3 kiểu tóc uốn đẹp thịnh hành nhất ở châu Á

Thời gian gần đây, các chàng trai châu Á rất ưa chuộng các kiểu tóc uốn đẹp. Style này được khởi nguồn từ Hàn Quốc. Do đó, nó đem đến cho người sở hữu vẻ ngoài ngoạt ngào, lãng mạn chuẩn các Oppa. Cùng điểm mặt top 3 kiểu tóc uốn đẹp thịnh hành nhất trong thời gian gần đây nhé!

Mục lục

1. Tóc uốn đẹp Fringe Parting

Ban đầu mới nhìn thấy kiểu tóc này e rằng có rất nhiều tranh cãi xung quanh nó. Vì nhiều người cho rằng kiểu tóc này không hề nam tính. Hơn nữa nhìn lại rất “quê” vì nó ra đời từ những năm 90. Tuy nhiên với một số anh chàng sành điệu thì kiểu tóc này được đánh giá rất cao. Nhờ việc biến tấu không ngừn nghỉ, các tín đồ thời trang tóc đã nâng cấp kiểu tóc “ông nội” này lên một tầm cao mới. Cách đây không lâu, nó từng làm mưa làm gió ở tuần lễ thời trang Seoul. Và rất nhanh chóng, nó được các Oppa Hàn Quốc hưởng ứng rất nhiệt tình.

Kiểu tóc nam rẽ ngôi của Sơn Tùng MTP

Kiểu tóc nam rẽ ngôi của Sơn Tùng MTP

Hành trình trở lại đầy ngoạn mục của kiểu tóc thập niên 90 này, nhanh chóng lan rộng sang khắp các nước châu Á. Việt Nam cũng không ngoại lệ. Các sao nam như Isaac, Sơn Tùng MTP, Nguyễn Trọng Tài là những “fan ruột” của kiểu tóc bổ luống này.

Tuy nhiên, nếu Nguyễn Trọng Tài chọn cho mình mái tóc thẳng thì Isaac và Sơn Tùng có chút biến tấu phần mái. Trong khi Isaac uốn cong chữ C thì Sơn Tùng chọn tóc uốn đẹp, bồng bềnh cho phần mái.

MC Quang Hưng bắt trend tóc “bổ luống” đón đông

Không bỏ lỡ hot trend, MC Quang Hưng cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng này. Anh chia sẻ: “Mùa đông sắp đến, mình cũng muốn thay đổi bản thân một chút. Mình chọn kiểu tóc uốn đẹp giống Sơn Tùng MTP để thử thách bản thân. Bên cạnh đó, mình nhuộm tóc màu khói để phù hợp hơn với tiết trời lạnh”

Mình chọn kiểu tóc uốn đẹp giống Sơn Tùng MTP để thử thách bản thân

Mình chọn kiểu tóc uốn đẹp giống Sơn Tùng MTP để thử thách bản thân

Còn chần chừ gì nữa bạn hãy ngay lập tức thử với kiểu tóc này, sẽ rất cuốn hút các nàng đấy nhé. Với nhiều đàn ông Việt Nam muốn thay đổi phong cách như các “soái ca” thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với mái tóc đen thẳng và được rẽ ngôi hai bên. Trông thật thú vị khi những lọn tóc mái được làm xoăn hút vào nhau như nam châm vậy. Có chút lộn xộn nhưng lại rất tự nhiên, kiểu đầu này trông vừa cổ điển vừa giản dị phù hợp với những anh chàng yêu thể thao. Tuy nhiên để sở hữu kiểu tóc nam đẹp này anh em phải có mái tóc dài nhé. Khi phái mạnh cảm thấy khó khăn với cách tạo ra nó thì hãy đến với 30shine nhé.

2. Kiểu tóc nam đẹp được tô điểm bởi các màu đặc sắc

Kiểu tóc nam đẹp được tô điểm bởi các màu đặc sắc

Kiểu tóc nam đẹp được tô điểm bởi các màu đặc sắc

Trong khi nhiều người đàn ông luôn trung thành với mái tóc màu đen tự nhiên. Thì những anh chàng năng động luôn tự làm mới cho kiểu đầu của mình qua sự thay đổi màu sắc. Các idol luôn thay đổi màu tóc để bản thân họ nổi bật và thu hút hơn. Những kiểu tóc nam đẹp bắt mắt kết hợp với bộ trang phục màu đen tạo cho phái mạnh nổi bật với vẻ lạnh lùng hơn.

Nhiều idol Việt luôn bắt kịp các xu hướng thời trang tóc thế giới. Chính họ lại là nguồn cảm hứng để fan học theo. Nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh cũng luôn thay đổi bản thân để thu hút hơn không chỉ về phong cách, mà còn là màu tóc nữa.

Mùa đông cũng sắp cập bến, những màu lạnh, trầm sẽ rất phù hợp. Đây chính là cơ hội để các chàng trai đổi mới và thử thách bản thân với những màu tóc mới. Đừng “lười biếng”, hãy khiến cho bản thân mới lạ hơn. Một màu tóc độc đáo, kết hợp với một mái tóc uốn đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn!

3. Kiểu tóc nam đẹp Blunt Fringe

Kiểu tóc nam đẹp Blunt Fringe

Kiểu tóc nam đẹp Blunt Fringe

Một phong cách khác được ưa chuộng trong suốt mọi thập niên đó là kiểu tóc với mái thẳng trông hơi ngố. Tuy nhiên vậy, trông nó vẫn rất hấp dẫn và quyến rũ với một đường viền hoàn hảo. Các chàng có thể làm nó trông rối hơn một chút xíu để tăng thêm sự năng động. Đây là kiểu đầu khá giống cây nấm, lại ngộ nghĩnh nên rất được ưa chuộng bởi các sao thần tượng. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những anh chàng mặt hơi dài. Nó sẽ giúp khuôn mặt bạn trông cân đối hơn.

Đôi khi phần tóc mái này được biến tấu bằng việc uốn xoăn. Nó sẽ làm bạn bớt vẻ ngố tàu hơn và sở hữu một mái tóc uốn đẹp siêu dễ thương.

Với 3 kiểu tóc uốn đẹp thịnh hành nhất châu Á hiện nay, bạn đã chọn được kiểu tóc phù hợp chưa? Nếu rồi thì nhanh đến với 30Shine để bắt kịp trend đi thôi!

Nguồn: Theidleman