3 bước không thể bỏ qua để mặc đồ hoa lá cành mà vẫn thời thượng

Mục lục

Mặc quần áo nhiều họa tiết sặc sỡ là cách để các chàng phá vỡ khuôn khổvà tạo cá tính. Làm theo ba bước hướng dẫn của 30Shine, bạn sẽ có thể diện trang phục hoa lá cành mà không sợ biến mình thành cây vải di động.

Kết hợp những trang phục đơn sắc là cách đơn giản và an toàn để các chàng có được set đồ thời trang. Nhưng, đôi lúc bạn có thể đổi mới phong cách bằng việc pha trộn thêm nhiều họa tiết. Cho dù bạn đi biển, tham gia một bữa tiệc hay hẹn hò, chọn đúng hoa văn và màu sắc vải là cách hoàn hảo khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

3 bước không thể bỏ qua để mặc đồ hoa lá cành mà vẫn thời thượng

Bước 1: Tập làm quen

Bắt đầu với những mẫu vải pha trộn các hoa văn tinh tế và những màu sắc bổ sung cho nhau. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi ngắn tay họa tiết sóng kết hợp tốt với một chiếc quần soóc kẻ ô vuông màu trung tính. Cách mix đồ này phù hợp với mọi lứa tuổi, nó vừa hiện đại, vừa đủ sắc nét để khiến bạn trở nên cuốn hút hơn ở bất cứ đâu.

3 bước không thể bỏ qua để mặc đồ hoa lá cành mà vẫn thời thượng

Bước 2: Tăng dần độ khó

Các chàng có thể tăng thêm độ khó với các mẫu vải và họa tiết phức tạp hơn, như áo polo in mô hình hình học phối với quần soóc kẻ ngang. Với những mẫu vải in họa tiết hình học táo bạo, bạn nên cẩn trọng khi ghép đôi nó – hãy thử các màu và hoa văn tinh tế đểkhông gây xung đột. Mẫu vải có hoa văn sọc ngang đi xuống màu xám là lựa chọn hoàn hảo, vìnó kết hợp tốt với các mẫu hình học để mang lại sự độc đáo cho bộ đồ. Áo polo là chọn lựa khá đa năng khi bạn muốn mặc đồ hoa lá cành.

3 bước không thể bỏ qua để mặc đồ hoa lá cành mà vẫn thời thượng

Bước 3: Nâng cao

Đẩy cao độ khó của các mẫu vải nhiều hoa văn bằng cách phối trộn những mẫu có hoạt tiết lớn và đậm màu. Các sọc xen kẽ trên áo phông sẽ làm nổi bật những mẫu hoa đậm trên quần soóc, nhưng giữa hai món đồ này phải có điểm chung là cùng phối màu các sắc thái khác nhau của màu nâu. Khi pha trộn mẫu vải và họa tiết lớn, hãy cố gắng thêm các yếu tố khác vào bộ trang phục của bạn để giúp cân bằng nó. Ví dụ như một chiếc áo khoác demin hoặc một đôi giày thể thao trắng trơn.

Khi kết hợp các trang phục hoa lá cành, bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì nắm bắt được cơ hộigiúp mình nổi bật trong đám đông, miễn là bạn giữ được các nguyên tắc chung về phong cách thời trang. Nếu bạn mới tập tành mặc đồ có họa tiết, hãy thử những màu sắc và hoa văn tinh tế, sau đó dần dần lựa chọn phức tạp hơn đến khi trở thành một chuyên gia phối đồ hoa văn. Có nhiều cơ hội để các chàng có thể diện đồ hoa lá cành, tùy thuộc vào phong cách và mức độ thoải mái.

Nguồn: The Style Guide

Xem thêm:

Mẹo nói chuyện với thợ cắt tóc giúp các chàng có kiểu tóc như ý

Giải quyết dứt điểm tóc khô, ngứa từ gốc đến ngọn

Khám phá muôn kiểu tóc xoăn nam lãng tử cùng Harry Styles

Xem thêm:

Bí quyết lên đồ cho các chàng “mù tịt” về phối màu

Gợi ý giúp các chàng chuẩn bị tủ đồ cho mùa thu đang tới

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *