phút, tôi tin chắc bạn sẽ rất hài lòng và tự tin với sự thay đổi ấy!

Xem thêm: tư vấn chọn kiểu tóc cho từng khuôn mặt

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *