3 kiểu tóc nam đẹp nhất để cắt nếu Tết này trời se lạnh

Nhiều kiểu tóc nam đẹp nhất chỉ khi diện cùng những bộ trang phục ấm áp. 30Shine tin rằng, nếu Tết năm nay trời lạnh, 3 kiểu tóc sau sẽ khiến nhiều chàng phải mê mẩn.

toc nam dep

Pompadour – kiểu tóc nam đẹp đặc trưng của mùa lạnh

Thời tiết lạnh là cơ hội tuyệt vời cho nam giới diện những bộ cánh ấm áp đi chúc Tết. Nhưng một bộ đồ bảnh bao không thể thiếu một kiểu tóc nam đẹp trai đi kèm. Trời se lạnh khiến mọi người cũng cảm thấy rõ không khí Tết cổ truyền hơn. Đừng bỏ qua 3 mẫu cắt tóc nam sau:

Mục lục

Kiểu tóc nam đẹp Taper cổ điển

Nam giới có thể cắt kiểu taper cổ điển quanh năm. Nhưng lý do kiểu tóc này đẹp hoàn hảo cho mùa lạnh nằm ở sự tinh tế và đa năng. Các chàng có thể diện nó từ đi lễ đến các bữa tiệc. Taper cổ điển có phần tóc hai bên ngắn, được tỉa bằng tông đơ. Tóc trên đỉnh dài hết đến mái, cho phép các chàng có nhiều lựa chọn vuốt kiểu.

toc nam dep

Kiểu Taper cổ điển chàng nào cắt cũng đẹp

Giữa tóc trên đỉnh và hai bên là phần tóc được tỉa taper – thon dần, càng lên gần đỉnh đầu tóc càng dài. Các kiểu taper hiện đại hơn thậm chí có phần tóc được tạo fade khi xuống đến gần cổ. Bạn cũng có thể uốn xoăn phần tóc dài trên đỉnh để kiểu tóc trông thời thượng hơn. Bất kỳ khuôn mặt, độ dày và loại tóc nam nào cũng có thể cắt kiểu taper cổ điển. Để tạo kiểu tốt nhất, sử dụng máy sấy tóc và một chút pomade.

Cắt tóc nam đẹp kiểu Messy

Messy là kiểu tóc nam đẹp lý tưởng cho những ngày đầu năm lạnh giá. Nó tạo kiểu nhanh và dễ dàng, thế nên các chàng có thể ngủ thêm một chút vào buổi sáng. Kể cả trong một ngày đại hàn, bạn đội thêm mũ len cũng không hề hần gì đến mái tóc tạo kiểu Messy. Ghi nhớ rằng, chìa khóa cho tóc Messy cá tính mà không luộm thuộm là tự tin vào phong cách cá nhân và đơn giản.

toc nam dep

Tạo kiểu tóc Messy cực kỳ đơn giản

Nhiều nam giới cho rằng, Messy giữ tóc ở hình dáng tự nhiên. Nhưng thực tế, các chàng vẫn nên có chút can thiệp để tạo vẻ ngoài quyến rũ nhất. Những mẫu tóc Messy ngắn dễ tạo kiểu hơn các mẫu dài với tóc dài hơn và nặng nề, khó thao tác hơn. Nhưng, với một ít sản phẩm tạo nhiểu như pomade, sáp hay đất sét, các chàng sẽ giữ được kiểu tóc nam đẹp cả ngày.

Kiểu tóc Pompadour hiện đại

Nhắc đến tóc cho mùa lạnh, không thể bỏ qua những mẫu tóc Pompadour ấn tượng. Nó là kiểu tóc nam kinh điển, kết hợp giữa vẻ bóng bẩy cổ điển và một chút sáng tạo hiện đại. Nguyên tắc cơ bản của pompadour là tóc ngắn ở hai bên đầu và tóc dài hơn (6 – 10 cm) ở trên đỉnh.

toc nam dep

Pompadour kết hợp với Quiff dành cho các chàng thích phong cách cổ điển

Những mẫu pompadour hiện đại thường có phần vuốt pomp không quá “khủng” như kiểu tóc của Elvis Presley. Một số chàng thích tóc hai bên cắt cực ngắn bằng tông đơ. Trong khi số khác thích tỉa bằng kéo nhẹ nhàng hoặc cắt taper để tạo hình trông mềm mại hơn. Sáp tạo kiểu và pomade là hai sản phẩm tốt nhất để giữ nếp vuốt pompadour hoàn hảo

30Shine cho rằng, trong năm 2019, bạn nên lựa chọn kiểu pompadour tạo high-fade hoặc có độ tương phản cao – tạo cảm giác thời thượng hơn. Tuy nhiên, các chàng cũng có chọn kiểu theo phong cách cá nhân. Pompadour kết hợp với quiff phù hợp với bộ đồ âu lịch lãm. Pompadour fade hay undercut pompadour dành cho các chàng mặc cá tính, trẻ trung hơn.

Hãy tranh thủ những ngày cuối cùng của năm để làm mới bản thân chào đón Tết. Tại 30Shine, một kho tàng kiểu tóc nam đẹp trai, cực chất đang chờ các chàng lựa chọn.