3 kiểu tóc nam quyến rũ cho mùa hè giúp chàng tự tin xuống phố

Giữa thời tiết nóng nực thì những kiểu tóc nam ngắn sẽ là “cứu cánh” hoàn hảo cho chàng. Thay vì để những kiểu tóc dài, cần phải tạo kiểu nhiều thì các chàng hãy chọn cho mình một mái tóc dài trung bình hoặc là ngắn. Các kiểu sẽ được cắt tỉa gọn gàng. Nó sẽ giúp các bạn thoải mái hoạt động.

Mục lục

Tóc nam Slicked Back

Nói đến những kiểu tóc thời thượng nhất của cánh mày râu, không thể không nhắc về tóc Slick Back. Kiểu tóc nam này luôn mới lạ với nhiều biến tấu. Dù xuất hiện ở đâu, trong những buổi tiệc hay chỉ đơn thuần là đi dạo phố. Kiểu tóc Slick Back luôn thể hiện phong thái lịch lãm, hiện đại của một người đàn ông trưởng thành. Kiểu tóc này xuất hiện từ những năm 30 của thế kỷ trước. Và ngay khi vừa xuất hiện đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng với sức lan tỏa không ngờ.

Tóc nam

Nói đến những kiểu tóc thời thượng nhất của cánh mày râu, không thể không nhắc về tóc Slick Back.

Tóc nam Slicked Back đặc trưng với phần tóc bên dưới được cắt ngắn, chỉn chu. Phần mái tóc dài vuốt ngược ra phía sau dưới sự trợ giúp của sản phẩm tạo kiểu tóc. Slicked Back “khoe” được toàn bộ các nét đẹp và vẻ nam tính trên khuôn mặt của cánh mày râu.

Đồng thời chúng còn giúp cho mái tóc của bạn được gọn gàng cả ngày. Gương mặt của bạn trở nên sáng và thu hút hơn trong những ngày hè oi bức.

Tóc nam Buzz Cut

Tóc nam

Buzz Cut đặc biệt phù hợp với mùa hè nhờ sự gọn gàng, mát mẻ, dễ chăm sóc.

Tối giản nhưng đầy nam tính và phong cách, đó là những gì mà kiểu tóc nam Buzz Cut mang lại. Mốt này ban đầu phổ biến trong quân đội và các vận động viên nam nhưng trong xu hướng tóc hiện đại. Nhờ tính tiện dụng, nam tính và phong cách mà Buzz Cut được nhiều ngôi sao nổi tiếng, diễn viên, ca sĩ lựa chọn. Buzz Cut đặc biệt phù hợp với mùa hè nhờ sự gọn gàng, mát mẻ, dễ chăm sóc.

Với mái tóc này bạn dường như không gặp phải bất cứ vấn đề trở ngại nào đối với mùa hè nóng bức. Bởi vì chỉ riêng kiểu tóc của bạn thôi cũng đã đủ mát mẻ hết mùa rồi. Kiểu tóc này với đặc trưng tóc được cắt bằng máy, ngắn sát đầu và đem lại một vẻ ngoài sạch sẽ nhưng cũng cực kì nam tính.

Tóc nam Quiff

Tóc Quiff chính là một lựa chọn cực chất cho bạn trong mùa hè này. Kiểu tóc có độ dài ngắn và được tỉa layer nên việc tạo kiểu bằng tay sẽ cực dễ dàng. Nếu không có nhiều thời gian chăm chút chỉ cần nuôi được một kiểu đầu Quiff thôi cũng khiến bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn vào ngày hè.

Tóc nam

Tóc Quiff chính là một lựa chọn cực chất cho bạn trong mùa hè này.

Quiff là cái tên không còn xa lạ đối với nam giới, đặc biệt là giới trẻ. Nhưng cho đến nay, Quiff không những không bị lỗi thời mà còn tiếp tục được nâng cấp, phát triển. Tóc nam Quiff đặc trưng với phần tóc dưới được cắt tỉa ngắn sát theo phong cách lowfade. Kiểu tóc Quiff không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái, mà còn tạo cho bạn một cái nhìn hiện đại, thời trang. Phần tóc đặc trưng cho mái tóc là phần tóc dài ở đỉnh. Điều đầu tiên là kiểu tóc này phù hợp với hầu hết mọi chất tóc, mọi hình dạng khuôn mặt khác nhau.

Tùy theo cách vuốt tạo kiểu Quiff mà thợ cắt chuyên nghiệp sẽ cho ra những kiểu Quiff phù hợp nhất với bạn. Kiểu tóc Quiff là một trong những lựa chọn tốt nhất cho nam giới bởi nó phù hợp với không chỉ một, mà với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Trên đây là 3 gợi ý kiểu tóc nam phù hợp cho chàng diện hè này. Hãy nhanh tay đặt lịch tại 30shine để được thay đổi phong cách. Chỉ với 100k bạn sẽ trở thành một chàng trai thu hút!