3 kiểu cắt tóc nam đẹp trường tồn cho đàn ông châu Á

Các xu hướng cắt tóc nam đẹp kiểu Hàn thường rất hợp với gương mặt của nam giới châu Á. 30Shine đã tổng hợp 3 kiểu tóc đẹp mãi với thời gian cho đàn ông phương Đông.

Mục lục

Cắt tóc nam đẹp kiểu chia ngôi

 

Cắt tóc chia ngôi đẹp trai như Jackson (GTO7)

Kiểu tóc này gây nên khá nhiều tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng nó giống như úp quyển vở lên đầu vậy. Trong khi những người khác đánh giá cao tạo hình kiểu cách của nó. Đó cũng là lý do, tóc chia ngôi vẫn được nam giới châu Á ưa thích suốt từ đầu những năm 2000 đến tận bây giờ.

Có nhiều cách tạo hình tóc kiểu này, từ dài đến ngắn trên tai. Một số mày râu thích phong cách đen, thẳng truyền thống. Nhưng xu hướng được ưa chuộng hiện nay là tóc nhuộm uốn xoăn, làm xù, thậm chí hơi lộn xộn. Do vậy, bạn cần sở hữu mái tóc dày và thẳng để tạo kiểu chia ngôi thời trang. Kiểu cắt tóc nam đẹp này kết hợp được với nhiều phong cách ăn mặc, từ bộ com-lê cổ điển đến quần áo thể thao giản dị.

Phong cách tóc đen thẳng kết hợp với com-lê cổ điển

Lưu ý:      

Bạn muốn làm mới bản thân bằng kiểu tóc chia ngôi, nhưng tóc bạn lại xoăn hoặc xù tự nhiên? Trước hết, hãy đi duỗi tóc. Khi tạo kiểu, bạn cần khéo léo để xử lý phần tóc mái. Bạn nên hạ nhiệt độ máy là để tóc khu vực đó vẫn có độ xoăn cần thiết. Sử dụng một chút gôm xịt hay dầu dưỡng tóc để giữ ngôi cho tóc.

Các kiểu tóc nhuộm

Các màu sắc độc đáo lấy cảm hứng từ anime

Nhiều đấng mày râu cảm thấy màu tóc nguyên thủy của mình quá nhàm chán, nên theo đuổi phong cách hiện đại, cá tính hơn. Họ lựa chọn những kiểu nhuộm tóc độc đáo lấy cảm hứng từ anime. Những sắc màu nổi bật xuất hiện trên mái tóc nam khắp các đường phố châu Á.

Phong cách nhuộm tóc đang gây sốt hiện nay là các sắc thái màu pastel và nhuộm khói. Các mái tóc nam được tẩy sáng màu kết hợp hoàn hảo với trang phục tối màu. Nó mang đến một ngoại hình ấn tượng, thách thức các tạo hình nam tính đơn giản của phương Tây.

Xu hướng nhuộm tóc màu khói đang rất hot hiện nay

Với những chàng trai truyền thống, thích đơn sắc nhưng vẫn muốn thật nổi bật, màu bạc là lựa chọn tốt. Mái tóc bắt mắt phối với bộ đồ màu đen huyền bí tạo nên dáng vẻ soái ca lạnh lùng. Tóc thường được cắt ngắn để sự tập trung của người nhìn dồn lên màu sắc. Vì thế, bạn có thể tự do chọn kiểu cắt tóc nam đẹp.

Lưu ý:

Khi nhuộm tóc, hai điều quan trọng cần nhớ là duy trì màu và giữ tóc không hư tổn. 30Shine khuyến khích bạn đắp mặt nạ cho tóc một lần mỗi tuần. Đặc biệt, nếu gội đầu mỗi ngày, nên sử dụng dầu gội không sulfat, để giữ màu nhuộm lâu hơn.

Cắt tóc nam đẹp kiểu mái bằng Blunt Fringe

Cắt tóc kiểu mái bằng phong cách giáo sư Do Min Joon

Một kiểu tóc nữa đang rất được ưa thích là Blunt Fringe. Nó có phần mái bằng, thẳng giúp cho mái tóc trông mượt mà và dày hơn. Phần rìa tóc được tỉa không quá thẳng thịnh hành trong nhiều kiểu tóc châu Á. Ở nam giới, nó tạo độ sắc nét, hấp dẫn tập trung thẳng vào khuôn mặt.

Nếu tóc bạn không quá mượt, cắt tóc nam đẹp kiểu này đòi hỏi một lượng sản phẩm tạo kiểu đáng kể để giữ tóc nguyên vị trí. Có thể thêm các loại serum làm mượt hay dầu lên khăn để lau khô tóc. Điều này giúp tăng cường độ ẩm, tránh tóc bị xơ rối và đảm bảo phần rìa tóc cắt gọn ghẽ.

Lưu ý:

Cắt tóc mái kiểu Blunt Fringe vẫn có thể kết hợp với tóc uốn xoăn để tạo sự tương phản bắt mắt. Kiểu tóc này cũng rất linh hoạt để chọn trang phục phối cùng.

30Shine hy vọng những kiểu tóc trên sẽ giúp các chàng tạo hình đẹp trai, phong độ nhất. Đến với địa chỉ cắt tóc nam 30Shine, bạn sẽ có kiểu tóc nam phong cách Hàn Quốc bắt trend cực hot.

Nguồn: The Idle Man