20 Kiểu tóc nam công sở cùng chàng bất chấp gió đông (phần 1)

Kiểu tóc nam vừa phù hợp với bản thân, vừa lý tưởng với môi trường công sở không phải dễ dàng để có thể tìm ra. Nhất là đối với những ngày đông. Khi các chàng trai luôn hiện hình thông qua lớp áo khoác hay những bộ vest.

Vậy rốt cuộc sợi dây kết nối giữa chúng là gì? Những đường kéo sạch sẽ và hiện đại chỉ là những gì điều kiện cần để một anh chàng nào đó có thể tự tin trong môi trường công sở. Một cái gì đó trông bóng bẩy và tinh tế, lịch lãm mà không cảm thấy ngột ngạt hoặc lỗi thời mới là điều kiện đủ cho sự lựa chọn lý tưởng. Một kiểu tóc lý tưởng sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp, đồng nghiệp và khách hàng.

Cùng 30Shine đi tìm những kiểu tóc nam công sở lý tưởng cùng chàng bất chấp gió đông nhé.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Buzz cut

Sự đơn giản tinh tế, không gai góc ồn ào là những gì Buzz cut thể hiện. Kiểu tóc nam gọn gàng này sẽ không chiếm nhiều khoảng thời gian của bạn vào mỗi buổi sáng. Bởi bạn nhìn xem, nó thật sự có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian đúng không?

Kiểu tóc nam Buzz cut

Kiểu tóc nam Buzz cut

Kiểu tóc này có thể dễ tính với nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy nếu bạn cần một mái tóc để diện cùng những chú vest hiện đại, sang trọng của mình thì Buzz cut hoàn toàn có thể xếp vào danh sách đó.

2. Kiểu tóc nam Short Curls

Những kiểu tóc xoăn ngắn cũng có thể tạo nên một vẻ ngoài sành điệu lý tưởng cho anh chàng làm công việc văn phòng. Trong khi những lọn tóc có thể trông lộn xộn và hơi hoang dại khi để dài. Nhưng chúng lại trông rất gọn gàng và thanh lịch khi để ngắn. Hơn nữa lại rất tự nhiên, cuốn hút.

Kiểu tóc nam Short Curls

Kiểu tóc nam Short Curls

Nếu chàng trai nào sở hữu một mái tóc xoăn tự nhiên thì đây quả là một giải pháp dành cho bạn. Hãy thử thay đổi vẻ ngoài của chính mình. Khi bạn phát ốm vì phải chiến đấu với mái tóc tự nhiên của mình mỗi sáng.

3. Kiểu tóc nam Ivy League

Một sự lựa chọn thông minh cho một hình ảnh sang trọng và thanh lịch. Với phần hai bên được cắt ngắn chút ít và phần mái được vuốt dựng lên. Tuy nhiên điều đặc biệt ở kiểu tóc này là độ chênh lệch giữa phần mái và phần hai bên không nhiều.

Kiểu tóc nam Ivy League

Kiểu tóc nam Ivy League

Vì vậy các chàng trai nên chú ý để có thể có được mái tóc Ivy League đẹp đúng chuẩn. Giao diện thu được là vẻ ngoài bảnh bao, hoàn hảo sắc sảo và tinh tế cho văn phòng.

4. Kiểu tóc nam Mid-Fade Undercut

Để tạo được sự cân bằng cho sợi dây kết nối cho kiểu tóc nam công sở và thời trang văn phòng không hề đơn giản chút nào. Bởi kiểu tóc lựa chọn sẽ phải là một kiểu tóc đón đầu được tất cả những phong cách thường có của mình. Hãy để điều này trở nên dễ dàng hơn với Mid-Fade Undercut. Một trong những xu hướng kiểu tóc thịnh hành năm 2018.

Kiểu tóc nam Mid-Fade Undercut

Kiểu tóc nam Mid-Fade Undercut

Là sự hòa mình giữa hai người anh em Undercut và Fade. Phần hai bên của tóc được cạo sát. Tuy nhiên lại không cắt lên cao như kiểu Undercut gốc. Chú mái vuốt dựng sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết trong những bộ vest của mình.

5. Kiểu tóc nam Side-Part Quiff

Cuộc hội tụ hoàn hảo giữa hai kiểu tóc nam đình đám. Gần giống như biến thể Side-parted Pompadour. Nếu như anh chàng biến thể của Pompadour lại yêu cô nàng mái dựng ngược về sau. Thì anh chàng biến thể này của Quiff lại yêu cô nàng mái lệch về một bên.

Kiểu tóc nam Side-Parted Quiff

Kiểu tóc nam Side-Parted Quiff

Một chiếc áo len cổ cao cùng chiếc áo vest quyền lực. Có thể bạn đã giết chết bao nhiêu ánh nhìn bên kia đường rồi đấy.

6. Kiểu tóc nam Crew Cut

Một chút cổ điển, chút gọn gàng đã làm nên kiểu tóc nam Crew Cut. Với những anh chàng hướng đến sự nghiêm túc, chín chắn thì đây quả là một đáp án tuyệt vời. Bạn sẽ chứng minh được rằng bạn là người nghiêm túc, trách nhiệm với công việc của mình.

Kiểu tóc nam Crew Cut

Kiểu tóc nam Crew Cut

Chỉ cần có phần mái dài từ 3-4cm là bạn hoàn toàn có thể sở hữu kiểu tóc nam này. Với một cái nhìn tổng thể cùng bộ vest, nó thật sự quyền lực đấy nhỉ.

7. Kiểu tóc nam Textured Pompadour

Đây rồi, anh chàng Pompadour siêu quyến rũ và sang trọng. Kiểu tóc này có lẽ đã không còn xa lạ với các chàng trai.

Kiểu tóc nam Textured Pompadour

Kiểu tóc nam Textured Pompadour

Với đặc trưng phần mái phồng, vì vậy mà một ít pomade sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ các chàng trai có được một kiểu Textured Pompadour hoàn hảo.

8. Kiểu tóc nam Faded Undercut

Hình ảnh một doanh nhân hiện đại hoàn toàn dễ dàng với Faded Undercut. Độ dài vừa phải của kiểu tóc này giúp bạn có thể dễ dàng tạo kiểu với phần mái của mình.

Kiểu tóc nam Faded Undercut

Kiểu tóc nam Faded Undercut

Dù vuốt dựng lên hay vuốt lệch sang một bên bạn đều có một hình ảnh rất độc đáo và mới mẻ.

9. Kiểu tóc nam Pushed Back Waves

Đây quả thực là mảnh đất màu mỡ của những anh chàng có mái tóc xoăn tự nhiên. Hãy thử chọn kiểu tóc búi tóc. Sử dụng các sản phẩm tạo kiểu yêu thích của bạn để đẩy phần tóc phía trước ra sau một cách gọn gàng.

Kiểu tóc nam Pushed Back Waves

Kiểu tóc nam Pushed Back Waves

Anh chàng công sở lịch lãm, ấm áp sẽ không phải ai khác ngoài bạn.

10. Kiểu Modern Comb-Over

Từ xưa đến nay Modern Comb-Over luôn là thứ mà tạo hóa đã ban tặng cho những quý ông hiện đại. Phong cách thời trang chuyên nghiệp là điều dễ gặp ở kiểu tóc nam này

Kiểu tóc nam Modern Comb-Over

Kiểu tóc nam Modern Comb-Over

Chỉ cần phần hai bên mai được cắt gọn gàng. Kết hợp với những sản phẩm tạo kiểu để có kiểu tóc Modern Comb-Over lý tưởng.

Nguồn: Thetrendspotter