20 kiểu tóc nam công sở đẹp trai bất chấp gió đông (P2)

Gió đông đã đến, các chàng trai đã sẵn sàng đi tìm những kiểu tóc nam giúp bạn đẹp trai bất chấp thời tiết giá lạnh chưa? Cùng 30Shine tìm hiểu ngay đi thôi!

Mục lục

11. Kiểu tóc nam Tapered Cut

Một anh chàng cầu toàn trong công việc, chín chắn trong suy nghĩ sẽ muốn có cho mình một mái tóc nghiêm túc.

Kiểu tóc nam Tapered Cut

Kiểu tóc nam Tapered Cut

Kiểu cách nhưng không hề rườm rà hay lộn xộn. Ngược lại kiểu tóc nam này lại rất gọn gàng và có nét độc đáo riêng biệt. Những lọn tóc được cắt giảm dần từ phần dưới lên trên mái. Điều này giúp gương mặt các chàng trai trông thon gọn và hài hòa hơn. Tổng thể là một sự kết hợp mềm mại và trưởng thành.

12. Kiểu tóc nam Short Waves – Side Part

Side part là biểu tượng của sự đỏm dáng và lịch lãm của các quý ông từ đó đến nay vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Với một mái tóc xoăn tự nhiên thì có lẽ khó có thể có kiểu tóc nào hợp hơn kiểu Side part cổ điển.

Kiểu tóc nam Short Waves With Side Part

Kiểu tóc nam Short Waves – Side Part

Với những chàng trai trót vương vấn nét hoài cổ trong kiểu tóc này thì có lẽ với họ việc bỏ một chút thời gian và sự tỉ mỉ để có kiểu tóc này là điều dễ dàng. Một chút gel hoặc wax bóng đem lại sự cổ điển cho phong cách này nhé.

13. Kiểu tóc nam Side-Part Pompadour

Có lẽ không cần phải giải thích nhiều về sức hút của kiểu tóc này. Một kiểu tóc sang trọng, lịch lãm nhưng rất nam tính và quyến rũ. Sự khác biệt của kiểu tóc nam này với các kiểu khác là phần mái được vuốt phồng sang một bên. Thay vì được vuốt dựng ra sau giống như kiểu Pompadour gốc.

Kiểu tóc nam Side-Parted Pompadour

Kiểu tóc nam Side-Parted Pompadour

Các loại wax và máy sấy tóc sẽ là những công cụ không thể thiếu để làm nên một Side-Parted Pompadour đẹp chuẩn.

14. Kiểu tóc nam Disconnected Undercut

Undercut- kiểu tóc khiến rất nhiều các chàng trai Việt đổ gục. Chúng ta có thể thấy Undercut ở mọi nơi với nhiều biến thể khác nhau. Undercut Disconnected với phần tóc mái hơi xoăn cộng thêm việc bới rối tóc ở đỉnh đầu và cắt sát 2 bên mai. Nó hoàn toàn mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo và chắc chắn sẽ làm vừa lòng những quý ông khó tính nhất.

Kiểu tóc nam Disconnected Undercut

Kiểu tóc nam Disconnected Undercut

Một chút gel vuốt phần mái ra sau hay sang một bên và tạo độ bóng nhất định cho tóc sẽ khiến bạn có một vẻ ngoài lạnh lùng, sang trọng nhưng vẫn phảng phất nét phong trần.

15. Kiểu tóc nam Classic Slicked Back

Một kiểu tóc vuốt dựng ngược tự tin. Điều không thể thiếu đối với bất cứ ai trong môi trường làm việc.

Kiểu tóc nam Classic Slicked Back

Kiểu tóc nam Classic Slicked Back

Pomade, người anh em thân thiết với kiểu tóc này là thứ không thể thiếu. Tuy nhiên hãy chọn sử dụng loại có độ bóng ít hoặc không. Bạn sẽ một vẻ ngoài bảnh bao nhưng không hề bóng nhờn

16. Kiểu tóc nam Pompadour – Low Fade

Nếu bạn là kiểu người lịch lãm, thích nổi bật giữa đám đông. Thì việc tìm một kiểu tóc phù hợp với công sở có thể là một thách thức. Vậy làm thế nào để hài lòng môi trường làm việc, trong khi vẫn giữ được phong cách độc đáo của bạn.

Kiểu tóc nam Pompadour With Low Fade

Kiểu tóc nam Pompadour With Low Fade

Hãy thử thêm các yếu tố theo xu hướng tinh tế vào một kiểu cắt truyền thống. Một pompadour nhỏ với độ Fade thấp  là những gì bạn cần cho mảnh ghép còn thiếu của mình.

17. Kiểu tóc nam Medium Length Waves

Với những chàng trai trót thương mái tóc dài  thì đây quả là kiểu tóc hoàn hảo cho bạn. Vẫn giữ được sở thích cá nhân và vẫn lý tưởng với môi trường làm việc nghiêm túc.

Kiểu tóc nam Medium Length Waves

Kiểu tóc nam Medium Length Waves

Những đường sóng mềm mại trên mái tóc sẽ tạo nên một cái nhìn thoải mái, gần gũi hơn rất nhiều.

18. Kiểu tóc nam Textured Slick Back

Kiểu tóc nam Textured Slick Back

Kiểu tóc nam Textured Slick Back

Một hình ảnh trẻ trung hơn với Textured Slick Back. Bạn có thể đạt được vẻ ngoài đúng chuẩn bằng cách sử dụng ngón tay và bàn tay để đẩy tóc về phía sau. Thay vì lược như thường ngày. Trông bạn sẽ bớt gượng gạo hơn. Chỉ cần đảm bảo rằng kết quả là một kiểu tóc không quá lộn xộn cho môi trường công sở.

19. Kiểu tóc nam French Crop

Kiểu tóc nam French Crop

Kiểu tóc nam French Crop

Một kiểu tóc nam phổ biến và hoàn hảo cho dân công sở vì tính đơn giản của nó. Đường cắt tối giản nhưng không làm sao lãng khuôn mặt của bạn. Các sợi ngắn và dài thay phiên đan xen trên đầu. Các vết cắt cũng có xu hướng được tạo kiểu về phía trước, tạo ra một rãnh nhỏ dọc theo đường chân tóc.

20. Kiểu tóc nam Straight Slick Back

Để có được một hình ảnh hoàn hảo, đẳng cấp với những sợi tóc thẳng. Có lẽ không kiểu nào vượt qua được những chú tóc bóng bẩy.

Kiểu tóc nam Straight Slick Back

Kiểu tóc nam Straight Slick Back

Nó thật sự hợp với những bộ vest hoàn chỉnh. Người đàn ông quyền lực, tinh tế trong bạn bắt đầu xuất hiện rồi đấy

Có rất nhiều sự lựa chọn giúp các chàng trai công sở sở hữu một vẻ ngoài thu hút. Ngoại hình không chỉ khẳng định phong cách riêng của cá nhân. Nó còn là công cụ ghi điểm trong mắt mọi người. Vì vậy các chàng trai không được phép xem nhẹ nó.

Nhanh tay nhấn nút “đặt lịch” và ghé ngay cơ sở 30shine gần nhất. Đảm bảo các chàng trai không chỉ có những mái tóc siêu điển trai mà còn có những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi

Nguồn: Thetrendspotter