3 cách tạo kiểu Layer tóc nam hiện đại cho các chàng trai tóc mỏng

Tóc mỏng khiến nhiều chàng trai khó khăn trong việc chọn cho mình kiểu tóc phù hợp. Tuy nhiên, với 3 cách tạo kiểu Layer tóc nam dưới đây, việc tóc mỏng, dày cũng không còn quan trọng.

Cách tạo kiểu Layer đẹp cho các chàng năm 2019.

Kiểu Layer tóc nam rất phù hợp với khuôn mặt châu Á. Phù hợp nhất với những ai có khuôn mặt dài, gầy hoặc khuôn mặt trái xoan. Đặc biệt với những anh em có trán cao nó sẽ giúp che đi khuyết điểm.

Mục lục

Tạo kiểu layer tóc nam mái ngố

Kiểu Layer mái ngố sẽ giúp chàng trẻ trung hơn.

Có thể nói đây là kiểu Layer tóc nam mới lạ được giới trẻ ưa chuộng và “lăng xê” trong vài năm trở lại đây. Kiểu tóc này phù hợp cho những chàng trai có gương mặt đáng yêu và làn da trắng. Đây cũng là cách tạo kiểu giúp phái mạnh che đi khuyết điểm tóc mỏng của mình.

Cách tạo kiểu mái ngố sẽ mang đến cho các chàng vẻ đẹp trẻ trung, tinh nghịch. Đó là cách tỉa lớp Layer bồng bềnh và cạo 2 bên mai. Phái mạnh sẽ vô cùng cuốn hút và quyến rũ với kiểu tóc này. Mốt này rất được các “nam thần” Hàn Quốc ưa chuộng và biến tấu mang đến sự mới mẻ.

Tạo kiểu Layer tóc nam mái chéo

Kiểu Layer mái xéo thích hợp với những chàng trai có gương mặt góc cạnh.

Đối với kiểu Layer tóc nam này, bạn cần để tóc dài hơn so với mái ngố. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những chàng trai có gương mặt góc cạnh, tóc mỏng ở phần gần trán. Với việc cắt mái xéo bạn sẽ che đi đáng kể phần tóc thưa đó của mình.

Chỉ một chút thay đổi trong cách tỉa mái đã làm thay đổi cả một phong cách thời trang. Không còn vẻ đẹp tinh nghịch mà thay vào đó bạn sẽ trở nên lịch lãm. Bạn có thể biến tấu nhiều phong cách cho kiểu tóc mái xéo như uốn xoăn nhẹ nhàng vuốt keo dựng. Cách này sẽ giúp bạn thể hiện vẻ đẹp nam tính cuốn hút của bản thân.

Tạo kiểu Layer tóc nam rẽ ngôi giữa cổ điển

Chỉ cần pha chút cổ điển, bạn sẽ trở nên lịch lãm và thu hút hơn.

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp cho nam được yêu thích rộng rãi. Mang nét đẹp hơi cổ điển nhưng kiểu tóc này lại giúp phái mạnh tăng thêm độ lịch lãm và nam tính.

Với đặc trưng là lớp tóc được tỉa gọn gàng với phần mái được rẽ ngôi giữa quyến rũ. Đặc biệt, phần mai 2 bên được cạo nam tính chắc chắn sẽ làm hài lòng các phái mạnh.

Kiểu Layer tóc nam này thực sự phù hợp với những người mỏng như với một điều kiện là không bị hói giữa đầu. Điều này sẽ ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của kiểu tóc. Để giữ các nếp tóc không bị rối 2 bên thì các anh chàng sẽ phải đầu tư hơn một chút về tiền bạc, thời gian và công sức. Phái đẹp chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp cực cool và ngầu mà kiểu tóc này mang lại cho các chàng.

Với việc quy tụ những stylist chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, 30Shine sẽ giúp bạn có kiểu Layer thời thượng nhất. Và bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay 30Shine để các stylist trực tiếp tư vấn giải đáp hết tất cả!