3 cách mix đồ với quần jean mà mọi chàng trai cần biết

Mục lục

Quần jean đã quá quen thuộc và không thể vắng mặt ở tủ đồ của bất kì bạn nam nào. Thế nhưng mix đồ với quần jean sao cho đẹp đôi khi vẫn còn là câu hỏi của rất nhiều chàng trai. 30Shine hôm nay sẽ gợi ý 3 cách mix đồ với quần jean mà mọi chàng trai cần biết.

  1. Quần jean và áo phông

Cặp đôi jean- áo phông là cặp đôi cực kì ăn ý và dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp đơn giản nhưng đem lại hiệu quả tuyệt vời cho chàng thoải mái, tự tin và vẫn “chất ngầu” khi tham gia các cuộc vui.

3 cách mix đồ với quần jean mà mọi chàng trai cần biết

Một gợi ý nhỏ là bạn nên mix áo với quần có tông màu ngược nhau để tạo hiệu ứng tốt hơn. Như mặc jean tối màu thì hãy chọn cho mình chiếc áo phong có tông màu sáng hơn chẳng hạn.

Đối với các anh chàng cao gầy thì lời khuyên cho bạn là tông màu sáng và chiếc áo phông cổ tròn để che bớt phần xương cổ, khiến bạn trông “có da có thịt” hơn nhé! Còn đối các bạn nam hơi đậm người thì cũng có thể kết hợp quần jean tối màu dáng suông và áo phông cổ tròn nhé!

3 cách mix đồ với quần jean mà mọi chàng trai cần biết

  1. Quần jean và áo sơ mi

Nếu muốn trông lịch sự và chỉn chu hơn, bạn có thể kết hợp quần jean với áo sơ mi. Những thiết kế đơn giản luôn tạo sự tinh tế và hiệu quả hơn đấy nhé.

Set đồ hoàn hảo cho bạn vẻ ngoài tuyệt vời để bắt đầu một cuộc hẹn quan trọng, một cuộc gặp gỡ lịch sự hay thậm chí là một cuộc họp. Tuy vậy, để thật sự đạt được hiệu quả, bạn nên khéo léo chọn chiếc áo sơ mi vừa vặn, tuyệt nhiên đừng để vạt áo quá dài so với quần nếu bạn không muốn sơ vin.

3 cách mix đồ với quần jean mà mọi chàng trai cần biết

Đối với chàng gầy thì ưu tiên của bạn hẳn là áo sáng màu cổ tàu hay tròn rồi, còn với chàng đầy đặn thì nên mặc áo cổ bẻ truyền thống nhé!

Dù là áo phông hay sơ mi thì gam trắng có lẽ vẫn là sự kết hợp đầy cảm hứng phải không các bạn?

  1. Quần jean cùng áo khoác

Một chiếc áo khoác blazer và áo sơ mi bên trong hay một chiếc bomber với phông bên trong mix với jean sẽ khiến bạn trông thật “ngầu”.

3 cách mix đồ với quần jean mà mọi chàng trai cần biết

Bạn cũng không thể bỏ qua những chiếc áo khoác từ da thuộc bởi sự ma, mị sang chảnh mà nó đem lại, một chút bụi bặm và một chút lãng tử sẽ giúp bạn chinh phục ánh nhìn từ mọi phía! 3 công thức kết hợp với jean đơn giản và thật dễ thực hiện phải không nào? Và điều quan trọng là bạn đừng quên chọn lựa phụ kiện đi kèm tạo điển nhấn và tôn trang phục nhé. Gợi ý cho bạn 7 phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện set đồ của mình.

3 cách mix đồ với quần jean mà mọi chàng trai cần biết

Để cho vẻ đẹp trai của bạn luôn thật hoàn hảo, bạn đừng quên chăm sóc và chọn cho mình một mái tóc đẹp trai phù hợp với khuôn mặt. 30Shine với đội ngũ stylist chuyên nghiệp đẳng cấp sẽ giúp bạn loại bỏ lo lắng về vấn đề đầu tóc của mình, cho bạn tự tin tỏa sáng.

Đặt lịch cắt tóc online ngay tại đây để được cắt ngay mà không tốn thời gian chờ đợi.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *