3 kiểu tóc nam đẹp kinh điển cho đàn ông châu Á

Bạn rất thích kiểu tóc của sao nam Hollywood hay cầu thủ bóng đá tại giải Ngoại hạng Anh? Nhưng bạn thất vọng khi nó chẳng đẹp như mình nghĩ. Đó là không phải kiểu tóc nam  nào cũng phù hợp với khuôn mặt đàn ông Châu Á. Trong bài viết này, 30Shine sẽ giới thiệu 3 kiểu tóc đẹp kinh điển cho đàn ông Châu Á nhé!

Trước khi bắt đầu vào việc chọn kiểu tóc hãy cùng tìm hiểu qua đặc điểm khuôn mặt nam giới châu Á.

Mục lục

Đặc điểm khuôn mặt đàn ông châu Á

Không giống với đàn ông phương Tây, khuôn mặt đàn ông châu Á nhỏ hơn, các đường nét gương mặt mềm mại hơn. Đồng thời, nam giới châu Á không có mũi cao và hốc mắt sâu như nam giới phương Tây. Vầng trán cũng rộng và cao hơn. Chính vì thế sẽ có cách tạo kiểu tóc phù hợp với gương mặt đặc trưng của người châu Á

1. Kiểu tóc nam Quiff- kiểu tóc cho đàn ông đích thực

Với kiểu tóc nam Quiff sẽ làm tôn lên vẻ điển trai, điểm sáng trên gương mặt của các chàng.  Kiểu tóc sẽ không để phần tóc mái quá dài và dày. Ngược lại nó sẽ được tỉa mỏng và độ dài vừa phải. Độ dài phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa gọn gàng. Tuy nhiên chúng cũng không được tỉa sát và nhiều như kiểu undercut. Do đó, kiểu tóc này phù hợp  với mọi gương mặt, độ tuổi hay nghề nghiệp. Chúng toát lên một vẻ sang trọng, đẳng cấp riêng của mỗi người.

Kiểu tóc Quiff trẻ trung, lịch lãm cho nam giới châu Á

Quiff là kiểu tóc mang phong cách tương tự như Pompadour: nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn pha lẫn một chút lãng tử và phóng khoáng. Với phần tóc mái được tạo kiểu đa dạng: vuốt ngược, vuốt ngang hoặc vuốt chéo. Chính vì thế, Quiff được đông đảo nam giới lựa chọn bởi sự linh hoạt trong bước tạo kiểu.

2. Kiểu tóc nam Slick back classic- phù hợp với những quý

Kiểu tóc nam  Slick back classic luôn thể hiện phong cách lịch lãm, hiện đại của những quý ông. Cho tới nay Slick back classic vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của đấng mày râu. Dù xuất hiện từ những năm 30 của thế kỷ trước những đây vẫn là lựa chọn của nam giới châu Á. Bởi lẽ nó đơn giản nhưng lại phong cách, lịch lãm và đầy nam tính.

Kiểu tóc dành cho các quý ông châu Á

Phần tóc bên dưới được cắt ngắn chỉn chu. Phần mái mái dài phía trước sẽ vuốt ngược ra phía sau nhờ các sản phẩm tạo kiểu. Với kiểu Slick back này sẽ khoe được hết vẻ nam tính, cuốn hút  trên khuôn của nam giới châu Á.

3. Kiểu tóc Side Part- phù hợp trong những dịp trang trọng

Đặc điểm nổi bật của Side part là phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng. Trong khi phần tóc ở đỉnh đầu thường có độ dài từ 7-9cm và phù hợp hầu hết với mọi chất tóc. Kiểu tóc này phù hợp với môi trường công sở lịch lãm,sang trọng và tạo nên sự chuyên nghiệp.

Kiểu tóc lịch lãm, phong trần cho các chàng trai

Có nhiều kiểu biến thể khác nhau cho kiểu Side part. Các chàng có thể tùy chỉnh phần mái tóc để phù hợp với gương mặt của mình. Ví dụ  dạng Side part 2/8 hay 3/7 hoặc kiểu vuốt rủ và vuốt ngược.  Tùy và sở thích, khuôn mặt và đặc tính riêng của công việc để tạo ra mái tóc đẹp nhất.

30Shine đã giới thiệu đến các bạn 3 kiểu tóc kinh điển dành riêng cho nam giới châu Á. Hãy nhanh chân đến với 30Shine để được tạo cho mình kiểu tóc phù hợp nhất chào năm mới thôi nào!